Đẹp

Đâu là điều khác biệt thú vị của những chiếc máy tập gym xưa và nay?

Hồng Ngân
Chia sẻ

Không phải tốn công sức tập luyện mà chỉ cần nhờ tới sự hỗ trợ của những chiếc máy đặc biệt này, phụ nữ thời xưa và nay đã có được vòng eo mong muốn. Thật đáng ghen tị phải không?

một video khá vui nhộn ghi lại cảnh trong phòng tập gym của những quý cô từ thập niên 40s. Có thể thấy rằng dường như những phụ nữ ở giai đoạn này không cần phải sử dụng quá nhiều sức lực giống như ngày nay mà tất cả đã có sự giúp sức từ những chiếc máy tập. Việc của các quý cô chỉ là vui đùa nói chuyện một cách vui vẻ, những chiếc máy tập có thể hỗ trợ ở hầu hết các bộ phận như bụng, mông, đùi…So với thời nay, những chiếc máy tập ngày đó có phần cồng kềnh hơn khá nhiều, nhưng bù lại các quý cô không phải vận động quá nhiều.

giphy (2)

Vòng 3 săn chắc theo cách này các bạn có muốn không?

giphy (3)

Nỗi lo về bắp chân to cũng không còn khi có “trợ thủ” đắc lực này.

Chiếc máy hỗ trợ tập cơ bụng ngày nay có thiết kế hiện đại và nhỏ gọn hơn rất nhiều, tuy nhiên lại đòi hỏi sự vận động nhiều hơn của người tập.

Chiếc máy hỗ trợ tập cơ bụng ngày nay có thiết kế hiện đại và nhỏ gọn hơn rất nhiều, tuy nhiên lại đòi hỏi sự vận động nhiều hơn của người tập.

1808_May-tap-co-bung-da-nang

giphy (4)

Sự vận động duy nhất mà các quý cô phải làm chính là…đứng xoay tròn để chiếc máy đặc biệt này có thể mát xa đến mọi phần của cơ thể.

giphy (6)

giphy (8)

Đánh tan mỡ bụng?

dai-mat-xa-00_35152_1374816909

Còn bây giờ, chỉ cần một chiếc máy như thế này là hoàn toàn có thể đánh tan mỡ bụng ngay cả khi ở nhà.

Đã không còn quá khó khăn như vậy nữa. Chỉ với một chiếc đai như thế này là bạn có thể xử lí chiếc bụng mỡ của mình ngay tại nhà.

Cùng xem lại toàn bộ video nhận được hàng ngàn lượt like và chia sẻ trên mạng xã hội này nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất