Thời trang

Điểm danh những style trang điểm hot nhất tuần lễ thời trang New York 2016

Chia sẻ

Tại tuần lễ thời trang New York 2016, những tông trang điểm mới xen lẫn các phong cách cũ đang lao vào "cuộc đua" của sự cuốn hút và quyến rũ. Hãy cùng saostar điểm lại những nhà mốt ấn tượng nhất năm nay nhé!

makeuphotNYFSW01

Nhà Tadashi Shoji gây ấn tượng bằng phong cách trang điểm đậm, nhấn vào phần mắt với bầu mắt màu cam đất, song song đó là sắc môi màu nude cùng tông ở dạng lì.

makeuphotNYFSW01

Nhà Tanya Taylor thì lại tạo hiệu ứng theo cách riêng của mình với phong cách “ngây thơ”. Màu hồng được chọn làm tông chủ đạo cho xu hướng trang điểm này.

makeuphotNYFSW04

Trong khi đó, hãng thời trang YIGAL AZROUEL lại theo đuổi phong cách trang điểm tự nhiên, nhấn ở đôi mắt khói màu nâu đất nhẹ nhàng.

makeuphotNYFSW03

Nhà MILLY đem đến một đôi mắt màu hồng nhạt đầy lạ lẫm và đôi môi bóng bẩy với lớp son nude.

makeuphotNYFSW07

Đôi môi đỏ bầm cùng lớp nền trong suốt và phần chân mày nhợt nhạt, kết hợp cùng kiểu tóc tết đuôi sam là những gì mà Creation Of the Wind đem đến New York Fashion Week 2016.

makeuphotNYFSW06

Style “cô dâu nông thôn” đầy giản dị nhưng vẫn toát lên vẻ quyến rũ riêng của nhà mốt Brook Collection.

makeuphotNYFSW05

Mắt nhũ ánh bác và son nude đem đến một ánh nhìn đầy kiêu kỳ cho những cô nàng của hãng Giulietta.

makeuphotNYFSW08

“Phong cách tiêc tùng” xuất hiện trên mọi vị trí của những cô gái nhà Vfiles. Tuy đơn giản, nhưng nhấn nhá tại một vài điểm trên khuôn mặt đã khiến sắc diện của những mẫu này trông rất cuốn hút, ấn tượng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất