Thời trang

Hari Won 'đẹp muốn xỉu' với tóc tết xương cá trong MV Anh cứ đi đi

Trang Thị
Chia sẻ

Cùng một kiểu tóc tết, Hari Won biến hóa đa dạng linh hoạt trong những style khác nhau cho từng phân đoạn khiến fan đứng ngồi không yên với vẻ đẹp ngắm hoài không chán ở cô.

Tóc tết với những lọn nhỏ được uốn cong trên đầu khiến Hari Won xinh đẹp như nàng công chúa đây mê hoặc chìm đắm trong những giai điệu ca nhạc. Sau đó, dựa trên mái tóc đó, Hari Won được biến tấu đầy sáng tạo khi tết những lọn tóc còn lại theo chiều dài và để ngược sang một bên. Từ style công chúa với váy áo lộng lẫy, giọng ca của Anh cứ đi đi biến đổi hoàn toàn mái tóc của mình để phù hợp với bộ đồ mang tính ứng dụng cao với áo sơ mi và quần soóc. 

hariwwon (1)

Hari Won đẹp quyến rũ với style tóc công chúa xuất hiện đẹp lung linh trên ảnh bìa MV.

hariwwon (2)

Trong một phân cảnh khác, Hari Won tết tóc lệch một bên vai, hiện đại và cá tính hơn bên bạn trai.

Tóc tết xương cá là cách biến đổi thứ 3 cho Hari Won trong MV. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn gái xinh đẹp và tỏa sáng suốt cả ngày. Nhìn kiểu tóc có vẻ phức tạp nhưng mọi chuyện sẽ đơn giản hơn sau mỗi lần thực tập. Để mái tóc lưa thưa sẽ giúp mọi cô gái tăng thêm độ quyến rũ và tôn lên vẻ đẹp mềm mại vốn là bản năng của phái đẹp.

hariwwon (6)

Tóc tết xương cá hai bên với những lọn tóc đan song song trải dài từ chân đến ngọn tóc

hariwwon (8)

Hari Won xinh đẹp khiến bạn trai Tuấn Trần loạn nhịp.

Ngắm trọn những khoảnh khắc đẹp ngọt ngào với những kiểu tóc tết của Hari Won trong MV Anh cứ đi đi: 

Hướng dẫn cách tết tóc xương cá đẹp như Hari Won:

toctetxuongca (2)

Lấy một phần tóc ở đỉnh đầu và chia nó thành hai nửa. Giữ mỗi phần trong một bàn tay.

toctetxuongca (3)

Tiếp tục lấy một lọn tóc từ phía chân tóc bên trái lọn tóc bạn vừa mới lấy. Để bím tóc xương cá được đều hơn, bạn nên bắt đầu thắt lần lượt từ hai bên trái phải của khuôn mặt dần xuống dưới.

toctetxuongca (4)

Kéo lọn tóc thứ 3 này sang bên phải đồng thời kéo lọn tóc ở giữa sang bên trái. Chú ý lọn tóc thứ 2 này được giữ bằng tay trái và nằm dưới lọn tóc thứ 3, còn lọn tóc 1 và 3 được giữ bằng tay phải.

toctetxuongca (1)

Tiếp theo bạn đưa lọn tóc thứ nhất đè lên lọn tóc thứ 3 và kéo về phía phải. Lúc này, tay trái giữ lọn 1 và 2, tay phải giữ lọn 3. Và kết quả đẹp như mong đợi khi dùng thun cố định phần cuối tóc.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin mới nhất