Thời trang

'Đại gia' MAC chuẩn bị tung son mới với diện mạo chưa từng có và màu đẹp như mơ

Lê Hằng
Chia sẻ

Dòng son mới của MAC đang khiến các tín đồ làm đẹp phải khao khát không nguôi vì diện mạo mới lạ và bảng màu đẹp như mơ mà khó có thể tìm thấy ở bất kỳ thương hiệu mỹ phẩm nào từ trước đến nay.

Chất lượng mê ly, bao bì siêu đẹp nên những dòng sản phẩm của nhà MAC, đặc biệt là son môi luôn là món đồ yêu thích của mọi tín đồ làm đẹp. Hầu hết đối với mọi cô gái thì thử nghiệm son môi luôn là niềm đam mê khó mà từ bỏ.

Nếu như các màu son thông thường đều trông khá là “na ná” nhau thì dòng son mới nhất của MAC - Liptensity xuất hiện như 1 cuộc cách mạng khiến các tín đồ làm đẹp phải khao khát.

mac

MAC Liptensity xuất hiện đẹp như một cơn mơ

Dòng son MAC Liptensity được ra đời với sự phân tích của Maureen Seaberg - nữ phóng viên có khả năng thấy được 100 triệu màu sắc mà người bình thường không thể thấy. Nói cách khác, cô ấy là 1 Tetrachromats (hội chứng thị giác 4 màu) với 4 tế bào cảm quang trong mắt trong khi con số này ở người bình thường chỉ là 3 nên khả năng cảm nhận màu sắc nổi trội hơn rất nhiều. Và phải công nhận hãng MAC đã rất thông minh khi hợp tác cùng Maureen Seaberg để tìm ra những màu son độc đáo và hiếm gặp so với các hãng mỹ phẩm khác.

mac-moi

Liệu có bao giờ bạn tự hỏi nhìn cuộc sống qua lăng kính của một Tetrachromats sẽ thế nào hay chưa? MAC Liptensity chính là mở đầu cho câu trả lời mà bạn cần.

mac-moi1

mac-moi4

MAC Liptensity có trọng lượng 3,5g với thiết kế dáng trụ thon dài thanh lịch khác hoàn toàn so với dáng viên đạn truyền thống. Vỏ son ở dạng nhám, nắp son chính là màu son bên trong giúp bạn dễ dàng lựa màu son như ý. Ngoài ra, một điểm khác biệt nữa là đầu son Liptensity có dạng vát bo tròn thay vì đầu nhọn quen thuộc.

mac-moi7

Thiết kế viên đạn trứ danh của son MAC (trái) và dòng MAC Liptensity mới với thân trụ trọn thon dài, tinh tế (phải)

mac-moi5

Bảng màu son phong phú với 24 sắc màu được pha trộn cực mới lạ, sống động mà bạn khó có thể tìm thấy trước đây lại càng khiến các tín đồ làm đẹp “đứng ngồi không yên”.

mac-moi3

mac-moi9

Tưởng như là những sắc son quen thuộc nhưng lại mang sắc thái tươi tắn và đẹp hơn nhiều

mac-moi10 mac-moi11

Vài review của những cá nhân được sử dụng đầu tiên do hãng gửi tặng cho biết son MAC Liptensity có kết cấu không lì hoàn toàn mà có dạng satin (bóng nhẹ và mềm mượt). Khi mới thoa lên, son gây cảm giác hơi khô nhưng chỉ sau vài giây, chất son sẽ tự nhiên trở nên ẩm mịn, mềm mượt, tiệp vào môi và lên màu rực rỡ hơn.

mac-moi8

mac-moi12

Tông nude của MAC Liptensity có sắc thái màu vô cùng tươi nên ngay cả người Châu Á dùng cũng không bị xỉn da

mac-moi15

Vẻ đẹp đầy ma mị của những thỏi son tone đỏ mận

mac-moi16

Ngoài ra, MAC Liptensity cũng dành 1 góc cho những cô nàng cá tính với những màu son lạ

mac-moi14

Thỏi son đình đám này có giá 21$ (khoảng 462.000 VNĐ) và giá khi order về Việt Nam sẽ dao động trong khoảng 550 - 600.000 VNĐ. MAC Liptensity sẽ xuất hiện trên các kệ hàng trực tuyến vào ngày 20/9 và phủ sóng các cửa hàng của hãng trong ngày 21/9

Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin mới nhất