Thời trang

Hồ Ngọc Hà: Make-up kiểu nào hot? Chị cũng bắt kịp!

Trang Thị
Chia sẻ

Bước chân vào nghề từ lúc 15 tuổi với gương mặt lai tây, dù nhan sắc "đã từng gái quê" hay đẹp không góc chết ở thì hiện tại, Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ chịu đứng ngoài các xu hướng làm đẹp.

Ngắm loạt hình ảnh được “đào mộ” dưới đây của Hồ Ngọc Hà để hiểu hơn về hành trình thay đổi của một trong những huấn luyện viên hot nhất tại The Face.

hongocha (5)

Khi mới vào nghề, Hồ Ngọc Hà có thân hình hơi tròn trịa và một đôi lông mày lá liễu - hot trend nhan sắc bấy giờ khiến các mỹ nhân đều mê mẩn.

hongocha (6)

Hồ Ngọc Hà trung thành với mốt lông mày lá liễu trong một thời gian dài.

hongocha (8)

Có thể nói Hà Hồ là một trong những mỹ nhân có màn lột xác ngoạn mục với làn da trắng hồng.

hongocha (7)

Khuôn mặt Hồ Ngọc Hà cũng bầu bĩnh hơn với hiện tại khi cô tham gia diễn xuất trong bộ phim Chiến dịch trái tim bên phải (2005).

ha12

Mái tóc xoăn mỳ tôm cũng trở thành mốt trang điểm thịnh hành thời bấy giờ. Bên cạnh đó, kiểu makeup mắt đen hay những màu nổi bật cùng son môi tông trầm được Hồ Ngọc Hà ứng dụng hoàn hảo.

Người đẹp không bao giờ bỏ qua bất kì xu hướng làm đẹp hot nào!

Người đẹp không bao giờ bỏ qua bất kì xu hướng trang điểm hot nào!

hongocha (4)

Ngày ấy và bây giờ của Hồ Ngọc Hà.

Và đây là hình ảnh mới nhất của Nữ hoàng giải trí khi đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên tại The Face. Hồ Ngọc Hà ngày càng quyến rũ, xinh đẹp hơn ở độ tuổi ngoài 30.

hongocha (1)

Quay The Face và cô diện những món đồ thời trang hàng hiệu đắt giá với lối trang điểm cá tính cùng trend son môi cam đất quyền lực.

hongocha (2)

Làn da nâu ngày xưa được thay thế bằng nước da trắng hồng không tỳ vết.

hongocha (3)

Nhan sắc mặn mà, lối trang điểm thời thượng và vóc dáng chuẩn không góc chết là những điều góp phần không nhỏ giúp Hồ Ngọc Hà ngày càng thăng hoa hơn trong sự nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin mới nhất