Thời trang

Để đẹp sành điệu, hãy diện mũ nồi cùng 5 kiểu tóc này

Lê Hằng
Chia sẻ

Một item đáng yêu như mũ nồi liệu sẽ phù hợp với những kiểu tóc nào nhất?

Trở lại ngoạn mục trong mùa thu đông 2015 nhưng sức hút của mũ nồi không dừng lại ở đó. Thời tiết mới chỉ hơi se lạnh nhưng item này đã rục rịch trở lại và dự báo sẽ còn lợi hại hơn xưa.

Xuất hiện từ thế kỷ 19, chiếc mũ thuộc hàng “đồ cổ” này ban đầu chỉ được sử dụng bởi giới quân nhân Pháp và Tây Ban Nha. Sau đó, nó trở nên đại chúng hơn và được yêu thích. Ở Việt Nam, nó từng là xu hướng thời trang đình đám thời điểm những năm 90.

Hình dáng nhỏ xinh trông cực sành điệu, không hề kén mặt là những điểm mạnh của item này. Không những thế, nó còn có khả năng kết hợp với rất nhiều kiểu tóc để tạo nên vẻ ngoài thu hút và trendy cho các cô gái mùa đông.

1. Tóc dài xoăn nhẹ

Mái tóc dài với những lọn xoăn bồng bềnh là lựa chọn hoàn hảo nhất khi đi kèm với mũ nồi. Chẳng cần làm gì nhiều, bạn chỉ cần dưỡng cho tóc mềm mượt, bóng khỏe là đủ. Những lọn xoăn nhẹ nhàng đem đến sự mềm mại, đồng thời cũng giúp khuôn mặt trở nên dịu dàng hơn.

mu-noi2

Tiffany (SNSD) cực thời thượng với trench coat, mũ nồi và tóc xoăn nhẹ

mu-noi3

Nayeon (Twice) cực xinh với mũ nồi gam hồng ngọt

mu-noi15

Cô nàng Quỳnh Anh Shyn cũng cực “nghiện” item đáng yêu này

Ngoài ra , bạn có thể nhuộm những gam màu lạ cho mái tóc để có 1 diện mạo cá tính và cuốn hút hơn.

mu-noi

Hani (EXID) kết hợp mũ nồi với kiểu tóc xoăn nhẹ gam xanh khói vô cùng xinh đẹp và hút mắt

mu-noi4

Jihyo cuốn hút với mũ nồi và tóc nâu đỏ

mu-noi11

2. Tóc dài suôn thẳng

Nếu bạn là cô nàng yêu cái đẹp đến từ những điều giản đơn thì đừng ngần ngại diện mũ nồi cùng tóc thẳng mượt tự nhiên. Sự kết hợp này đem đến cho các cô gái 1 vẻ ngoài vừa hiện đại lại phảng phất nét đẹp cổ điển.

mu-noi10

Bạn có thể kéo phần mũ ra sau để lộ phần tóc mái như Quỳnh Anh Shyn

mu-noi7

… hoặc vén hết mái lên như thế này

moi-teu2

… hoặc đội lệch như Vũ Ngọc Anh đều đẹp

3. Tóc buộc/ tết 2 bên

Nếu bạn muốn đội mũ nồi theo phong cách dễ thương thì kiểu tóc buộc hay tết 2 bên sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Phần đuôi tóc xoăn nhẹ hay chút mái ôm lấy gương mặt đem đến nét đáng yêu không thể cưỡng lại cho các tín đồ.

mu-noi26 mu-noi27

Khi chọn kết hợp mũ nồi cùng kiểu tóc đáng yêu này, bạn nên trang điểm theo phong cách ngọt ngào với lớp nền trong veo, đôi mắt to tròn, làn môi tươi tắn và chút má hồng dịu.

mu-noi29 mu-noi31

https://www.youtube.com/watch?v=_UgAwTBWRpA

4. Tóc bob

Nếu bạn ưa thích một hình ảnh năng động, trẻ trung mà vẫn có phần nữ tính khi kết hợp cùng mũ nồi thì chắc chắn không thể bỏ qua kiểu tóc này. Tóc bob cụp hay xoăn nhẹ đều đem đến cảm giác tươi mới, tinh nghịch cho chủ nhân.

mu-noi20 mu-noi5 mu-noi9 mu-noi13

5. Tóc cột đuôi ngựa/ tết thấp

Kiểu tóc đơn giản này rất dễ dàng để thực hiện nhưng nó lại dễ khiến khuôn mặt bị thô vì quá “gọn gàng”. Vì thế, thay vì buộc gọn đơn thuần, hãy kéo lỏng tóc 1 chút để tổng thể trông mềm mại hơn.

mu-noi19

Nếu bạn không để mái, hãy kéo vài lọn tóc mai xuống ôm lấy gương mặt như thế này

mu-noi6 mu-noi8

mu-noi28 mu-noi30

Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất