Thời trang

Cười 'té ghế' với loạt ảnh tô son bá đạo của mỹ nam Kpop

Trang Thị
Chia sẻ

Nghệ sĩ nam cũng được trang điểm kỹ càng cho mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Thế nhưng, nhờ thử thách tô son hôn dấu tặng fan mà người hâm mộ mới được tận mắt chứng kiến cảnh hiếm có này của rất nhiều nam nghệ sĩ Hàn.

Mỗi người sẽ thử thách tô son với màu khác nhau như màu đỏ, hồng, cam… có người dùng gương nhưng có người tự tin “tay không đánh võ” thể hiện thành thạo những động tác mà có lẽ đến những cô nàng cũng phải kinh ngạc về trình tô son điêu luyện của họ.

tosonkpop (8)

G-Dragon khá chuyên nghiệp nhưng vẫn không giấu nổi sự e thẹn khi tự tay tô son.

tosonkpop (5)

Nhìn cách T.O.P tô son chắc hẳn bạn nghĩ rằng anh ấy đã tranh thủ học lớp tô son cấp tốc, son không những không bị lem mà rất đều màu.

tosonkpop (1)

Tae Yang tô son môi nhanh như một cơn gió. Có lẽ những thành viên của ban nhạc đình đám làng giải trí Kpop - BigBang đã quá quen thuộc với công việc này mỗi lần đi lưu diễn. Do màu son quá nổi bật và quyến rũ nên các anh chàng không tránh khỏi sự ngượng ngùng.,

tosonkpop (1)

Không ngờ Bi Rain khi tô son lại nữ tính đến như vậy, nhìn gương mặt của anh chàng háo hức như một cô nàng lần đầu được tiếp xúc với món đồ làm đẹp thần thánh.

tosonkpop (7)

Lee Jong Suk tô son 1 đường cơ bản là hoàn thành thử thách khi không bị lem luốc ra ngoài viền môi chút nào. Màu son cam có vẻ hợp với chiếc áo anh mặc.

tosonkpop (9)

Song Seung Hun điềm tĩnh chăm chút cẩn thận cho bờ môi với vẻ đẹp nam tính không lẫn vào đâu. So với biểu hiện đáng yêu của những nam nghệ sĩ trên, Seung Hun tỏ ra bình thản và trải qua thử thách dễ dàng.

tosonkpop (3)

Mỹ nam Huyn Bin đang thực hiện âm mưu tô son đỏ siêu đậm để quyến rũ những cô nàng quanh anh ấy sao?

tosonkpop (4)

Không quên bặm môi để son được đều màu trước khi hôn lưu dấu làm kỷ niệm.

tosonkpop (2)

Thành viên Eunhyuk của Super Junior cực thành thạo, không quên “bonus” fan nụ hôn gió.

tosonkpop (6)

Anh chàng nhí nhố Jo Kwon của 2AM còn lấy cả muôi canh ra để làm gương soi.

Bên cạnh đó, theo lời “thú thực” của các sao nam, tuy không quen với việc tự tô son môi có màu, nhưng họ cực kì quan trọng việc dưỡng môi hằng ngày bằng các sản phẩm chuyên dùng cho nam giới. Dưới đây là một số tên sản phẩm son dưỡng dành cho nam mà các nghệ sĩ Hàn tin tưởng:

- Men’s Lip Balm là sản phẩm son dưỡng môi có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc với thành phần giới thiệu được chiết xuất 100% từ tự nhiên, có chứa Vitamin E thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng quá trình trao đổi chất cho da. Sản phẩm sử dụng thích hợp cho nam giới có da môi khô, nứt lẻ hay bị bong tróc và nhạy cảm với thời tiết hoặc bị tác động bởi các tác nhân gây kích thích như thuốc lá, bụi bặm.

sonduong (2)

- Tony Moly có 3 mùi vị tương ứng với 3 màu sắc khác nhau gồm: Mùi dâu (trắng) - hồng đỏ, mùi táo (màu xanh) - hồng cánh sen và mùi nho (màu tím) - hồng nhạt. Khi thoa trên môi, son sẽ giúp giữ ẩm môi, tạo sự đàn hồi.

sonduong (1)

- Son dưỡng môi Labello Classic Care For Men có xuất xứ từ Đức có giá bán khoảng hơn 100 nghìn đồng/thỏi là loại son dưỡng ẩm đặc biệt dành cho nam giới. Sản phẩm có trọng lượng 4,8g, không màu giúp dưỡng môi, giữ ấm, chống lại các tác nhân gây hại cho da môi.

sonduong (4)

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất