Đẹp

Cùng Changmakeup hiểu rõ tất tần tật về kem son lì Liquid Lips

Hồng Ngân
Chia sẻ

Son kem lì không phải là một sản phẩm quá mới mẻ với các tín đồ làm đẹp. Nhưng để hiểu rõ về thành phần cũng như công dụng của chúng thì chưa hẳn bạn gái nào cũng nắm rõ. Cùng xem những chia sẻ của Changmakeup trong bài viết này để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Cái tên Changmakeup đã không còn quá xa lạ với các tín đồ làm đẹp. Mỗi khi cô bạn này có clip mới về làm đẹp hay review sản phẩm trang điểm đều nhận được rất nhiều lượt xem. Gần đây nhất, Changmakeup đã trở lại với clip về kem son lì.

tải xuống

Son kem lì không phải là một sản phẩm được quá nhiều cô nàng sử dụng tại châu Á, nhưng thực chất dạng son này lại cực kì được ưa chuộng ở các nước châu Âu và thị trường Mỹ.

Kem son lì có kết cấu hơi đặc và mịn sánh như kem dưỡng, được đựng trong những ống dài đi kèm chổi tán đang thay đổi cả một kỷ nguyên làm đẹp.Thiết kế của những thỏi son này hầu hết là dạng tuýp dài có đầu bông mềm, dẹt để dễ tán son. Phảng phất mùi kem đặc trưng và nặng mùi hơn son thỏi, nhưng điểm cộng rất lớn dành cho son kem lì chính là có thời gian bám màu khá lâu, thường thì 6-7 tiếng.

changmakeup

Các hãng mỹ phẩm đã thiết kế ra dòng son này với mong muốn mang tới lớp son lì mềm mỏng và nhẹ nhàng hơn, khả năng lên màu của son kem lì cũng cực kì chuẩn.

sonkemli

Bạn đang có trong mình nỗi lo lắng về đôi môi mỏng với nhiều lằn kẻ khi đánh son sẽ rất khó đẹp? Kem son lì với thiết kế đầu cọ hỗ trợ bạn gái kẻ viền môi và làm đầy những đường rãnh môi ngang ngạnh. Đối với các nàng môi mỏng, liquid lipstick vô cùng lý tưởng trong việc khắc phục nhược điểm, tạo hình cho đôi môi thêm đầy đặn và quyến rũ đấy.

Ưu điểm của son kem lì:

    Rất rất rất lì, son bám chặt vào môi hàng giờ liền, không cần phải dặm lại son nhiều lần trong ngày.“Pigmentation” cực kì ấn tượng, chỉ cần 1 lần chấm là màu lên đều và đậm ngay.Có thể thoả sức sáng tạo trong việc tạo ra các màu mới. Chẳng hạn với 3 màu khác nhau thôi là bạn có thể mix vào và tạo nên 7 tông màu tất cả đấy! Tất cả những gì cần làm chấm màu ra khay hoặc bàn tay và dùng cọ trộn đều lên thôi, rất dễ dàngSon càng lì thì khuôn mặt càng trông quyến rũ hơn.
sonkemli1

Son kem lì của hãng NYX là sản phẩm được ưa chuộng bậc nhất của dòng son này.

Không có một thỏi son nào là hoàn hảo cả, liquid lips cũng như vậy. Tùy từng sở thích và cách dùng son của mỗi người, nhưng cô bạn Changmakeup đã đưa ra một số nhược điểm khách quan được kể tới dưới đây:

    Môi khô và nhiều vết vảy nứt thì nên cân nhắc trước khi thử loại son này vì sẽ hiện rõ rãnh và vân môi. Các bạn gái nên dưỡng môi thường xuyên hơn nếu muốn làm bạn với son kem lì nhé!Gây cảm giác nặng môi cho người mới dùng.Nếu chưa có kinh nghiệm dùng sẽ thấy khó khăn trong việc tán son, việc chồng các lớp son lên nhanh quá hoặc bặm môi nhiều lần sẽ làm son bị bột và dễ bị lem ra xung quanh.
changmakeup1

Cách đánh son liquid lips cũng không hề đơn giản như các thỏi son bình thường chỉ cần “quệt” một vài đường là xong. Để giúp các bạn nữ còn chưa rõ lắm trong việc làm thế nào để đánh kem son lì hoàn hảo nhất, Changmakeup đã đưa ra một vài gợi ý nhỏ như sau:

    Nếu bạn mới sử dụng dạng son này thì nên dành nhiều thời gian để luyện tập, ban đầu khi chưa quen thì nên tô thật chậm, viền môi trước nếu cần thiết, như vậy việc tán màu sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Khi đã có kinh nghiệm thì có thể trực tiếp viền bằng đầu son luôn.Tuyệt đối không nên bặm môi nhiều lần nhé! Không giống như son thỏi hay son tint, đối với dạng son kem lì này, hãy hạn chế tối đa thói quen bặm môi. Vì lớp son kem ướt cần thời gian để khô lại, hãy tưởng tượng như khi chúng mình sơn móng tay í, sau mỗi một lớp sơn cần để một khoảng thời gian nhất định cho sơn hơi khô lại thì mới chồng tiếp coat khác lên được. Nếu quá vội vàng thì lớp màu sẽ loang lổ và không được đẹp đâu. Kem lì cũng y hệt như vậy đó!Nếu bạn muốn thử loại son này với kiểu đánh lòng môi thì hãy thao tác thật nhanh trước khi son khô lại nhé. Chấm 1 coat nhẹ vào lòng môi, bặm một cái rồi dùng cọ hoặc đầu ngón tay để tán ra xung quanh.

Dưới đây là video chi tiết cách đánh son kem lì được chính Changmakeup trực tiếp thực hiện:

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất