Thời trang

Hoa hậu Diệu Hân: 'Tôi sai lầm khi uống thuốc giảm cân'

Chia sẻ

Hoa hậu Đông Nam Á 2012 bật mí những bí quyết giữ vóc dáng chuẩn với số đo 86 – 62 – 94 (cm).

1. Bí quyết giữ dáng 

Ba năm kể từ khi đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á, Diệu Hân được đánh giá là ngày càng cuốn hút và gợi cảm. Tuy nhiên tiết lộ rằng bản thân “không hề khoái tập gym và khá ít tập thể thao”, Diệu Hân vẫn giữ được số đo 3 vòng khá chuẩn: 86 - 62 - 94 (cm).

Hoa hậu Diệu Hân: 'Tôi sai lầm khi uống thuốc giảm cân' - 1

Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân

Chia sẻ về bí quyết giữ dáng, Diệu Hân cho biết cô thường đi bơi mỗi tuần từ 2 - 3 lần và từ ngày phát hiện bị thoát vị đĩa đệm, cô bắt đầu học thêm yoga. Lựa chọn điểm tập yoga ở gần khu căn hộ nên cô dễ dàng sắp xếp thời gian tập bộ môn này từ thứ 2 tới thứ 7, mỗi ngày 1 giờ trước khi ăn tối.

Để đảm bảo những động tác mình tập tốt cho sức khỏe, không ảnh hưởng tới tình trạng thoát vị đĩa đệm, Diệu Hân cho biết cô luôn làm theo hướng dẫn của bác sĩ. Đặc biệt, hoa hậu Đông Nam Á chú trọng vào các động tác như: Nằm sấp, chống 2 tay ra phía trước rồi ưỡn người ra phía trước, chân duỗi thẳng, giữ trong khoảng 15 phút.

Cô cũng hạn chế ngồi lâu, làm việc nặng, ngồi sai tư thế và không nằm giường cứng. Theo hoa hậu Đông Nam Á 2012, việc tuân thủ đúng lời dặn của bác sĩ khi luyện tập và sinh hoạt hàng ngày sẽ hạn chế đau nhức và đẩy lùi bệnh tật, đem lại vóc dáng đẹp và một cơ thể khỏe mạnh.

Bên cạnh yoga, Diệu Hân cũng dự định tập tennis vì thích những bộ môn có chiến thuật và phải vận động đầu óc. Tất nhiên, việc luyện tập với những người mắc bệnh đĩa đệm như cô đều phải dưới sự giám sát và hướng dẫn đúng quy chuẩn của các bác sĩ.

 Hoa hậu Diệu Hân: 'Tôi sai lầm khi uống thuốc giảm cân' - 2

2. Sai lầm làm đẹp lớn nhất của Diệu Hân

Diệu Hân chia sẻ, trong quá khứ, điều “điên rồ” nhất của cô khi quyết tâm làm đẹp là… uống thuốc giảm cân. “Tôi không hợp thuốc nên bị sốc và tụt huyết áp, tâm trạng không ổn định, đầu óc hay quên nữa. Có thể nói đó là sai lầm lớn nhất của tôi” - Diệu Hân hồi tưởng.

Dù từng gặp rắc rối với thuốc giảm cân, hoa hậu Đông Nam Á cũng không quy chụp hoàn toàn cho sản phẩm này mà cho rằng có thể do bản thân hơi nhạy cảm: Bạn tôi uống thuốc giảm cân khá nhiều và cho kết quả khá tốt, còn bản thân tôi, có thể do cơ địa nên không hợp. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại thuốc giảm cân trôi nổi, vì vậy, tôi tin điều quan trọng nhất là người tiêu dùng phải suy nghĩ thật kỹ lưỡng trước khi quyết định chọn mua một sản phẩm nào đó”.

Hoa hậu Diệu Hân: 'Tôi sai lầm khi uống thuốc giảm cân' - 3

Hoa hậu Diệu Hân thích tập yoga, tennis để giữ dáng

3. Cách chăm sóc da

Có làn da trắng hồng, mịn màng không tì vết nhưng Diệu Hân bật mí, cô chủ yếu chăm sóc ở nhà.”Tôi thường đắp mật ong thiên nhiên ở quê mà mẹ gửi lên và đặc biệt chú trọng việc lựa chọn mỹ phẩm tốt, phù hợp với làn da“. Bên cạnh đó, cô cũng chăm chỉ uống nhiều nước: “Mỗi ngày, tôi đều uống 2 cốc nước ép loại trái cây mà mình ưa thích và cố gắng không thức khuya”.

Thuận theo tự nhiên nên Diệu Hân không kiêng khem khổ sở trong ăn uống mà cố gắng nạp đủ dinh dưỡng từ các món ăn thường ngày. Cô chỉ hạn chế dầu mỡ để làn da sáng mịn.

 Hoa hậu Diệu Hân: 'Tôi sai lầm khi uống thuốc giảm cân' - 4

Hoa hậu Diệu Hân: 'Tôi sai lầm khi uống thuốc giảm cân' - 5

Diệu Hân rất chăm uống nước trái cây, ngủ đủ giấc để giữ làn da sáng.

 Hoa hậu Diệu Hân: 'Tôi sai lầm khi uống thuốc giảm cân' - 6

Hoa hậu Diệu Hân: 'Tôi sai lầm khi uống thuốc giảm cân' - 7

Cô cho biết sai lầm lớn nhất cô từng làm là uống thuốc giảm cân. 

 Hoa hậu Diệu Hân: 'Tôi sai lầm khi uống thuốc giảm cân' - 8

Hoa hậu Diệu Hân: 'Tôi sai lầm khi uống thuốc giảm cân' - 9

Do cơ địa không hợp, cô bị sốc thuốc, cơ thể yếu đi.

Hoa hậu Diệu Hân: 'Tôi sai lầm khi uống thuốc giảm cân' - 10

Diệu Hân khuyên những ai có ý định giảm cân cần cân nhắc, lựa chọn thật kỹ sản phẩm định sử dụng, hiện đang có bán tràn lan trên thị trường. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất