Thời trang

Đây chính là 4 kiểu tóc sẽ 'đốn gục' các nàng trong mùa Thu Đông này!

Khang Phạm
Chia sẻ

Tóc luôn là một trong những “vũ khí” quyến rũ nhất của phái nữ. Chúng không chỉ tôn lên gương mặt xinh xắn của các nàng, mà còn mang đến khả năng “đánh gục” đối phương bằng vô số kiểu dáng từ nữ tính cho đến phá cách, nổi loạn.

Tóc ướt gợi cảm

57d786070e19819e5302c0c4994eed37

Trào lưu tóc ướt “lên ngôi” trên sàn diễn thời trang thế giới từ hai năm trở lại đây. Kiểu tóc này được sử dụng trong các show của Prabal Gurung, Veronica Beard, Rag & Bone, Phillip Lim… Bên cạnh đó, kiểu dáng này cũng gắn liền với hình ảnh Bond Girl do Ursula Andress thủ vai. Vì vậy, mẫu tóc ướt được xem là đại diện của hình ảnh sexy, nữ tính nhưng vẫn phảng phất nét thời thượng dành cho các nàng.

Bất kể độ tuổi nào cũng sẽ phù hợp kiểu dáng này. Vậy đây không phải là điều tuyệt vời sao?

curly-wet-hair

Những kiểu tóc ướt uốn xoăn cũng xem như là lựa chọn hàng đầu dành cho các nàng trong mùa Đông năm nay.

mtqxmtm5otazmty4njuyotk2

Cô nàng “thị phi” Kim Kardashian cũng lựa chọn kiểu tóc này khi xuất hiện tại lễ trao giải MTV 2016. Không những thế, chúng còn mang đến cho các nàng diện mạo vô cùng quyến rũ và thu hút ánh nhìn từ người đối diện.

toc-uot-5-4422-1439975860

Kiểu tóc ướt được xem như dành riêng cho các mẫu đầm 2 dây. Diễm My 9x cũng là một trong những cô nàng nhanh nhạy khi cập nhật xu hướng này.

Các nàng có thể tham khảo video dưới đây để biến hóa cùng kiểu tóc ướt thời thượng.

Mẫu tóc này dễ làm hơn bạn nghĩ đấy!

Tóc búi củ tỏi

LOS ANGELES, CA - OCTOBER 19: Actress Nina Dobrev attends the 22nd Annual ELLE Women in Hollywood Awards at Four Seasons Hotel Los Angeles at Beverly Hills on October 19, 2015 in Los Angeles, California. (Photo by Michael Kovac/Getty Images for ELLE)

Đây chính là một trong những mẫu tóc tiếp theo các nàng cần phải áp dụng ngay trong mùa Đông này. Kiểu dáng vô cùng phù hợp với tiết trời tại Sài Gòn, chúng không chỉ mang đến cho phái nữ sự thoải mái mà còn giúp khuôn mặt trở nên thanh tú và xinh đẹp hơn. Bên cạnh đó, tóc búi củ tỏi sẽ giúp nâng chiều cao của bạn lên khá nhiều đấy!

Không còn nghi ngờ gì nữa, chỉ trong một thời gian ngắn thôi, tóc búi củ tỏi sẽ “phủ sóng” hầu hết loạt ảnh street style của các tín đồ trong nước và trên thế giới.

cac-kieu-toc-dep-cho-mat-tron-5

Tóc búi củ tỏi sẽ mang đến cho các nàng vẻ đẹp thanh lịch và trẻ trung khi xuất hiện. Những kiểu make-up nhẹ nhàng cùng son môi gam màu nữ tính cũng trở nên vô cùng phù hợp với phái nữ.

maxresdefault

Nữ diễn viên Chi Pu xinh xắn cùng kiểu tóc búi củ tỏi. Chắc hẳn rằng, chúng sẽ nhanh chóng trở thành “hot-trend” trong mùa này!

Các nàng có thể tham khảo video dưới đây để biến hóa cùng kiểu tóc này nhé!

https://www.youtube.com/watch?v=b5EfpyYwFTE

Chỉ vài bước đơn giản thôi, các nàng cũng có thể thực hành kiểu tóc như thế này.

Tóc ngôi giữa

115052965450214341_qbirl9e2_c

Trong mùa Thu Đông năm nay, tóc rẽ ngôi giữa đang có dấu hiệu quay trở lại và tạo nên cơn sốt trong cộng đồng các bạn trẻ trên thế giới. Kiểu dáng này mang lại vẻ nữ tính dịu dàng phù hợp với mọi khuôn mặt, bởi nó giúp sẽ giúp các nàng che đi những khuyết điểm của mình.

 Kiểu tóc ngôi giữa cũng rất phù hợp khi đi dự tiệc hay dạo phố cùng chàng, chúng còn có thể hòa phối với những kiểu trang điểm khác nhau.

Chính điều độc đáo ấy sẽ biến hóa khuôn mặt của bạn trở nên xinh đẹp và thanh tú hơn.

703408676a3b8bced48beeb5b0272cff

Kiểu tóc rẽ ngôi giữa sẽ mang lại cho các nàng vẻ nữ tính và thời thượng khi xuất hiện trên các con phố.

hair-part-theory

Muốn hình ảnh trở nên thanh lịch hơn thì những gợn tóc xoăn nhẹ nhàng sẽ là tips hay ho dành cho các nàng đấy!

5a344cfb01c3df149332856a2bd7198006a22eeb

Hồ Ngọc Hà là một trong những tín đồ của kiểu tóc này.

Tóc đuôi ngựa

2298fb908d20e8a7783168059bc2e251

Đây chính là kiểu tóc “đinh” trong mùa Thu Đông năm nay. Chúng không chỉ tôn lên gương mặt xinh xắn của các nàng, mà giúp thu hút ánh nhìn từ đối phương bằng vô số kiểu dáng từ nữ tính cho đến phá cách, nổi loạn.

Các người đẹp trong nước và trên thế giới đều không bó buộc bản thân vào bất kỳ mẫu tóc nào. Đôi khi, họ biến hóa hình ảnh của mình trở nên mạnh mẽ, cá tính bằng kiểu dáng đuôi ngựa buộc cao hay nhẹ nhàng, nữ tính thông qua cách uốn xoăn tinh tế.

kate-spade-new-york-fall-2014-hair-makeup-runway

Kiểu tóc này cũng vô cùng phù hợp với các cô nàng có gương mặt nhỏ nhắn. Chúng không chỉ thể hiện nét năng động mà còn mang đến hình ảnh mạnh mẽ thu hút ánh nhìn từ người đối điện.

tocduoingua4

Phạm Hương khác lạ khi xuất hiện cùng mái tóc đuôi ngựa buộc cao. Đây chính là một trong những kiểu dáng tiếp theo được cô nàng lựa chọn khi tham gia The Face - Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên.

unnamed-6

Kiểu tóc nghe chừng rất đơn giản nhưng thật ra, rất ít bạn có thể biến hóa được phần đuôi tóc của mình cao lên tới tận đỉnh đầu mà không bị xô lệch. Thêm vào đó, nếu chỉ buộc bình thường thì trông sẽ thật nhàm chán, bởi thế, hãy nhấn nhá cho mình bằng cách dùng lọn tóc tạo thành chiếc chun thật thời thượng như Hoàng Thùy Linh nhé!

Các nàng có thể tham khảo video dưới đây để biến hóa cùng kiểu tóc buộc đuôi ngựa này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất