Đẹp

Cụ bà 'thể hình' tuổi 80 truyền cảm hứng rèn luyện cho giới trẻ

Theo Lofficiel
Chia sẻ

Nếu bạn nghĩ rằng tập thể hình hạng nặng là việc chỉ dành cho đàn ông hay người trẻ tuổi, cụ bà Ernestine Shepherd sẽ truyền cảm hứng để bạn thay đổi cách nhìn.

Bà Ernestine Shepherd vừa bước sang tuổi 80 vào trung tuần tháng 6 mới đây hiện đang là vận chuyên viên huấn luyện thể hình cao tuổi nhất thế giới (theo sách kỷ lục Guinness). Bà là bằng chứng sống cho chân lý rằng chẳng bao giờ là quá muộn để chúng ta rèn luyện cơ thể và sống khỏe. Đã từng là người mẫu chuyên nghiệp, giờ đây bà Ernestine đã chuyển sang nghề huấn luyện viên thể hình tại Baltimore, Mỹ. Câu chuyện đến và ở lại với nghề của bà có thể truyền cảm hứng cho mọi người trẻ đang ước mơ có được hình thể đẹp.

cubathehinh (1)

Tinh thần thể thao bất diệt của cụ bà 80 tuổi Ernestine Shepherd đã truyền cảm hứng cho nhiều người trên khắp thế giới.

Bà Ernestine Shepherd không phải vận động viên thể hình từ thời niên thiếu. Trên thực tế, mãi đến năm 56 tuổi bà mới chính thức làm quen với những bài tập hạng nặng nhằm loại bỏ dấu vết của sự lão hóa trên cơ thể. Bà và chị gái đã rèn luyện rất tích cực để tham gia nhiều cuộc thi quy mô lớn của nước Mỹ. Trong một thời gian dài, bà tuân thủ tuyệt đối lịch sinh hoạt nghiêm ngặt là thức dậy lúc 3 giờ sáng mỗi ngày; chạy 130 km mỗi tuần; chỉ ăn trứng gà luộc, thịt gà, rau và uống nhiều nước. 

cubathehinh (7)

Dù tuổi đã cao, bà vẫn duy trì lịch tập luyện nghiêm ngặt mỗi ngày.

Khi người chị gái qua đời, bà Ernestine Shepherd vẫn nỗ lực duy trì lịch tập luyện thể hình như một cách tưởng niệm đến chị. Hiện nay đã 80 tuổi nhưng bà vẫn có thân hình săn chắc, gọn gàng đáng ghen tị. Không chỉ vậy, sức khỏe thể chất còn mang lại cho bà vẻ ngoài rạng rỡ, tự tin không kém gì các cô gái tuổi 20. 

cubathehinh (5)

Thể chất khỏe mạnh đã giúp bà có vẻ ngoài rạng rỡ, tự tin và đầy sức sống.

cubathehinh (6)

cubathehinh (2) cubathehinh (3)

cubathehinh (4)

Chia sẻ

Bài viết

Theo Lofficiel

Tin mới nhất