Đẹp

Hari Won hé lộ bí quyết trang điểm để có khuôn mặt trẻ mãi với thời gian

Chia sẻ

Hari Won là một cái tên chưa bao giờ hết hot ở showbiz Việt. Nhắc đến cô nàng, người hâm mộ sẽ nghĩ ngay tới sự nhí nhảnh đáng yêu và trẻ trung. Ít có ai ngờ rằng cô nàng đã trên 30 tuổi. Vậy bí quyết nào khiến Hari Won luôn giữ được nét trong sáng trên khuôn mặt như vậy? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Bí quyết nằm lòng của cô nàng chính là phong cách trang điểm mang hơi hướng trong sáng, tự nhiên. Tất cả các điểm nổi bật trên khuôn mặt của Hari đều được trang điểm một cách vô cùng nhẹ nhàng. Cô nàng trung thành với các màu son đỏ hồng tươi sáng, eyeliner được kẻ một cách tinh tế không quá cầu kì. Ngày nay, phong cách trang điểm tự nhiên theo kiểu Hàn ngày càng được yêu thích. Chẳng cần trát một đống các loại kem, phấn lên mặt hay vẽ mắt thật đậm để nổi bật mà chỉ cần một chút cẩn thận và tinh tế là đã khiến khuôn mặt nhợt nhạt trở nên bừng sáng và rạng rỡ hơn trong những ngày hè này rồi. Cùng xem những loạt hình dưới đây để thấy rõ được khuôn mặt không tuổi của cô nàng nhé:

Hariwon (13)

Hari Won luôn dành sự ưu tiên cho những màu son có tông nhẹ.

Hariwon (14)

Hariwon (12)

Vẻ đẹp trong sáng ai nhìn cũng mê của Hari.

Hariwon (2)

Cô nàng dường như không nhấn nhá quá nhiều vào đôi mắt.

Hariwon (5)

Hariwon (3)

Make up đẹp nhất là trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng tạo cho người đối diện cảm giác gần gũi và rất trang nhã.

Hariwon (1)

Hariwon (11)

Hari Won thường hướng đến một phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng lại vẫn phải sắc nét, sang chảnh. Để có được dáng lông mày này, cần sự đầu tư, chăm chút thật cẩn thận.

Hariwon (4)

Hariwon (10)

Hariwon (6)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất