Thời trang

Hết 100 lớp son môi, các tín đồ làm đẹp 'bày trò' mới với 100 lớp nails

Minh Đức
Chia sẻ

Đã bao giờ bạn từng nghĩ sẽ thế nào nếu như có thật nhiều lớp sơn trên móng tay của bạn chưa?

Có thể bạn sẽ thốt lên “ôi! Thật là điên rồ”, … và đúng là nó điên rồ thật! Tuy nhiên, những youtuber hiện đang sốt rần rần với xu hướng này.

[đẹp] layering polish nails 1

Bạn có thể trở nên điên rồ, cá tính và bốc đồng nhưng hoàn toàn cũng có thể là một trend-setter thời thượng từ những ý tưởng có vẻ “mất trí” này. Layering Polish nails chính là một trong những xu hướng kì lạ mang tinh thần đó.

[đẹp] layering polish nails 2 [đẹp] layering polish nails 3

[đẹp] layering polish nails 4

Nếu bạn đang dần có cảm hứng với xu hướng này thì hãy theo dõi những clip hướng dẫn để có được một bộ móng tay cực chất dưới đây

Đây chính là xu hướng cực kì dễ thực hiện, bạn chỉ cần đánh một lớp móng tay, đợi chúng khô…tiếp tục lặp lại như vậy cho đến lúc cảm thấy thỏa mãn. Một gợi ý nho nhỏ là hãy đánh một lớp sơn dưỡng dày hơn một chút để tránh gây tổn thương cho lớp sừng trên móng tay. Cùng với đó, để thời gian sơn khô rút ngắn, chúng ta nên cần đến một chiếc máy sấy gel.

[đẹp] layering polish nails 5

Thậm chí ngay cả khi bạn đã chán những màu sắc đó, thì bạn chỉ cần lấy một chiếc dũa móng sắt bậy nhẹ nhàng là lớp sơn sẽ bong ra, rất dễ dàng để bạn thay đổi màu móng.

[đẹp] layering polish nails 6 [đẹp] layering polish nails 7 [đẹp] layering polish nails 8 [đẹp] layering polish nails 9

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đức

Tin mới nhất