Thời trang

Đâu phải tự nhiên Phạm Hương sở hữu thân hình 'chuẩn khỏi chỉnh' như vậy

Hồng Ngân
Chia sẻ

Để có được thân hình "nuột" như bây giờ, nàng hoa hậu quốc dân của chúng ta đã phải trải qua những giờ tập luyện vô cùng khắc nghiệt trong phòng gym.

Thân hình săn chắc, khỏe mạnh luôn là niềm mơ ước của mọi cô gái hiện đại. Nàng hoa hậu của chúng ta cũng không ngoại lệ. Không hề quá khi nói rằng Phạm Hương chính là cô nàng chăm chỉ vào phòng gym nhất. Cô cũng thường xuyên chia sẻ những video hay hình ảnh trên trang mạng cá nhân của mình.

PH (1)

Sự chăm chỉ tập luyện này của Phạm Hương đã bắt đầu từ lúc cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

PH (2)

PH (5)

Những bài tập của cô hoa hậu có độ khó tăng dần theo từng ngày...

Những bài tập của cô hoa hậu có độ khó tăng dần theo từng ngày…

PH (3)

…dù mướt mải mồ hôi nhưng vẫn không quên selfie. Chính những bức hình gần gũi như thế này càng khiến khán giả thêm phần yêu thích cô.

Cùng xem những video dưới đây để thấy rõ được các bài tập cũng như quá trình để sở hữu được thân hình chuẩn không cần chỉnh của Phạm Hương như hiện tại:

Bài tập bước cầu thang giúp Phạm Hương có bắp đùi săn chắc và đôi chân khỏe hơn. Đây là hình thức tập luyện nhằm tăng cường tuần hoàn máu và giúp các cơ bắp săn lại. Ngoài ra, bài tập này còn giúp giảm khá nhiều calo và chất béo. Nhưng hãy lưu ý phải luôn ép cơ trước bất cứ bài tập nào và bắt đầu chậm rãi rồi tăng dần cường độ qua mỗi ngày. Cuối cùng là kết hợp với những thực đơn ăn uống hợp lý, chắc chắn các bạn sẽ sở hữu cặp đùi thon gọn để tha hồ diện những chiếc quần short jean mà không hề tự ti nữa.

Bài tập này tốn khá nhiều sức khi có thể thấy Phạm Hương phải dùng sức nâng phần dưới của cơ thể lên chỉ với sức mạnh của cánh tay. Bài tập như này giúp cho vòng eo săn chắc, thêm vào đó là tập để độ khỏe của tay càng ngày càng tăng. Đây là một bài tập khá nặng, lưu ý chỉ thực hiện khi bạn đã có một khoảng thời gian nhất định làm quen với việc đến phòng gym mỗi ngày, tránh những chấn thương ngoài ý muốn xảy ra.

Video kéo dài hơn 3 phút được hoa hậu Phạm Hương livestream trực tiếp trên facebook cá nhân. Có thể thấy bài tập này khiến cô nàng tốn khá nhiều sức lực. Động tác nhảy lên bục như vậy giúp làm săn chắc cả một tổ hợp cơ từ bụng tới hông rồi xuống chân. Lời khuyên cho các bạn tập với những phương pháp này là nên có huấn luyện viên riêng, những người có kinh nghiệm này sẽ hướng dẫn các bạn tập từng phần và làm các động tác một cách chính xác nhất. 

PH (7)

Nụ cười đặc trưng của Phạm Hương vẫn luôn nở trên môi sau những giờ tập gym căng thẳng.

Xem xong những bài tập của Phạm Hương phía trên, các bạn đã có đủ động lực để bước vào phòng tập gym chưa nào? Mùa hè đến rồi, chiếc quần jeans ngắn ôm sát và bikini tung tăng ngoài bãi biển là “đặc sản” của con gái chúng mình. Nếu muốn diện những item kể trên thì hãy lấy nàng “hoa hậu quốc dân” của chúng ta làm động lực để đi tập thôi. Chúc các bạn thành công!

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Video

FBNV

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất