Đẹp

Hết nội y, Victoria's Secret chuyển sang sản xuất son môi

Hồng Ngân
Chia sẻ

Thương hiệu này tiếp tục "tấn công" ví tiền của các nàng khi cho ra mắt dòng sản phẩm son môi mới.

Sản phẩm có tên gọi Velvet Matte Cream Lip là “phát súng” đầu tiên của Victoria's Secret trong năm nay sau một thời gian dài bỏ bê việc sản xuất những mặt hàng mỹ phẩm. Ra mắt với 5 màu son cơ bản mà bất cứ tín đồ làm đẹp nào cũng cần có bao gồm: Perfection (đỏ nude), Desire(đỏ tươi truyền thống), Drama (tím đậm), Obsessed (tím hồng) và Adored (hồng nude). Chỉ với hình ảnh đầu tiên tung ra đã hứa hẹn bất kỳ cô nàng nào cũng muốn sở hữu hết cả 5 màu này cùng một lúc.

landscape-1474486579-hbz-beauty-must-have-vb-index1

Trọn bộ 5 màu son được tung ra thị trường của Victoria's Secret.

Victoria's Secret đã vô cùng nhanh nhạy khi chọn sản xuất son môi dạng kem đang hot chứ không đi vào lối mòn với các loại son lì một thời. Thiết kế nhỏ gọn của thỏi son này mang lại giúp không bị vón cục phía bên trong và dễ dàng hơn nhiều cho người sử dụng. Chất son vô cùng mịn nên phái đẹp chỉ cần bôi một lớp là đủ để tươi tắn. Mới đầu, son lên môi có phủ một lớp bóng nhẹ nhưng sẽ rất nhanh khô. Bởi vậy các cô gái khỏi phải lo về khoản son kem sẽ làm bóng môi nhé! Để có được điều này, nhà sản xuất đã thêm vào một chút tinh dầu oliu và vitamin E trong công thức.

Thêm một điểm cộng nữa cho dòng son của Victoria's Secret chính là mùi thơm. Vấn đề “nhức nhối” của các chị em trước giờ đều là mùi son quá nồng thì đều được giải tỏa với thỏi son này. Nếu là tín đồ của các sản phẩm làm đẹp, các nàng hãy chuẩn bị tinh thần và đón nhận dòng son Victoria's Secret lên kệ vào ngày 18/10 tới đây nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất