Thời trang

Đâu chỉ có tattoo của Sơn Tùng, những hình xăm này còn kỳ quái hơn nhiều !

Thục Chinh
Chia sẻ

Cơn bão "tattoo" đang đổ bộ lên các sàn diễn thời trang quốc tế trong mùa thu này.

Sàn diễn thời trang luôn là nơi hiện diện những phong cách trang điểm lạ mắt, thậm chí là kỳ quái. Nơi đây không chỉ mang đến những bộ cánh để chiêm ngưỡng thị giác công chúng mà còn khiến người xem ấn tượng bởi những phong cách trang điểm đạt tính sáng tạo không giới hạn, thể hiện những gì thú vị và có khi là cổ quái nhất trên gương mặt các người mẫu.

Tattoo là trào lưu không xa lạ gì với giới trẻ. Nghệ thuật xăm hình đã đổ bộ lên các sàn diễn thời trang trong mùa thu đông 2016 này. Xăm hình lên lưng,cổ tay hay trên các bộ phận khác là điều bình thường. Thế nhưng, khi hình xăm được trưng diện trên gương mặt của các người mẫu thì hiệu ứng gây ấn tượng của bộ trang phục đối với người xem lại tăng lên gấp bội. Có vẻ như các nhà thiết kế, những tín đồ thời trang đang bắt đầu nhen nhóm cho “crazy trend” này. Tại Việt Nam, trào lưu tattoo trên mặt đang được anh chàng Sơn Tùng-MTP lăng xê với giới trẻ, tạo thành từ khóa hot nhất trên mạng xã hội hiện nay.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những màn tattoo gương mặt ấn tượng của các người mẫu quốc tế dưới đây :

09

Người mẫu nam đã tiên phong trào lưu này lên sàn diễn “VFiles Spring 2017” tại New York. Gương mặt chàng mẫu “chằng chịt” những chi tiết tattoo hình mũi tên, hình xương cá và rất nhiều những hình thù trừu tượng khác.

08

Không chỉ mẫu nam mà mẫu nữ cùng trưng diện phong cách này. Phong cách tattoo vô cùng ấn tượng nhưng mang lại cảm giác “rùng mình” cho người xem.

10

Có lẽ 1 hình tattoo của Sơn Tùng chưa “ăn thua” gì so với vô số hình tattoo được múa bút trên gương mặt này. Người xem có cảm giác những hình xăm giống như mạng nhện chằng chịt giăng khắp mặt.

01

Phong cách này khiến người ta “nổi da gà” bởi những hình tattoo sần sùi. Nhưng không thể phủ nhận, phong cách make up này làm ấn tượng gấp 10 bộ trang phục đơn điệu mà mẫu nam đang trình diễn.

07

Táo bạo hơn là hình xăm trên ngực. Màn trình diễn này đem lại cảm giác “ngượng ngùng” cho người xem. Chúng ta có thể rút ra chân lý : Nghệ thuật có thể sáng tác ở bất kỳ đâu !

11

Màn tattoo vô cùng ấn tượng và đầy tính nghệ thuật. Người xem như có ảo giác người mẫu đang có 2 gương mặt.

12

Những hình tattoo nhỏ này được khắc nét tinh tế, thể hiện ẩn ý của nhà thiết kế qua những hình tattoo biểu tượng này.

13

Màn xăm hình giữa trán tạo nên sự ma mị cho bộ trang phục. Ngay từ khi ngắm nhìn cô mẫu này, đập ngay vào mắt người xem là hình xăm ma quái mang hình những nhành cây cổ thụ.

05

Không chỉ dừng ở mặt, trán, tattoo còn được sáng tạo trên đôi mắt, góp phần tạo nên thần thái mạnh cho người mẫu.

16

Lông mày, môi, lớp nền đều đơn giản. Chỉ cần điểm nhấn ở đôi mắt với đường tattoo đen đậm chạy dài theo đường mắt. Có lẽ sau màn make up tattoo trên trán, biết đâu Sơn Tùng sẽ chiêu đãi khán giả một hình xăm ấn tượng trên đôi mắt ở màn biễu diễn khác.

14

Hình xăm này biến đôi mắt trở nên hoang dã và bí ẩn khiến người xem liên tưởng đến hình tượng “thiên nga đen” trong bộ phim cùng tên.

15

Không cần quá cầu kỳ, bạn cũng có thể tạo cho mình điểm nhấn bằng hình tattoo gấp khúc màu xanh ở dưới mắt như trong hình.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất