Đẹp

Cuộc hành trình biến đổi thành 'soái ca' cực ngoạn mục của Dj Calvin Harris

Quốc Anh
Chia sẻ

Sở hữu cơ bụng 6 múi, trở thành một trong những DJ có một lượng fan nữ hùng hậu, tất cả điều đó đã đủ để bạn học hỏi ngay bí quyết của anh chàng này chưa?

Calvin Harris được toàn thế giới biết được nhờ danh hiệu một trong những DJ thành công nhất hiện nay, đứng thứ 11 trong bảng xếp hạng DJ thế giới, anh có hàng chục bản hit nổi tiếng như Summer, How deep is your love, Feel so close,… Không chỉ có vậy anh còn là bạn trai cũ của những ca sĩ nữ số 1 thế giới như Taylor Swift, Ellie Goulding,…

calvin harris body4

Hàng triệu cô gái trên thế giới thèm khát có được chàng DJ nổi tiếng, đẹp trai này. Nhưng có một sự thật ít ai biết được rằng anh chàng 31 tuổi này từng có một quá khứ không mấy “đẹp mã” cho lắm. Khi còn là một DJ vô danh, Calvin chỉ là một anh chàng bình thường với khuôn mặt mập tròn cùng với những bộ quần áo rộng thùng thình. Nhưng cuộc đời anh đã sang một trang mới khi anh tự mình thay đổi chính bản thân, tập luyện, ăn kiêng để bây giờ có một body 6 múi siêu hấp dẫn. Nó cũng đã giúp anh trở thành gương mặt mới của Armani và đặc biệt là người mẫu cho chiến dịch quảng cáo đồ lót nam của Calvin Klein vào năm 2015. Vậy tại sao không học tập ngay những bí quyết sau để có được thân hình siêu chuẩn của chàng DJ này nào.

calvin harris body2

calvin harris body5

1.Tập luyện

Theo tạp chí Forbes phỏng vấn, để có được một thân hình như thế này anh đã phải luôn tập gym vào mỗi buổi sáng và qua sự trợ giúp của một HLV nữ.

calvin harris body3

Bánh xe gập bụng - Theo chàng DJ này chia sẻ, đây chính là một trong vũ khí bí mật của anh. Anh có thể mang nó đi khắp các nơi khi đi lưu diễn. Việc tập luyện cùng dụng cụ này cũng vô cùng dễ dàng nhưng hiệu quả của nó thì rất đáng nói. Nó giúp cơ bụng trở nên săn chắc hơn, tăng độ dẻo dai cho phần lưng và vai. 

calvin harris body

Pilates - Đây còn là một phương pháp tập luyện khá mới đối với người Việt Nam. Nó đã giúp cho Calvin tạo được các đường nét 6 múi rõ ràng hơn. Chưa kể, phương pháp này còn giúp anh trị các vấn đề về đau lưng và cổ, những vùng mà cực kì dễ ảnh hưởng do tính chất công việc của một DJ.

calvin harris body6

2. Chế độ ăn kiêng

calvin harris body8

Dù cho Calvin không phải là một người quá khắt khe trong vấn đề này nhưng anh cũng đặt ra cho mình một thói quen là phải ăn một bữa ăn sáng lành mạnh trước khi tập gym. Hãy cùng xem chế độ ăn kiêng này có gì đặc biệt nhé.

calvin harris body11

Trứng - Mỗi sáng, Calvin Harris lại bổ sung cho mình một món trứng tráng vì nó sẽ cung cấp một lượng protein nạc cần thiết cho cơ thể và cũng tạo độ no tránh cho cơ thể đòi hỏi tinh bột.

Cá hồi - Đây không chỉ là một nguồn Omega 3 dồi dào mà nó cũng là bữa sáng cực kì dinh dưỡng. Calvin ăn cá hồi hun khói trước mỗi buổi tập Pilates vì nó giúp anh cung cấp đủ năng lượng cần thiết.

Rau bina - Loại rau này còn có cái tên nổi tiếng khác chính là rau chân vịt huyền thoại trong phim Popeye. Đúng là như vậy, năng lượng từ loại rau này sẽ giúp Calvin hoạt động trong cả một ngày.

calvin harris body9

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Anh

Tin mới nhất