Thời trang

Diện mạo các hot girl Việt biến đổi ra sao khi 'đổi gió' với kiểu make up sexy?

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Những lần thay đổi diện mạo bằng cách make up đậm cũng là phương thức để các hot girl Việt tuyên bố rằng: "Tôi đã trưởng thành!"

“Ai rồi cũng khác”.

Tất nhiên, các nàng hot girl Việt chẳng phải ngoại lệ. Cứ nhí nhảnh dễ thương với son hồng má phớt mãi sao được, cũng phải có thời điểm mà các nàng hot girl Việt nhận thức rằng mình phải trưởng thành và thể hiện điều đó qua việc thay đổi diện mạo, cách make up.

Đó là khi đôi môi của các nàng được tô đậm bởi sắc đỏ nồng nàn, màu mắt đen đầy bí ẩn cùng khuôn mặt được đánh khối kỹ lưỡng. “Dừ” hơn đôi chút, chuyện đương nhiên, nhưng đổi lại thì đây là cách để các nàng hot girl Việt đưa ra một tuyên bố rất dõng dạc: “Tôi đã trưởng thành!” và kèm theo đó là quyền để được sexy, quyến rũ hơn.

hotgirlmakeupsexy01

Nói về công cuộc lột xác và trưởng thành của các hot girl Việt, chắc hiếm có cái tên nào tiêu biểu hơn Chi Pu. Không chỉ thay đổi với những bộ váy áo lộng lẫy, ôm sát, tôn dáng vóc đầy quyến rũ, Chi Pu còn thể hiện rõ nét thay đổi trong cá tính của bản thân qua lối make up. Màu son đỏ cùng đôi mắt được chải chuốt kỹ lưỡng trở thành hình ảnh quen thuộc của Chi Pu trong suốt thời gian qua, thay vì lối make up nhẹ vốn gắn liền trước đó.

hotgirlmakeupsexy02

Không chỉ thế, Chi Pu còn không ngại trải nghiệm những phương thức make up thú vị. Chẳng hạn như khi xuất hiện tại Vietnam Designer Fashion Week vừa qua, nàng hot girl Hà thành khiến công chúng khá ngỡ ngàng với diện mạo vô cùng sắc sảo. Từ đôi mắt được kẻ sắc lẹm đến đôi môi trái tim căng dày đều được bao phủ bởi gam màu cam đồng quyến rũ.

hotgirlmakeupsexy03

Quỳnh Anh Shyn cũng đã có những hình ảnh sexy đầy sửng sốt. Cô thay đổi cách make up với tông cam, kết hợp cùng đôi mắt xám và mái tóc ánh vàng - một tổng thể trẻ trung, tươi mới và gợi cảm hơn hẳn.

hotgirlmakeupsexy04

Cô nàng còn thử nghiệm màu son đỏ nồng nàn như một quý cô đích thực. Dù bị “dừ” đi đến 5 tuổi nhưng không thể phủ nhận rằng Quỳnh Anh Shyn vẫn rất xinh đẹp.

hotgirlmakeupsexy05

Từ việc đổi sang màu son đậm và hàng mi giả rợp bóng, trông Khả Ngân sexy hơn hẳn.

hotgirlmakeupsexy06

Những màu son hồng quen thuộc của nàng hot girl Việt này cũng đã được thế chỗ bởi son đỏ trầm, mắt đen tuyền. Cô nàng còn vẽ viền môi để tạo nên hiệu ứng về một đôi môi dày, “gợi đòn” hơn.

hotgirlmakeupsexy07

Màu son đỏ đậm quả có tác dụng mãnh liệt trong việc giúp Mie lột xác 180 độ, trở nên gợi cảm đến không ngờ.

hotgirlmakeupsexy08

Đôi lông mày ngang cũng góp phần tạo nên nét chững chạc hơn trên diện mạo của nàng hot girl.

hotgirlmakeupsexy09

Hải Tú cũng có không ít thử nghiệm với lối make up sexy và trưởng thành, có điều, dường như hình tượng đó khó có thể thế chỗ được một nàng Hải Tú yêu kiều với phong cách make up hơi hướng Nhật Bản.

hotgirlmakeupsexy10

Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận rằng trông Hải Tú khá hợp với màu son đỏ. Mái tóc ngắn góp phần tôn thêm sức hấp dẫn ở cô nàng.

hotgirlmakeupsexy11

Ngọc Thảo của hai phiên bản make up nhạt và đậm dường như “một trời một vực”.

hotgirlmakeupsexy12

Chỉ cần đánh khối khuôn mặt, chuốt mascara và tô son đậm là nàng hot girl Việt như trở thành một con người khác.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất