Thời trang

Giảm cân thần tốc cùng 'Black Widow' Scarlett Johansson

Chia sẻ

Bộ phim Captain America: Civil War đã và đang càn quét trên mọi rạp phim trên toàn thế giới, một trong những nữ chính là nàng Black Widow với thân hình dáng đồng hồ cát cực quyến rũ do Scarlett Johansson thủ vai, vậy thì bí quyết của "chiến binh" này là gì?

7

Giữ được thân hình chuẩn Scarlett Johansson đã có những bài tập khá vất vả.

90 phút cho một ngày tập luyện

Nếu như bạn vẫn nghĩ rằng lịch giảm cân trung bình trong một ngày bạn chỉ cần 45-60 phút thì bạn chắc chắn đã nhầm to, với Scarlett Johansson cô ấy được các chuyên gia dinh dưỡng cho lời khuyên và tập luyện nhiều hơn thế. 90 phút/ngày dành cho các bài tập như hít thở, ngồi thiền, tập trung vào hơi thở nhiều hơn. Trong đó cô sẽ dành ra khoảng 20-30 phút để đi bộ không ngừng nghỉ trước khi chuyển qua các bài tập khác.

6

Lịch trình tập dày đặc

2

Lịch tập liên tục giúp cô đốt cháy các mô mỡ vừa tích tụ.

4

Để đóng vai Black Widow thì cô ấy cần phải có một cơ thể dẻo dai, có lẽ vì vậy mà các bài tập của Scarlett tập trung chủ yếu vào phần chân và nửa thân trên cơ thể. Các bài tập với cường độ cao như squats, chin-up,… dồn sức nặng vào phần đùi, bởi theo các chuyên gia thì phần đùi mạnh mẽ và thực chắc sẽ dễ dàng giúp cô di chuyển nhanh và tốt hơn trong các pha hành động.

Tập võ MMA 

MMA: Mixed Martial Arts, một môn võ hạng nặng có thể đốt cháy năng lượng một cách tức thì đồng thời gia tăng khả năng chiến đấu tay đôi của Scarlett Johansson trước khi cô vào bộ phim Captain America: Civil War, ngoài việc tập võ ra cô ấy còn phải làm quen với cách sử dụng binh khí như súng, kiếm, dao… để phù hợp với vai diễn. Nàng chia sẻ đây có lẽ là những trải nghiệm khá đau đớn bởi cường độ tập không hề thuyên giảm mà sẽ “tăng đô” nặng dần lên cho đến khi cơ thể bạn thích nghi hoàn toàn và giảm được số ký mong muốn.

1

Dù ở bất cứ lịch tập nào thì điều bạn cần làm chính là kiên trì và chăm chỉ cho đến khi dạt được thành quả như nàng Black Widow quyết đoán trong phim

Xem lại trailer phim bom tấn giúp bạn có thêm động lực giảm cân cùng cô ấy

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất