Thời trang

Được chia sẻ rầm rộ đấy nhưng hiệu quả của 3 cách tăng vòng 1 này ra sao?

Lê Hằng
Chia sẻ

Những phương pháp tăng vòng 1 này được rất nhiều chị em chia sẻ nhưng hiệu quả thực sự của nó đến đâu? Hãy cùng xem nhé!

1. Những món ăn “vàng” cho vòng 1

Nước chân gà hầm, trứng gà hấp, bột đậu hay đu đủ xanh đều là những món ăn được chị em chia sẻ rầm rộ rằng có hiệu quả tăng vòng 1 thần kỳ.

Nước chân gà:

Dù chưa có lời lý giải nào trên căn cứ cơ sở khoa học nhưng phương pháp này vẫn được rất nhiều chị em rỉ tai nhau vì công dụng hiệu nghiệm thực sự.

Cách thực hiện của phương pháp này cũng rất đơn giản. Đầu tiên, ta cho khoảng 20 chiếc chân gà vào nồi áp suất cùng 1 lít nước, đun khoảng 2 tiếng cho nước chuyển sang màu trắng đục. Sau đó, đem nước chân gà chia thành nhiều phần, cho vào ngăn mát tủ lạnh dùng dần trong 3 ngày. Bạn có thể uống như canh hoặc nấu cùng các loại rau củ. Áp dụng liên tục từ 2 - 3 tháng, vòng 1 sẽ được cải thiện rõ rệt.

nang-nguc1

Trứng gà hấp mật ong sữa:

Trứng gà và sữa sẽ cung cấp protein, chất béo cho các mô mỡ hình thành ở ngực. Bạn chỉ cần lấy 1 quả trứng gà trộn với 1 thìa cà phê sữa đặc và 1 thìa cà phê mật ong cho vào nồi cơm hấp ăn hằng ngày.

Ăn 1 bát trứng gà hấp mật ong sữa vào buổi sáng hoặc trưa mỗi ngày sẽ cải thiện vòng 1 nhanh chóng.

nang-nguc2

Hỗn hợp bột đậu:

Hỗn hợp các loại bột đậu gồm đậu tương, đậu đỏ, đậu xanh, đậu đen và vừng đen chia theo tỉ lệ 1:1:1:0,5:0,5 cũng là 1 phương pháp được rất nhiều chị em chia sẻ về công dụng làm tăng núi đôi.

Pha 1 thìa hỗn hợp bột đậu với 1 cốc nước nóng (khoảng 250ml) rồi khuấy đều, uống trước bữa ăn khoảng 30 phút mỗi ngày. Sau khoảng 1 tháng, bạn sẽ thích kích thước vòng 1 có cải thiện rõ rệt.

nang-nguc3

Đu đủ xanh hầm:

Đu đủ xanh cũng là thực phẩm thuộc top những “thần dược” cho vòng 1 rất được lòng chị em. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng đu đủ xanh chế biến thành các món canh để ăn thường xuyên là được.

nang-nguc4

Nhận xét chung:

Các món ăn trên hầu hết đều có tác dụng tăng kích thước vòng 1 đáng kể, dễ thực hiện, chi phí thấp, an toàn. Tuy nhiên, chúng đều giàu dinh dưỡng nên dễ gây tăng cân, ăn nhiều dẫn đến ngán ăn và khi dừng lại, hiệu quả sẽ biến mất.

2. Massage

Massage thường xuyên cũng có thể kích hoạt cơ thể sản xuất prolactin, một hormone giúp vòng 1 phát triển. Đây là 1 trong những bí quyết giúp phụ nữ Nhật Bản tăng size áo ngực hiệu quả.

Nhận xét chung:

Ưu điểm của phương pháp này là hiệu quả, an toàn, vòng 1 trở nên hồng hào, săn chắc hơn. Nhược điểm của nó là nếu không thực hiện đúng có thể phản tác dụng, khiến vòng 1 chảy xệ và cần kiên trì. Đặc biệt, nếu bạn dừng thực hiện, vòng 1 sẽ trở lại kích thước ban đầu.

3. Kem, thuốc nở ngực

Không khó để có thể tìm kiếm và mua được những loại thuốc tăng vòng 1. Chỉ cần lên Google gõ từ khóa “thuốc tăng kích thước vòng 1” là bạn sẽ có khoảng 500.000 kết quả trong chưa đầy 0,2 giây kèm địa chỉ bán. Từ các loại thuốc uống, thuốc ngậm, kem thoa,… được quảng cáo là xuất xứ hàng ngoại (Úc, Mỹ, …), thành phần thiên nhiên cao cấp (nhau thai cừu, hạt cây thì là, đinh hương…), hiệu quả nhanh và không gây tác dụng phụ.

nang-nguc

Nhiều loại thuốc tăng vòng 1 còn kèm theo các công dụng tuyệt vời khác như làm hồng nhũ hoa, nâng cao bầu ngực… khiến chị em đổ xô mua về sử dụng. Ban đầu, 1 số người dùng thử review rằng vòng 1 có tăng lên chút ít. Nhưng đó là do lượng estrogen thừa khiến cơ thể giữ nước, khi ngưng thuốc sẽ hết.

Thực chất, các loại thuốc, thực phẩm chức năng này bổ sung nội tiết tố nữ estrogen. Tuy nhiên, sử dụng estrogen không theo chỉ định của bác sĩ sẽ gây ra nguy hại cho sức khỏe vì cơ thể không điều hòa được lượng estrogen thừa, dẫn đến tình trạng mất cân bằng giữa estrogen với các hormone khác. Hậu quả ban đầu là dễ gây ra rối loạn kinh nguyệt, về lâu về dài có thể tạo nên các bệnh lý ở tuyến vú, nội mạc tử cung, thậm chí gây ung thư.

Nhận xét chung:

Phương pháp này không hề có ưu điểm. Vừa tốn kém, không thực sự hiệu quả lại dễ dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe.

Lời kết:

Vòng 1 căng đầy quả là quyến rũ. Thế nhưng, kích thước vòng 1 tùy thuộc vào di truyền, thể trọng và chế độ dinh dưỡng. Với những cô nàng sở hữu sẵn vòng ngực khiêm tốn thì cũng đừng quá buồn và bất chấp mọi cách để cải thiện gò bồng đào.

Bạn nên ăn uống khoa học, bổ sung đầy đủ dưỡng chất kết hợp với tập thể dục hiệu quả để núi đôi luôn săn chắc, tròn căng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất