Thời trang

Gợi ý 4 sản phẩm làm đẹp dưới 500k cho các nàng

Chia sẻ

Với 500 ngàn đồng, không quá cao cũng chẳng quá thấp, bạn sẽ tìm thấy được 4 sản phẩm có công dụng tuyệt hảo dưới đây.

Son lì màu cam đất Espoir Modest

Những sắc son mang đến đôi môi tự nhiên ngày càng được ưa dùng, đặc biệt là màu cam đất. Trong số hàng chục thỏi son đồng màu của các hãng nổi tiếng, Espoir Modest - một “tân binh” đến từ Hàn Quốc đang được ưa chuộng hơn cả vì màu son lên rất dễ, có thể tăng giảm độ đậm nhạt nhờ vào việc nhấn nhẹ hay mạnh tay. 

mypham500k01

Với giá khoảng 500 ngàn đồng, thỏi son Espoir Modest rất được ưa chuộng nhờ phù hợp túi tiền của đa số và đi kèm chất lượng ổn định.

mypham500k02

Cận cảnh thỏi son Espoir Modest “thần thánh” đang được nhiều người đẹp Việt tin dùng.

Phấn nước April Skin Snow Cushion

Nếu là tín đồ của trang điểm, ai ai cũng biết phấn nước đang là “vật bất ly thân” mới nhất mà thế giới mỹ phẩm dành cho phụ nữ. Trong tầm giá 500 ngàn đồng, April Skin Snow Cushion được ưu ái hơn cả khi có “phép ma thuật” che phủ các vết mụn trên mặt, đồng thời cũng giúp làn da mịn màng, tự nhiên. 

mypham500k03

Làn da có sự cải thiện rõ rệt sau khi sử dụng phấn nước April Skin Snow Cushion. Không những thế, màu da cũng rất thật trong điều kiện bình thường so với các sản phẩm khác.

mypham500k05

Thậm chí, cánh tay được viết chữ màu nâu cũng bị che phủ bởi phấn nước April Skin Snow Cushion.

mypham500k04

Mới chỉ xuất hiện vào nửa cuối năm 2015, April Skin đã tạo ra “cơn sốt” không hề nhỏ và lọt vào danh sách top mỹ phẩm bán chạy tại Hàn Quốc lẫn Việt Nam.

Phấn má hồng cam Dior Blush #556

Sắc má hồng cam đang rất thịnh hành trong giới trẻ. Hộp phấn má của Dior Blush #556 màu hồng cam đem đến sự tươi trẻ, rạng rỡ cho sắc diện của khuôn mặt. Với giá từ 500k (sau khi giảm giá), hộp phấn này đem đến một hình ảnh hoàn hảo cho bạn, cũng như một sản phẩm mang giá trị thương hiệu toàn cầu.

mypham500k06

Son MAC Ruby Woo

Thuộc dòng Retro siêu lì, MAC Ruby Woo khiến nhiều bạn nữ Việt Nam điên đảo ngay khi sản phẩm này “cập bến” dải đất hình chữ S. Không phải là sắc đỏ tươi, thỏi son Ruby Woo đem lại một màu đỏ khá trầm ấm, phù hợp với hết thảy các loại da. 

mypham500k07

MAC Ruby Woo - thỏi son quyến rũ tất cả cô gái trên hành tinh này.

mypham500k10

Thỏi son này phù hợp mọi làn da, từ tối màu…

mypham500k11

… đến làn da Châu Á trắng sáng…

mypham500k12

… hoặc da thiên về sắc nâu vàng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất