Đẹp

Cuộc cách mạng với hơn 60 màu tóc của hotboy Vương Anh Ole

Chia sẻ

Vương Anh Ole được các khán giả biết tới khi tham gia diễn xuất ở khá nhiều bộ phim truyền hình. Ngoài đời, anh chàng là một người khá vui tính cũng như được nhiều bạn trẻ yêu mến vì chiều cao, phong cách thời trang và đặc biệt là các màu tóc mà anh chàng đã từng sở hữu.

Tự nhận mình là một người khá thích thay đổi màu sắc cho mái tóc của mình, Vương Anh Ole chia sẻ đã nhuộm gần như hết cả bảng màu ngoài salon. Thậm chí dạo gần đây người tạo mẫu tóc còn phải tự sáng tạo ra các màu tóc chưa ai từng thử cho anh chàng. Cùng xem những màu tóc đặc sắc và nổi trội nhất của chàng diễn viên tài năng này nhé:

Vuong Anh Ole (12)

Mái tóc trắng là màu anh chàng dành nhiều sự ưu ái nhất, thường thì Vương Anh Ole sẽ giữ màu tóc trắng trong thời gian lâu nhất so với các màu khác trước khi thay đổi.

Vuong Anh Ole (7)

Vuong Anh Ole (5)

Vuong Anh Ole (4)

Vương Anh trong màu tóc vàng nổi bật.

Vuong Anh Ole (9)

Vuong Anh Ole (2)

Đôi khi lại là màu đỏ.

Vuong Anh Ole (26)

Vuong Anh Ole (24)

Bên cạnh vẻ ngoài điển trai thì chàng diễn viên hotboy này còn khiến các bạn trẻ yêu quý vì tính cách hài hước cũng như các clip ngắn vui nhộn trên trang mạng xã hội cá nhân.

Vuong Anh Ole (17)

Ole tóc tím.

Vuong Anh Ole (6)

Mái tóc xanh mint.

Vuong Anh Ole (15)

Vương Anh tóc bạch kim từ thời làm mưa làm gió với vai diễn trong bộ phim sitcom dành cho giới trẻ “Những phóng viên vui nhộn”. Anh chàng chia sẻ trong suốt 1 tháng đóng phim đã thay đổi tới tổng cộng 18 màu tóc.

Vuong Anh Ole (10)

Có một khoảng thời gian khá dài, các khán giả thường thấy Vương Anh Ole xuất hiện với mái tóc được nhuộm light nhiều màu. Trong bức hình trên là phần chân tóc được nhuộm trắng đối lập lại với phần tóc phía trên.

Vuong Anh Ole (14)

Chơi trội với light tóc màu hồng rực.

Vuong Anh Ole (18)

Sự kết hợp nhuộm tie-dye với sắc hồng và tím.

Vuong Anh Ole (19)

Tím và khói. Chàng diễn viên nói rằng có lần màu tóc của anh chàng còn thay đổi theo từng tuần.

Vuong Anh Ole (20)

Một trong những màu tóc khá bắt mắt và vô cùng ấn tượng của Vương Anh Ole. Kết hợp ba màu xanh - tím và xám.

Vuong Anh Ole (21)

Không khó để nhìn thấy những hình ảnh điển trai và lịch lãm như này của chàng hotboy sinh năm 92.

Vuong Anh Ole (22)

Sự khác biệt giữa Vương Anh tóc nổi và Vương Anh tóc trầm.

Vuong Anh Ole (13)

Để giữ cho tóc có thể “thở” được với quá nhiều sự thay đổi màu cần đến kĩ thuật tẩy tóc, lâu lâu Vương Anh lại quay trở về với những màu tóc tông trầm hơn.

Vuong Anh Ole (16)

Vuong Anh Ole (25)

Anh chàng có lẽ không thích nhất màu tóc đen. Nhưng để đảm bảo độ bền cũng như mượt của tóc thì khá nhiều lần chàng diễn viên phải ngậm ngùi trở về với màu tóc cơ bản ban đầu.

Chia sẻ
Tin mới nhất