Đẹp

Gigi Hadid chọn cưỡi ngựa và boxing để duy trì vóc dáng

Chia sẻ

Gigi Hadid là một trong những siêu mẫu trẻ nhất khi cô mới chỉ 19 tuổi. Cô hiện đang là "thiên thần" mới của Victoria's Secret.

Sinh năm 1995 tại Mỹ, Gigi Hadid có cha là người Palestine và mẹ là người Hà Lan. Vẻ đẹp lai cuốn hút cùng thân hình nóng bỏng đã giúp Gigi Hadid nhận được nhiều lời mời chụp hình quảng cáo cho các hãng thời trang danh giá. Năm 2011, Gigi kí hợp đồng với công ty người mẫu IMG Models. Từ đó, cô trở nên nổi tiếng với các hợp đồng biểu diễn và là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng thời trang lớn.

gigihadid (3)

Gigi Hadid đã bước sang tuổi 20 vào ngày 23/4. Cô luôn bận rộn với lịch chụp quảng cáo cho áo tắm.

2_1

Sau đó, cô tham gia chiến dịch lớn của Guess dành cho mùa Xuân Hè 2015 và trở thành gương mặt mới của Maybelline, Gigi lọt vào mắt xanh của Chanel, chụp hình cho lịch Pirelli hay tạp chí áo tắm nổi tiếng của Mỹ Sports Illustrated

Sở hữu làn da olive khỏe khoắn, đôi mắt sâu thẳm, ba vòng gợi cảm 86-64-89 cùng chiều cao 1m78. Chân dài 19 tuổi đặt ra nguyên tắc cho bản thân: làm việc chăm chỉ, cư xử tốt và kết bạn. Dù bận rộn với lịch diễn, Gigi vẫn sắp xếp việc học ngành tâm lý tội phạm tại Đại học The New School ở New York.

gigihadid (17)

Gigi Hadid trình diễn Victoria's Secret show 2015, cô là một trong 44 thiên thần được góp mặt trong show diễn.

gigihadid (4)

Đây là năm thứ 2, cô tham gia vào chương trình biểu diễn nội y lớn nhất hành tinh được tổ chức thường niên.

Siêu mẫu nội y của nước Mỹ còn lấn sân sang lĩnh vực đóng phim và ca hát. Mới đây nhất, cô gái sinh năm 1995 đã xuất sắc vượt qua nhiều nhan sắc nổi trội khác để đoạt danh hiệu Người mẫu của năm trong khuôn khổ giải thưởng First Annual Fashion Los Angeles Awards năm 2015.

gigihadid (10)

Dù còn khá trẻ nhưng cô được nằm trong Top 10 Phụ nữ đẹp nhất thế giới 2015, do tạp chí People bình chọn.

gigihadid

Vẻ hoang dại khó chối từ của siêu mẫu nước Mỹ.

9

Để có thân hình đẹp như hiện tại, Gigi từng nói cô chơi bóng chuyền 12 năm để chiều cao được phát triển tối đa, cưỡi ngựa tăng cường sức khỏe và tập boxing mỗi ngày. 

gigi_hadid1

Gigi Hadid bên chú chiến mã của mình.

gigi-hadid-gallery

Siêu mẫu mạnh mẽ phi thường trên đường đua.

Clip Gigi Hadid cưỡi ngựa: 

Về bộ môn boxing, Gigi Hadid cũng có những lưu ý nhỏ cho những người mới tập. Khi tham gia vào một lớp tập boxing thì phần lớn các dụng cụ là sẵn có nhưng nếu bạn không muốn xỏ trực tiếp vào một đôi găng tay đã có mùi mồ hôi của người khác thì bạn có thể mua một đôi gắng lót bằng vải bông. Hầu hết các cửa hàng bán dụng cụ thể thao đều có bán sản phẩm này. Bạn đeo chúng bên trong găng tay đấm bốc của mình và giặt sạch chúng sau mỗi buổi luyện tập.

Nếu có ý định gắn bó lâu dài với môn tập này thì có thể bạn nên mua cho riêng mình một đôi găng có kích cỡ và độ nặng phù hợp. Hãy tìm hiểu những thương hiệu găng tốt để bàn tay bạn được bảo vệ kỹ lưỡng.

Ngoài ra, một đôi giầy và một bộ quần áo luyện tập phù hợp sẽ giúp bạn di chuyển nhanh lẹ hơn.

gigi hadid

gigi_hadid

Siêu mẫu Gigi Hadid tập boxing mỗi ngày cùng huấn luyện viên.

Chia sẻ
Tin mới nhất