Thời trang

Đến trường với khuôn mặt tươi xinh như beauty blogger Trisha Đỗ

Nhã Phong
Chia sẻ

Dù các bạn sinh viên đã "come back" lại trường học được một thời gian ngắn nhưng nhiều cô nàng vẫn loay hoay tìm cho mình một giải pháp make up trong veo cho mỗi ngày đến trường thêm xinh tươi và tràn đầy năng lượng. Blogger beauty Trisha Đỗ sẽ giúp bạn!

Profile:

Trisha Đỗ tên đầy đủ là Đỗ Gia Bảo Trâm

B.O.D: 1997

Trisha Đỗ hiện tại đang là sinh viên năm thứ 2 trường Đại học quốc gia TP HCM. Ngoài được biết làm ột blogger beauty, Trisha Đỗ còn được nhiều bạn trẻ quan tâm khi trở thành một trong những gương mặt ấn tượng nhất tại cuộc thi Người mẫu Ảnh do tạp chí 2! và Saostar tổ chức.

Có rất nhiều lý do khuyến khích bạn nên trang điểm khi tới trường và ví dụ như: da không đều màu, đôi môi nhợt nhạt, đôi mắt thâm quầng do thức khuya ôn thi… hay đơn giản vì bạn muốn thu hút, tạo ấn tượng với anh chàng lớp bên.

Cùng điểm qua những bước trang điểm căn bản để có một khuôn mặt xinh tươi như cô nàng blogger beauty Trisha Đỗ cho những ngày “come back” lại trường

- Dưỡng da: Đây là bước trang điểm cơ bản nhất trước khi make up mà bạn không thể quên. Nó như một lớp màng bảo vệ da mặt của bạn trước những tác động của môi trường.

beauty-2

Bộ sản phẩm kem dưỡng da của Poruji được Trisha Đỗ chọn dùng.

beauty-1

Kem chống nắng

- Kem chống nắng: Chưa bao giờ kem chống nắng bị các nàng “thất sủng” bởi công dụng tuyệt vời mà nó đem lại, không những giúp ngăn ngừa tia cực tím mà kem chống nắng còn giữ ẩm và làm sáng làn da của bạn cũng như dưỡng trắng. Với nhiều công dụng như vậy, kem chống nắng thực sự là người bạn tin cậy trong quá trình làm đẹp mỗi ngày của mọi cô nàng.

- Sử dụng kem che khuyết điểm dạng bút để tô lên những vùng da sạm, sau đó lấy bông trang điểm tán đều ra tạo nên lớp phấn phủ che đi khuyết điểm trên gương mặt của bạn.

nyyyyyyyyyytrisha-3

Blogger beauty Trisha Đỗ.

nyyyyyyyyyytrisha-1

Đến trường cùng Trisha Đỗ với vẻ đẹp xinh tươi.

- Dùng chì định hình khuôn lông mày cho những nàng sở hữu đôi lông mày thưa và nhạt, sau đó dùng bột tán đều bên trong tạo nên độ tự nhiên cần thiết.

- Sống mũi và má hồng là 2 điểm nhấn để tạo nên diện mạo hoàn hảo hơn cho khuôn mặt. Bên cạnh đó, bạn đừng quên kẻ một chút eyeliner cho đôi mắt to tròn và chuốt mascara để lông mi cong vút tự nhiên.

- Cuối cùng, tô son. Vì đi học nên bạn nên ưu tiên chọn những màu son tự nhiên nhất không quá chóe để khuôn mặt tươi xinh của một nữ sinh được trẻ trung nhất như chính độ tuổi của nàng.

Video hướng dẫn cụ thể cách trang điểm cho mỗi ngày đến trường của Trisha Đỗ:

Ngắm loạt hình ảnh khác của Trisha Đỗ với những tone trang điểm khác nhau:

nyyyyyyyyyytrisha-6

Trang điểm đậm cho những ngày tiệc tùng cùng hội bạn thân.

nyyyyyyyyyytrisha-5

Hay đơn giản hẹn hò cafe với lối trang điểm nhẹ nhàng để xuống phố.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất