Thời trang

H'Hen Niê khiến fan vừa mừng vừa lo lại tò mò hết mức khi tuyên bố 'sẽ cắt tóc ngắn hơn hôm qua'

Lê Kiều
Chia sẻ

Sau khi chỉnh nha, H'Hen Niê có vẻ tự tin hơn với nụ cười tỏa nắng của mình. Chưa dừng lại ở đó, mới đây cô tiếp tục hé lộ công việc tiếp theo phải làm đó chính là cắt tóc.

Cuộc thi Miss Universe đang nóng lên từng ngày, từng giờ khi chỉ còn chưa đầy 3 tuần nữa sẽ chính thức diễn ra. Tới thời điểm hiện tại mọi công tác chuẩn bị của H'Hen Niê dường như đã sắp sửa hoàn thiện.

Trước ngày lên đường sang Thái Lan, Hoa hậu H'Hen Niê khiến fan an tâm phần nào khi cô đã tân trang lại hàm răng của mình. Chưa dừng lại ở đó, mới đây chân dài Ê Đê thông báo trên trang cá nhân rằng việc tiếp theo cô sẽ làm đó là cắt tóc.

H'Hen Niê khiến fan bất ngờ trước thông báo “Hôm nay tôi sẽ cắt tóc ngắn hơn hôm qua”. Tuyên bố này khiến fan vừa mừng vừa lo. Bởi cứ hễ đi cắt tóc ngắn là H'Hen Niê lại gây tranh cãi với diện mạo mới.

Nhìn chung mái tóc hiện tại của H'Hen Niê khá ổn. Cô dễ dàng tạo kiểu hoặc chí ít cũng tạo nên nét nữ tính cho người đẹp.

Còn nhớ mái tóc của H'Hen Niê là chủ đề tranh luận từ lúc cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đến tận bây giờ. Lúc mới đăng quang, có rất nhiều ý kiến bảo vệ hoa hậu, cho rằng khán giả Việt nên làm quen với những vẻ đẹp khác lạ hơn so với vẻ đẹp hoa hậu mà họ thường thấy. Nhưng sau vài tháng, có vẻ như công chúng vẫn chưa quen được với điều này.

Từ đăng quang cho đến nay, H'Hen Niê đã nhiều lần cắt mái tóc ngắn. Và thật lạ thay cô chưa bao giờ được khen ngợi với mái tóc ngắn sát đầu. Và đó cũng là lý do khiến fan hoang mang với quyết định trên của người đẹp.

H'Hen Niê vấp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều xung quanh kiểu tóc ngắn sát đầu.

Không thể phủ nhận mái tóc ngắn cá tính làm cho hình ảnh tân Hoa hậu Hoàn vũ trở nên đặc biệt và không lẫn vào đâu giữa một rừng hoa hậu.

Mái tóc under cut quá sát da đầu khiến cô không ít lần gây bàn tán về ngoại hình kém nữ tính.

Giành được vương miện nhờ mái tóc ngắn, đến nay H'Hen Niê vẫn trung thành với kiểu tóc này. Tuy nhiên độ dài của mái tóc lại khiến công chúng cảm thấy băn khoăn cho H'Hen Niê. Có người khen, nhưng cũng chẳng hiếm ý kiến trái chiều về diện mạo mới của người đẹp Ê Đê.

Có người thốt lên rằng mái tóc ngắn này là hình ảnh đẹp nhất của H'Hen Niê kể từ khi cô sở hữu vương miện. Đối lập với lời khen là nhiều ý kiến không đồng tình như tóc quá ngắn nên nhìn người đẹp hơi… “manly”, hoặc dễ trở nên 1 màu.

Liệu sau khi cắt tóc ngắn, “lịch sử” có lặp lại với H'Hen Niê?

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin mới nhất