Thời trang

Đâu là vật bất ly thân của các 'chiến binh' The Face mỗi khi ra đường?

Hồng Ngân
Chia sẻ

Hãy khám phá “vũ khí tối thượng” mà loạt thí sinh The Face luôn mang theo bên mình nhằm chống lại mọi tác động của ánh nắng và ô nhiễm không khí để giữ thần thái rạng rỡ và làn da tươi sáng.

Ánh nắng và ô nhiễm đáng sợ đến mức nào?

Nắng là kẻ thù thù số 1 của làn da. Không tranh cãi, không phản đối, phái đẹp chúng ta đều biết dù da thường, da khô, da nhờn hay da hỗn hợp, chỉ cần đụng phải tia cực tím (UV) sẽ hứng đủ hậu quả sạm da, bỏng nắng. Thậm chí, tia UV còn xâm nhập vào lớp mạng lưới collagen và elastin dưới da, phá vỡ các liên kết này, tạo ra những nếp nhăn khiến chúng ta nhăn nheo, già nua.

Đó là chưa kể khi tia UV tác động đến ADN, những tế bào da bị hư hại nếu không được phát hiện và loại bỏ, sẽ tiếp tục nhân lên và trở thành các mô ung thư da.

Trong môi trường thành thị, chỉ số ô nhiễm luôn ở mức không an toàn cũng tác động tiêu cực đến làn da. Khói xăng cùng với những hạt bụi siêu nhỏ gây ra tình trạng oxy hóa, viêm, mất nước, khiến da mất độ đàn hồi và săn chắc dù có được chúng ta dành ưu ái với chế độ chăm dưỡng thường xuyên. Vì thế, “must-have item” để bảo vệ làn da khỏi sự tàn phá do nắng và ô nhiễm mỗi khi ra ngoài của mọi cô gái xinh đẹp là kem chống nắng.

Đặc biệt, với những nữ người mẫu thường xuyên trang điểm và thực hiện các bộ ảnh ngoài trời như những thí sinh The Face, việc tìm ra loại kem chống nắng phù hợp, cho hiệu quả tối ưu lại nhẹ, mướt, thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít càng là ưu tiên số 1 trong list sản phẩm cần để giữ nhan sắc rạng rỡ của họ.

Với các thí sinh The Face, những thử thách chụp hình ngoài trời là điều không thể tránh khỏi.

Với các thí sinh The Face, những thử thách chụp hình ngoài trời là điều không thể tránh khỏi.

“Vũ khí tối thượng” cần có trong giỏ xách của mọi cô gái thành thị

Thật ngạc nhiên, các mỹ nhân The Face đều cùng lựa chọn một sản phẩm chống nắng để bảo vệ toàn diện cho làn da của mình. Họ gọi đây là “vũ khí tối thượng” 3 tác động, có khả năng ngăn ngừa cả tia UV, ô nhiễm môi trường và oxy hóa. Đó là chai xịt chống nắng tăng cường bảo vệ da UV Perfect SPF50+|PA++++ từ L’Oréal Paris.

Xịt chống nắng tăng cường bảo vệ da UV Perfect SPF50+|PA++++ mới từ L’Oréal Paris có thể xịt phủ trực tiếp lên lớp trang điểm đã chinh phục được những cô nàng khó tính nhất

Vật bất ly thân các HLV và thí sinh The Face chọn mang theo trong mọi hoạt động sở hữu những tính năng vượt trội. Này nhé, nhờ xịt chống nắng UV Perfect SPF50+|PA++++, chúng ta không còn phải mất nhiều thời gian cố gắng nhìn gương bôi kem cho đều nữa. Với đầu xịt phun sương khuếch tán tạo nên hạt sương siêu mịn, da nhanh chóng được phủ đều lớp bảo vệ một cách hoàn hảo chỉ trong 3 giây.

Đặc biệt, bạn có thể xịt phủ trực tiếp lên lớp trang điểm mà không gây lem hay trôi lớp makeup, không tạo cảm giác bết dính và nhờn rít. Ngoài ra, phức hợp chống oxy hóa có chứa vitamin E và Detoxyl giúp trung hòa các gốc tự do và các yếu tố ô nhiễm là màng chắn tuyệt vời cho làn da phái đẹp.

Sau khi trang điểm, các cô nàng The Face đều không quên sử dụng xịt chống nắng tăng cường bảo vệ da UV Perfect SPF50+/PA++++ để bảo vệ làm da tối ưu.

Cô gái thành thị ơi, hãy chắc chắc bạn đã sở hữu một chai xịt chống nắng tăng cường bảo vệ da UV Perfect SPF50+|PA++++ để không còn phải lo âu về nắng gắt, khói bụi, và luôn tươi trẻ, rạng rỡ như những cô gái The Face nhé.

Xịt nhanh 3 giây, chống nắng toàn diện

Xịt Chống nắng Tăng cường bảo vệ da UV Perfect SPF50+|PA++++ mới từ L’Oréal Paris với 3 tác động : ngăn ngừa tia UV, ô nhiễm môi trường & oxy hóa rất tiện dụng và phù hợp với mọi loại da:

- Xịt nhanh 3 giây

- Đầu xịt phun sương khuếch tán với hạt sương siêu mịn

- Xịt phủ trực tiếp lên lớp trang điểm

- Không gây bết dính & nhờn rít

Giá chỉ 268.000 VNĐ. Sản phẩm có bán tại các siêu thị và trung tâm thương mại trên toàn quốc. Đặt mua và sở hữu sản phẩm được các thí sinh The Face yêu thích với khuyến mãi hấp dẫn.

xitchongnang (4)

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất