Thời trang

Điểm danh các mỹ nhân có lối trang điểm nổi bật tuần qua

Chia sẻ

Trong một tuần qua các cô nàng xinh đẹp của showbiz Việt đã update trên các trang mạng xã hội những xu hướng make up hay tips làm đẹp cực hay ho của mình.

Mâu Thủy

Cô nàng siêu mẫu vừa đăng bức ảnh với lồi trang điểm cực tự nhiên và cuốn hút cùng tông son đỏ.

Cô nàng siêu mẫu vừa đăng bức ảnh với lối trang điểm ton sur ton cùng blazer kẻ sọc đỏ.

Một đôi má ửng hồng luôn khiến cánh mày râu nao núng là điều mà các cô gái cần lưu ý, má hồng dạng kem Benifit Majorette giá 770k, có hơi cao nhưng về độ tự nhiên mà sản phẩm này mang lại là ở mức cực tốt, bạn nên xem qua.

Một đôi má ửng hồng luôn khiến cánh mày râu “xao xuyến” là điều mà các cô gái cần lưu ý, má hồng dạng kem Benifit Majorette giá 770.000 được đánh giá cao về độ tự nhiên khiến bạn tươi tăn, rạng rỡ.

Bước kem nền chính là chìa khóa dẫn đến một làn da căng mượt và cực nhẹ. Cô tiết lộ rằng mình vẫn thường sử dụng SHU UEMURA SMOOTH FIT FLUID FOUNDATION với giá 1041k.

Bước kem nền chính là chìa khóa dẫn đến một làn da căng mượt. Cô tiết lộ rằng mình vẫn thường sử dụng SHU UEMURA SMOOTH FIT FLUID FOUNDATION với giá 1.041.000 VNĐ.

Vẫn theo tone son matte đang thịnh hành, Thủy chọn son MAC Viva glam 1 màu đỏ, với thiết kế ình viên đạn đen bóng sang trọng. Chất son khá mềm và mượt môi có giá giao động 460k/ thỏi.

Vẫn theo tone son matte đang thịnh hành, Thủy chọn son MAC Viva glam 1 màu đỏ, với thiết kế hình viên đạn đen bóng sang trọng. Chất son khá mềm và mượt môi có giá dao động 460.000 VNĐ/ thỏi.

Mâu Thủy có vẻ rất thích sử dũng mỹ phẩm của Shu uemura, bằng chứng là nàng dùng luôn cả bút kẻ mắt nước Calligraph:ink của Shu, được lấy ý tưởng từ nét đẹp của nghệ thuật thư pháp Nhật Bản.

Mâu Thủy có vẻ rất thích sử dũng mỹ phẩm của Shu uemura, bằng chứng là nàng dùng luôn cả bút kẻ mắt nước Calligraph:ink của Shu, được lấy ý tưởng từ nét đẹp của nghệ thuật thư pháp Nhật Bản.

Nếu bạn đã gần như hoàn thành mọi bước trang điểm rồi thì đừng quên phủ nhẹ một ít phấn hightlight cho vùng chữ T, hai gò má và vùng nhân trung nhé, đây là mấu chốt giúp gương mặt bạn rạng ngời mà không chói lóa, phấn phủ hightlight của Bobbu Brown sẽ là một gợi ý hay ho.

Nếu bạn đã gần như hoàn thành mọi bước trang điểm rồi thì đừng quên phủ nhẹ ít phấn hightlight cho vùng chữ T, hai gò má và vùng nhân trung nhé, đây là mấu chốt giúp gương mặt bạn trở nên đẹp rạng ngời mà không chói lóa, phấn phủ hightlight của Bobbi Brown sẽ là một gợi ý hay ho dành cho bạn.

Nhìn thêm một tông trang điểm khác nhẹ nhàng hơn của Mâu Thủy qua chương trình Ghế không tựa.

https://www.youtube.com/watch?v=40j9Au0uTyA

Hoàng Yến Chibi

Nàng Yến nhỏ vừa update tấm hình vô cùng đáng yêu bên cạnh cô út đình đám của T-Ara - Park Ji Yeon.

Nàng Yến nhỏ vừa update tấm hình vô cùng đáng yêu bên cạnh cô út đình đám của T-Ara - Park Ji Yeon.

Để có được lớp nền cực mịn và tự nhiên thì phấn dạng nén Bobbi Brown Stick Foundation là chọn lựa bạn nên nghía qua, được bình chọn là 1 trong 10 loại phấn dành cho mặt có độ che phủ cực đỉnh trong giới thời trang.

Để có được lớp nền cực mịn và tự nhiên thì phấn dạng nén Bobbi Brown Stick Foundation là ví dụ điển hình nhất mà bạn nên nghía qua, được bình chọn là 1 trong 10 loại phấn dành cho mặt có độ che phủ cực đỉnh trong giới thời trang.

với thiết kế đầu cọ mảnh giúp làn mi cong vút và làm dày mi rất tự nhiên của nhà Missha.

Missha Mascara 4D với thiết kế đầu cọ mảnh giúp làn mi cong vút và làm dày mi rất tự nhiên của nhà Missha.

Cuối cùng, không thể thiếu màu cho đôi môi chúm chím, sản phẩm NYX Chunky Dun tông cherry đỏ là gợi ý cho các XX thích tông trang điểm tự nhiên.

Cuối cùng, không thể thiếu màu cho đôi môi chúm chím, sản phẩm NYX Chunky Dunk tông cherry đỏ là gợi ý cho các xx thích tông trang điểm tự nhiên giá 230.000 VNĐ/ thỏi. Thuộc dòng son dưỡng nên chắc chắn bạn không cần phải lo lắng rằng môi sẽ bị khô khi sử dụng.

Nhung Gumiho

Nàng cáo đa tài này luôn trung thành với màu son hồng nude, mang lại vẻ đẹp tự nhiên mà có phần mơ màng cho các cô nàng thuộc xung Xử Nữ.

Nàng cáo đa tài này luôn trung thành với màu son hồng nude, mang lại vẻ đẹp tự nhiên và có phần mơ màng cho các cô nàng thuộc cung Xử Nữ.

CC ULTRA MOIST CUSHION SPF50+ PA+++ nhà The Face Shop luôn là sản phẩm bán cháy hàng nhất, với giá giao động khoảng 400k cho một sản phẩm, phấn nước CC giúp duy trì lớp nền trang điểm tươi sáng tự nhiên suốt cả ngày.

CC ULTRA MOIST CUSHION SPF50+ PA+++ nhà The Face Shop luôn là sản phẩm bán cháy hàng nhất, với giá giao động khoảng 400.000 VNĐ cho một sản phẩm, phấn nước CC giúp duy trì lớp nền trang điểm tươi sáng tự nhiên suốt cả ngày.

Nếu bạn đang cần sản phẩm giúp mi dài và dày lên nhưng giá cực phải chăng thì đừng quên Mascara Volum' Express Falsies của Maybelline nhé, với slogan không cần mi giả, mi dày và dài hơn đến 200% và cong vút ấn tượng từ mọi góc nhìn mà giá chỉ tầm dưới 200k thôi.

Nếu bạn đang cần sản phẩm giúp mi dài và dày lên nhưng giá cực phải chăng thì đừng quên Mascara Volum' Express Falsies của Maybelline nhé, với slogan không cần mi giả, mi dày và dài hơn đến 200% và cong vút ấn tượng từ mọi góc nhìn mà giá chỉ tầm dưới 200.000 VNĐ thôi.

Bí quyết cho đôi môi hồng tự nhiên của Nhung Gumiho chính là đây, son Tom Ford tông màu hồng casablanca với giá sang chảnh 1390k/ thỏi, với các tín đồ làm đẹp thì sở hữu những thỏi son như thế này chưa bao giờ là đủ.

Bí quyết cho đôi môi hồng tự nhiên của Nhung Gumiho chính là đây, son Tom Ford tông màu hồng casablanca với giá sang chảnh 1.390.000/thỏi, với các tín đồ làm đẹp thì sở hữu những thỏi son như thế này chưa bao giờ là đủ.

Chia sẻ
Tin mới nhất