Thời trang

Hà Hồ lần đầu diện kiểu tóc đơn giản, 'ăn đứt' 2 cô em

Hồng Ngân
Chia sẻ

Tới tập cuối cùng này, Hồ Ngọc Hà bỗng dưng hiền hơn hẳn khi lựa kiểu tóc đơn giản so với 2 HLV còn lại.

Khác với những hình tượng được đầu tư cầu kì từ trang phục cho tới các kiểu tóc trong suốt quá trình tham gia The Face Việt Nam, Hồ Ngọc Hà bất ngờ diện kiểu tóc vô cùng nhẹ nhàng, đơn giản cho tập cuối của chương trình trước khi chọn ra top 3 đêm chung kết. Ở thử thách đầu tiên này, các thí sinh cũng như huấn luyện viên đều chọn phong cách công chúa, phảng phất hơi thở của những quý cô kiêu kỳ, ngoại trừ Hà Hồ.

nyyyyyyyyyytheface (6)

Vốn quen thuộc với những bộ tóc được uốn xoăn sóng bồng bềnh nên kiểu tóc ép thẳng như thế này khiến vẻ ngoài của nữ hoàng giải trí thanh lịch hơn bao giờ hết.

nyyyyyyyyyytheface (12)

Hồ Ngọc Hà tỏ ra là một người rất tinh tế đối với phong cách thời trang của bản thân khi chọn kiểu tóc đơn giản đó mặc cùng trang phục họa tiết khá cầu kì của Dolce&Gabbana.

nyyyyyyyyyytheface (92)

Trong khi đó, 2 cô em Phạm Hương và Lan Khuê đồng loạt chọn kiểu tóc được vấn cao để lộ khuôn mặt theo phong cách các quý cô kiêu kỳ.

theface (1)

Nét đẹp hoa hậu của Phạm Hương thực sự phù hợp với kiểu làm tóc này. Cô nàng khéo léo chọn hoa tai và chiếc bờm gài tóc cùng tông màu sáng khiến khuôn mặt rạng rỡ hơn nhiều lần.

nyyyyyyyyyytheface (119)

“Chị cả” Hà Hồ tưởng chừng như sẽ mờ nhạt trước đàn em bởi cô không quá đầu tư cho mái tóc nhưng sự thật lại không hề như vậy. Thần thái mà nữ HLV toát ra luôn thu hút mọi ánh nhìn.

nyyyyyyyyyytheface (232)

Lan Khuê nổi bật với màu váy đỏ, kiểu tóc búi cao này càng thêm phần sang trọng khi cô nàng biết kết hợp với đôi bông tai tua-rua dáng dài.

Không chỉ các HLV, để phù hợp với concept của thử thách lần này, 4 thí sinh cũng được tạo những kiểu tóc theo phong cách quý tộc:

nyyyyyyyyyytheface (19)

Chúng Huyền Thanh với cách vấn tóc thấp dưới gáy.

Cách búi tóc thấp như Chúng Huyền Thanh là kiểu đơn giản, dễ làm và thường thấy nhất của các quý cô trong những buổi dạ tiệc quan trọng. Các cô nàng hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà nhanh chóng chỉ với 3 bước sau:

    Bước 1: Đánh rối lớp tóc bên trong tạo độ phồng.Bước 2: Chia dọc tóc thành 2 phần đều nhau. Giữ 1 phần tóc, nhẹ nhàng cuốn theo chiều từ ngoài vào trong. Cuốn đuôi tóc gọn gàng ở sau gáy rồi cố định bằng ghim.Bước 3: Làm tương tự với nửa tóc còn lại. Phần đuôi tóc được cuốn vòng quanh búi tóc đầu tiên.
10-kieu-toc-bui-sang-trong-va-de-lam

nyyyyyyyyyytheface (44)

Thí sinh còn lại duy nhất của team Phạm Hương được đầu tư khá kĩ lưỡng với cách làm tóc khá điệu đà ở phần mái và búi gọn phía sau.

nyyyyyyyyyytheface (85)

Vẻ đẹp mỏng manh tựa nữ thần của Lê Hà trong hình tượng này quả thực xuất sắc. Những nét thanh tao của khuôn mặt cùng với cách bới tóc điệu nghệ khiến Lê Hà trở thành một quý cô thực thụ.

nyyyyyyyyyytheface (109)

Cùng mái tóc ngắn, Phí Phương Anh cũng lột xác hoàn toàn khi từ nét đẹp trẻ con trở thành quý cô đầy mê hoặc.

Cùng với đó, cổng bình chọn Sự hiện diện cuối cùng cũng sẽ chính thức đóng lại vào 12h00 trưa ngày 29/8/2016, thí sinh được quay trở lại đêm Chung kết cũng sẽ được công bố. Hãy bình chọn cho thí sinh bạn muốn quay trở lại đêm Chung kết ngay từ bây giờ.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Đêm chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đang cận kề vào ngày 3/9/2016 sắp tới tại GEM Center. Đặc biệt, những chiếc vé cực giá trị của chương trình đang được phân phối độc quyền trên hệ thống của 123go.vn. Hãy truy cập tại: http://123go.vn/vi/theface2016/checkout/iframe để đặt vé ngay bây giờ!

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất