Đẹp

Dù thân hình mũm mĩm và mặt 'bánh bao' , nàng béo vẫn biến mình trở nên xinh đẹp nhờ trang điểm

Thục Chinh
Chia sẻ

Không sexy như các hot girl đường cong, nàng béo vẫn trở nên nổi tiếng nhờ gương mặt dễ thương, đáng yêu.

“Béo” luôn là nỗi niềm muôn thuở của chị em phụ nữ, là điều mà tháng nào, năm nào các nàng cũng than thở không ngừng. Tiêu chuẩn mà các chị em hướng đến phải là mặt V-line thon gọn, thân hình S-line không thừa mỡ! Thế nhưng không phải ai cũng chạm đến ước mơ ấy dù đã thử đủ mọi cách từ ăn kiếng đến tập luyện. Vậy thay vì việc tự ti, than phiền về cân nặng suốt ngày, tại sao các nàng không sử dụng các cách trang điểm, ăn mặc để che đi khuyết điểm và duyên dáng hơn với khuôn trăng đầy đặn và thân hình mũm mĩm.

Iwasaka Miyuki - một cô nàng beauty blogger người Singapore sở hữu một gương mặt bánh bao cùng vóc dáng “không đường cong”. Tưởng chừng hai yếu tố này là điểm trừ của Miyuki nhưng ngược lại đó là động lực để cô bạn này biến mình trở nên xinh xắn hơn với gương mặt và vóc dáng không được ưu ái của bản thân.

Iwasaka Miyuki (20 tuổi) là một blogger dạy trang điểm trên mạng xã hội. Cô nàng có gương mặt mũm mĩm, tròn xinh và trắng sáng.

Iwasaka Miyuki (20 tuổi) là một blogger dạy trang điểm trên mạng xã hội. Cô nàng có gương mặt mũm mĩm, tròn xinh và trắng sáng.

Đặc biệt, Miyuki rất đam mê cosplay. Cô nàng trở thành một cosplayer từ năm 13 tuổi. Đó là yếu tố giúp nàng béo này biết biến mình trở nên xinh đẹp mặc dù gương mặt không thon gọn và sắc sảo.

Đặc biệt, Miyuki rất đam mê cosplay. Cô nàng trở thành một cosplayer từ năm 13 tuổi. Đó là yếu tố giúp nàng béo này biết trang điểm cho diện mạo trở nên xinh đẹp mặc dù gương mặt không mấy thon gọn và sắc sảo.

Tận dụng làn da trắng sáng của mình, nàng béo đã áp dụng kiểu trang điểm tự nhiên. Cô nàng chủ yếu tập trung trang điểm vào phần mắt, đánh má ửng hồng và dùng son bóng màu hồng nhẹ nhàng.

Tận dụng làn da trắng sáng của mình, Miyuki đã áp dụng kiểu trang điểm tự nhiên. Cô nàng chủ yếu tập trung trang điểm vào phần mắt, đánh má ửng hồng và dùng son bóng màu hồng nhẹ nhàng.

Để gương mặt trở nên cuốn hút, cô nàng “đầu tư” vào đôi mắt nhiều nhất. Miyuki sử dụng kính áp tròng cho đôi mắt to tròn và long lanh, dùng phấn mắt tông nâu tự nhiên và kẻ mắt mèo.

Để gương mặt trở nên cuốn hút, đôi mắt luôn là phần được “đầu tư” và chăm chút nhiều nhất. Miyuki sử dụng kính áp tròng khiến cho đôi mắt to tròn và long lanh, dùng phấn mắt tông nâu tự nhiên và kẻ eyeliner mắt mèo.

Tóc ngang vai là “vũ khí” giúp cô nàng cân đối gương mặt cùng vóc dáng của mình. Cô nàng chọn kiểu mái bằng hoặc mái thưa để gương mặt không bị to và trở nên hài hòa.

Tóc ngang vai là “vũ khí” giúp cân đối gương mặt cùng vóc dáng của cô bạn. Miyuki chọn kiểu mái bằng hoặc mái thưa để gương mặt không bị to và trở nên hài hòa.

Váy xòe là bí kíp giúp nàng béo che đi khuyết điểm vóc dáng, dù đi theo phong cách dễ thương hay trưởng thành, Miyuki đều biết cách trang điểm để mình trở nên cuốn hút. Để thân hình trở nên gọn hơn, cô nàng chọn các trang phục mang màu tối giản (đen, đỏ, trắng), thiết kể không rườm rà.

Váy xòe là bí kíp giúp nàng béo che đi khuyết điểm vóc dáng. Dù đi theo phong cách dễ thương hay trưởng thành, Miyuki đều biết cách trang điểm để mình trở nên cuốn hút. Để thân hình trở nên gọn hơn, các trang phục mang màu tối giản (đen, đỏ, trắng), thiết kế không rườm rà là những sự ưu tiên hàng đầu.

Phong cách trang điểm của Miyuki ảnh hưởng rất nhiều từ nước Nhật, bởi cô nàng là một tín đồ cosplay. Nàng béo cũng rất chuộng kiểu make up “say rượu” 2 má ửng hồng của giới trẻ Nhật.

Phong cách trang điểm của Miyuki ảnh hưởng rất nhiều từ nước Nhật, bởi cô nàng là một tín đồ cosplay. Nàng béo cũng rất chuộng kiểu make up “say rượu” 2 má ửng hồng của giới trẻ Nhật.

Video hướng dẫn cách make up đánh má hồng “say rượu” của Miyuki:

Không những vậy,khả năng make up hóa trang của cô nàng cũng rất tài tình.

Không những vậy, khả năng make up hóa trang của cô nàng cũng rất tài tình.

Nếu sở hữu gương mặt bánh bao lẫn thân hình gấu bông như Miyuki, bạn hãy học tập cô nàng những bí quyết trên đây để không phải tự ti chỉ vì bạn béo và tỏa sáng theo cách của riêng bạn.

Clip nàng béo thay đổi ngoạn mục với hình tượng nàng Bạch tuyết chỉ nhờ vào khả năng trang điểm của mình:

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất