Thời trang

Diễm My 9x - 'Gái già' với style make-up quyến rũ khó cưỡng!

Chia sẻ

Sau bộ phim "Gái già lắm chiêu", Diễm My ngày càng ghi dấu ấn với hình tượng mạnh mẽ, trưởng thành và gợi cảm với mái tóc bồng bềnh đặc trưng cùng lối trang điểm quyến rũ!

Diễm My 9x là một trong những nữ diễn viên đang cực hot trong showbiz vài năm trở lại đây. Cô bắt đầu tham gia đóng phim từ khi mới 5 tuổi và có đến hơn 10 vai diễn lớn nhỏ trong các bộ phim như: Trường xưa kỷ niệm, Vụ án Thanh Nga, Mùa hè sôi động, Tiệm áo cưới thiên đường, Đứng dậy sau cơn mê, Mảnh ghép cuộc đời… Và đặc biệt trong năm 2015 là bộ phim ” Gái già lắm chiêu”.

Khi mới xuất hiện với công chúng, cô luôn hướng đến hình ảnh một ngôi sao tuổi teen trong sáng ngoan ngoãn. Trong khoảng thời gian ra mắt bộ phim hài được rất nhiều người thích thú là “Gái già lắm chiêu”, Diễm My bắt đầu tháo bỏ hình ảnh ngây thơ cũ và biến mình trở thành một người người đẹp gợi cảm, mạnh mẽ, trưởng thành và quyến rũ. Hãy cùng xem xem tại sao vẻ đẹp của cô nàng này lại khiến bao nhiêu người phải bị “đổ gục” nhé.

Luôn trung thành với phong cách nữ tính, nhẹ nhàng, không quá cầu kì nhưng Diễm My 9x lại không bao giờ bị lu mờ trước mọi ánh nhìn.

Luôn trung thành với phong cách nữ tính, nhẹ nhàng, không quá cầu kì nhưng Diễm My 9x lại không bao giờ bị lu mờ trước ống kính!

Diễm My bắt đầu xây dựng hình ảnh người phụ nữ thành công , sang trọng nhưng vẫn hoàn toàn gợi cảm.

Diễm My bắt đầu xây dựng hình ảnh cá tính, thanh lịch, gợi cảm với mái tóc đặc trưng.

Xuất hiện trong "Gái già lắm chiêu" cũng là một đòn bẩy rất lớn giúp hình ảnh của cô được tỏa sáng hơn. Cô được nhập vai vào một biên tập viên thời trang xinh đẹp , thành công, một hình ảnh mà có lẽ chính ngay ngoài đời Diễm My 9x cũng đang muốn hướng đến.

Xuất hiện trong “Gái già lắm chiêu” cũng là một đòn bẩy rất lớn giúp hình ảnh của cô được tỏa sáng hơn. Lối trang điểm với hàng chân mày được tạo dáng kĩ càng, sử dụng các tone son ngọt càng làm vẻ đẹp của cô trở nên nổi bật hơn.

diem-my9x1

Nụ cười tươi tắn, thân thiện luôn là một điểm cộng giúp mọi người luôn yêu mến cô.

Nụ cười tươi tắn, thân thiện luôn là một điểm cộng giúp thu hút ống kính.

Dù có theo hình ảnh ngôi sao tuổi teen hay quí cô hiện đại tao nhã, Diễm My vẫn luôn giữ được thần thái ôn hòa, quyến rũ.

Dù có theo hình ảnh ngôi sao tuổi teen hay quí cô hiện đại tao nhã, Diễm My vẫn luôn giữ được thần thái quyến rũn của mình nhờ kĩ lưỡng trong việc tạo kiểu tóc cũng như trang điểm.

Sự thuần khiết, tinh túy trong vẻ đẹp của Diễm My có lẽ chính là từ bản chất con người cô sinh ra mà có được. Không cần hở hang táo bạo, không phô diễn quá nhiều nhưng khiến ai cũng có thể thấy được sự tinh khiết, trong trẻo ấy.

Không cần hở hang táo bạo, không phô diễn quá nhiều, chỉ cần thay đổi style make up với màu mắt xám khói và son san hô, bạn đã dễ dàng sở hữu vẻ ngoài quyến rũ như Diễm My!

Dù trên màn ảnh hay trong các photoshoot Diễm My có xây dựng hình ảnh trưởng thành nhưng ngoài đời cô vẫn luôn là một "cô bé tuổi teen" vô cùng nhí nhảnh. Có lẽ đó là bí quyết giúp Diễm My luôn trẻ trung.

Dù trên màn ảnh hay trong các buổi photoshoot, Diễm My vẫn không đánh mất sự nhí nhảnh đáng yêu của mình. Đây là bí quyết giúp Diễm My luôn trẻ trung!

Ai lại không yêu thích cô nàng Diễm My " tưng tửng" này nhỉ?

Ai lại không yêu thích cô nàng Diễm My ” tưng tửng” này nhỉ?

Chia sẻ
Tin mới nhất