Đẹp

Đã phẫu thuật, phải đẹp tự nhiên như 6 mỹ nhân này mới đáng!

Lê Hằng
Chia sẻ

Những mỹ nhân Hàn này sở hữu vẻ đẹp tự nhiên đến mức nếu không thừa nhận, sẽ chẳng mấy ai biết rằng họ đã từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhắc đến làng giải trí Hàn Quốc, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những nam thanh, nữ tú sở hữu nhan sắc vượt trội nhờ PTTM (phẫu thuật thẩm mỹ). Ở xứ kim chi, PTTM dường như đã trở thành chuyện phổ biến như “cơm bữa”. Những câu chuyện các sao dính nghi án PTTM vì đường nét thiếu tự nhiên, biểu cảm gượng gạo cũng chẳng còn xa lạ. Thế nhưng, mới đây Allkpop đã tổng hợp lại danh sách những sao nữ phẫu thuật thành công nhất, đến nỗi vẻ đẹp của họ tự nhiên mức khó tin.

1. Lee Bo Young

Đứng đầu danh sách này là Lee Bo Young. Người đẹp từng đăng quang ngôi vị hoa hậu và cũng là 1 trong những biểu tượng nhan sắc của xứ kim chi.

sao-han1

Nhan sắc của cô được khen ngợi rất nhiều vì gương mặt thanh tú, trẻ trung và tự nhiên vô cùng. Thế nhưng, khi loạt hình ảnh “vịt hóa thiên nga” của các đời hoa hậu xứ Hàn được công bố, sự thật về nhan sắc của Lee Bo Young đã bị lộ.

sao-han

Trước đây, cô sở hữu đôi mắt nhỏ 1 mí, mũi thô và khuôn mặt vuông góc cạnh.

2. Lee Da Hae

Gương mặt V-line, nước da trắng mịn, mắt to tròn và nét mặt vô cùng tươi tắn, trong sáng đã giúp Lee Da Hae luôn gắn liền với hình tượng ngọc nữ.

sao-han3

Những hình ảnh trong quá khứ của Lee Da Hee khiến công chúng bị sốc vì nhan sắc quá khác biệt so với hiện tại và thậm chí còn thay đổi qua từng năm.

sao-han13

Trước đây, cô sở hữu khuôn mặt thô, mũi thấp, mắt 1 mí

3. Park Min Young

Thường xuyên bị chê diễn xuất “đơ” nhưng có lẽ vẻ đẹp hồn nhiên, trong sáng chính là chìa khóa đem đến cho Park Min Young hết hợp đồng này đến dự án khác.

sao-han5

Nữ diễn viên thẳng thắn thừa nhận đã dao kéo để trở nên xinh đẹp hơn. Cô cũng được nhiều người mệnh danh là “nữ hoàng dao kéo” của làng giải trí Hàn.

sao-han4

Trong quá khứ, Park Min Young có gương mặt thô, đôi mắt một mí và chiếc mũi tẹt.

4. Sun Hwa (SECRET)

Dù hoạt động cùng nhóm SECRET nhưng Sun Hwa lại được biết đến nhiều hơn với vai trò diễn viên thay vì một ca sĩ. Vẻ đẹp hồn nhiên, trong sáng nhưng cũng không kém phần quyến rũ giúp cô nàng trở thành gương mặt đại diện của SECRET.

sao-han7

Khi những hình ảnh quá khứ của Sun Hwa được tìm thấy, không ít người đã bị sốc vì sự khác biệt “một trời một vực”.

sao-han6

Ảnh quá khứ, nữ ca sĩ có gương mặt thô với bọng cằm, mắt một mí, bọng mắt to, mũi tẹt và hàm răng kém đẹp.

5. Lee Si Young

Sau khi vào vai cô bạn xinh đẹp mà xấu tính của nữ chính trong bộ phim Vườn sao băng, Si Young bắt đầu được chú ý nhiều hơn. Vẻ đẹp vừa đáng yêu vừa quyến rũ cộng với thân hình nóng bỏng đã đem về cho cô gái trẻ rất nhiều thành công.

sao-han10

Có thể thấy qua ảnh quá khứ, nữ diễn viên sở hữu 1 nhan sắc rất bình thường.

sao-han8

Cô trước đây có khuôn mặt tròn với cằm thô, mắt sụp mí và mũi không sắc nét như hiện tại

6. Lee Min Jung

Dù không thu được nhiều thành công trong lĩnh vực xuất diễn nhưng với nhan sắc nổi bật, Lee Min Jung vẫn nhận được rất nhiều sự chú ý và yêu mến. Ở cô luôn toát lên vẻ đẹp tươi tắn, tràn đầy sức sống và rất đỗi dịu dàng.

sao-han12

Khi những hình ảnh quá khứ của cô được tìm thấy, có thể nhận ra Min Jung khá xinh xắn, đáng yêu nhưng không quá nổi bật.

sao-han14

Trước đây, Lee Min Jung sở hữu gương mặt tròn với phần cằm đầy, xương quai hàm thô, chiếc mũi và bọng mắt đều to.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất