Thời trang

'Giảm 5 ký' nhờ thủ thuật trang điểm siêu ảo diệu

Thục Chinh
Chia sẻ

Bạn sẽ không phải nhờ đến các app thần thánh để "gọt cằm, thon má" nữa, bởi sức mạnh kỳ diệu của make up đã giúp bạn làm việc này.

Một khuôn mặt thon gọn và thanh thoát là điều ao ước và cần có ở mỗi cô gái. Tăng cân không kiểm soát dẫn đến béo mặt là nỗi ám ảnh đầy phiền muộn của phái đẹp chúng ta. Bạn phải mất 2-3 tháng thậm chí là 1 năm để nỗ lực giảm cân với mong muốn tìm lại gương mặt thon dài ngày nào nhưng đó chỉ là số ít đối với các cô gái. Bởi chuyện giảm ký thành công đối với phụ nữ mà nói giống như đạt được một phép màu.

Thời gian thành công của giảm cân đến chậm vì vậy hãy học cách “tùy cơ ứng biến”, biến hóa cho gương mặt của bạn trở nên v-line bằng vũ khí duy nhất : trang điểm.

Beauty blogger nổi tiếng Hàn Quốc với nickname Ssin đã biến gương mặt tròn trịa của mình trở nên đậm nét và “giảm 5kg” trong nháy mắt chỉ bằng thủ thuật tạo khối và kẻ mắt.

trang-diem-01

Đầu tiên, sau khi đã đánh kem nền xong, dùng bút tạo khối/ phấn tạo khối màu tối vẽ lên phần gó má 2 bên hình biểu tượng “wifi”. Tiếp tục vẽ hình “chữ V” ở xương quai hàm, chú ý vẽ như vậy ở cả phần dưới cằm. Sau đó tạo khối lên 2 cánh mũi và phần trán. Dùng bông mút tán đều phần vừa tạo.

trang-diem-02

Nghiêng cằm 45 độ, bạn sẽ thấy phần xương cổ và xương quai xanh tạo thành chữ L, hãy vẽ theo đường này. Vẽ 1 chữ V nhỏ ở chính giữ cổ. Sau đó lại dùng bông mút để tán đều.

trang-diem-03

Dùng phấn mắt màu cam hồng để tán lên toàn bộ bầu mặt lẫn bọng mắt. Tiếp đến dùng màu nâu caramel để tạo khối ở phần đuôi mắt. Tán màu nâu đậm lên mí mắt. Đến phần kẻ mắt, hãy kẻ đuôi mắt thật dài để mắt to hơn, tạo cảm giác khuôn mặt sẽ thon gọn hơn. Đừng quên chuốt mascara - đó là bước không thể bỏ qua.

trang-diem-05

Tiếp sau là các bước : kẻ lông mày, đánh má hồng và tô son hồng. Sau khi hoàn chỉnh có lẽ bạn sẽ không nhận ra chính mình bởi sự “lột xác” quá khác so với ban đầu - một quý cô gợi cảm với gương mặt góc cạnh cùng xương quai xanh - mốt đẹp chuẩn hiện đại ngày nay.

Xem chi tiết hơn từng bước trang điểm với clip dưới đây :

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất