Thời trang

'Hô biến' tóc mái ngắn thành mái dài cực dễ mà đẹp long lanh

Lê Hằng
Chia sẻ

Kiểu tóc có khả năng ảnh hưởng rất lớn đến khuôn mặt và tóc mái chính là 1 thứ khiến con gái phải đắn đo suy nghĩ, phân vân nhất. Khi không để mái, đôi khi bạn ao ước có nó nhưng khi để tóc mái rồi lại chỉ muốn nó dài ra thật nhanh.

Tóc mái đem đến vẻ ngoài nữ tính, dễ thương và thường có phần trẻ trung hơn cho con gái. Thế nhưng chính phần tóc mái đôi khi lại giới hạn khả năng tạo kiểu tóc phong phú và đôi khi buổi sáng thức dậy, bạn sẽ choáng váng vì phần tóc mái không vào nếp khó đến mà chỉnh sửa.

toc-mai-7

Nếu bạn đang vướng vào tâm trạng rối bời vì tóc mái thì 6 gợi ý biến tấu dưới đây chính là câu trả lời dành cho bạn.

1. Tóc tết nổi 2 bên

Kiểu tóc tết nổi 2 bên từng hot suốt từ mùa hè tới nay sẽ là gợi ý hoàn hảo cho phần tóc mái ngắn củn của bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là chia đôi mái tóc và tết 3 dọc từ mái xuống dưới.

toc-mai-5

Bạn có thể thực hành theo clip hướng dẫn dưới đây nhé!

2. Mái chải phồng rối tự nhiên

Nếu bạn muốn có kiểu tóc không mái trông cá tính pha chút bụi phủi thì kiểu chải phồng rối tự nhiên là lựa chọn hoàn hảo.

Đầu tiên, chải ngược hết tóc mái lên rồi xịt gel/keo giữ nếp và luồn ngón tay vào tóc mái đẩy nhẹ để tạo độ phồng như ý.

toc-mai-4

3. Tết tóc mái ngọt ngào

Kiểu tết mái đơn giản, nhanh chóng mà lại đem lại vẻ dễ thương cho bạn. Bạn chỉ cần rẽ ngôi lệch, chia phần mái thành 3 lọn và tết nổi. Cuối cùng, cùng kẹp ghim lại và giấu dưới tóc là xong.

toc-mai-2

Dưới đây là 4 kiểu biến tấu tết mái phong phú giúp bạn giấu nhẹm đi phần tóc mái ngắn:

https://www.youtube.com/watch?v=N6BsL0EyqHk

4. Tóc tết vương miện thu hút

Nếu bạn muốn có được kiểu tóc mới lạ, cầu kỳ hơn thì tóc tết vương miện là câu trả lời bạn đang tìm kiếm. Bằng cách tết vòng quanh đầu, những sợi tóc mái ngắn sẽ được “che giấu” hoàn hảo.

toc-mai-3

Cùng xem clip để rõ cách thực hiện nhé!

5. Tóc ngôi giữa vén mái gợi cảm

Nếu bạn là cô nàng không khéo tay và cũng chẳng biết tết tóc, hãy tận dụng chiếc mũ lưỡi trai như 1 dụng cụ giữ nếp tóc nhanh chóng dễ dàng xem sao. Chia ngôi giữa cho tóc và vuốt 1 chút gel giữ nếp. Sau đó bạn đội mũ lưỡi trai vào 1 lúc và ta-da, một kiểu tóc cực sexy đã ra lò. Kiểu tóc này rất phù hợp với 1 đôi mắt được kẻ eyeliner cầu kỳ và chút má hồng cùng tone son.

toc-mai-6

6. Tóc tết Topknot nổi bật

Tóc tết Topknot là kiểu tóc tết từ mái lên đến phần tóc đỉnh đầu và kết thúc bằng 1 búi tóc nhỏ xinh. Kiểu tóc này không chỉ giấu đi những sợi tóc mái lộn xộn mà còn đem đến cho bạn vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu.

toc-mai-1

Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin mới nhất