Đẹp

Hằng Nguyễn: 'Con gái có thể không cần make up nhưng son thì không thể không đánh'

Chia sẻ

Nếu bạn gái đang vướng phải quá nhiều lịch hẹn làm việc, phải thường di chuyển, bạn không có quá nhiều thời gian để tân trang nhan sắc thì cây son môi vẫn là vật cứu cánh giúp nàng mang lại vẻ ngoài có sức sống.

Sở hữu gương mặt góc cạnh phi giới tính, thân hình mảnh mai, người mẫu Hằng Nguyễn được biết đến là một trong những thí sinh trưởng thành từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model . Sau cuộc thi cô nàng được đánh giá là một trong những người mẫu trẻ tài năng có bước sải catwalk đẹp mắt. 

Với tiến độ lịch trình công việc chụp hình cho các tạp chí dày đặc, các show diễn thường niên. Và đặc biệt là những shoot chụp beauty, Hằng Nguyễn luôn phải tiếp xúc với các loại mỹ phẩm từ các loại kem nền, phấn nền trang điểm, bút kẻ mắt cao cấp… Nhưng khi bước ra ngoài thế giới thực thì cô nàng lại không khuyến khích chị em phái đẹp make- up nhưng son là vật bất li thân không thể không đánh, đủ để tạo sức hút với người xung quanh.

hangnguyen1

Vì có một làn da trắng sáng tự nhiên, Hằng Nguyễn thường hay chọn màu son gam màu techno để giúp gương mặt được hồng hào, tươi tắn hơn.

hangnguyen2

Ngoài ra khi xuống phố, cô nàng có sử dụng son nude màu hồng tint để làm cho màu môi tiệp với màu da.

hangnguyen3

Son môi sắc hồng luôn thích hợp với mọi cô gái từ năng động hay dịu dàng…

hangnguyen4

từ các sự kiện quan trọng , các cuộc nghỉ dưỡng dạo chơi cùng bè bạn những ngày hè nắng nóng oi ả.

hangnguyen5

Cô nàng từng chia sẻ:” Tôi rất thích màu son rực rỡ Agaban Painting Rouge dạng kem lì xuất xứ từ Hàn Quốc. Mặc dù là son dạng lì nhưng đánh lên môi không bị khô mà còn rất mềm và mượt nữa”.

hangnguyen6

Ngoài ra, màu son đỏ cam cũng rất gợi cảm, thích hợp với hầu hết các màu da của chị em phái đẹp.

hangnguyen7

hangnguyen8

Chỉ cần có thỏi son màu sắc rực rỡ luôn sát cánh bên trong chiếc túi xách khi bước ra ngoài thì bạn vẫn đủ tạo sức hút với người đối diện rồi đấy!

Chia sẻ
Tin mới nhất