Thời trang

Con gái ơi, cần sắm một chai body mist ngay thôi!

Sương Mai
Chia sẻ

Bạn đã từng nghe đến body mist nhưng không rõ nó là gì và có công dụng ra sao? Bạn nghĩ rằng body mist đơn thuần là một loại nước hoa giúp giữ mùi hương cho cơ thể? Bạn cần đọc ngay bài viết sau để biết về body mist!

Body mist là một khái niệm mới tại Việt Nam dù đã rất phổ biến trên thế giới và rất nhiều người vẫn thường hỏi Body mist là gì. Đây được gọi là một loại mỹ phẩm dưỡng da hay là một loại nước hoa làm thơm cơ thể?

Body mist là gì?

Có rất nhiều loại body mist khác nhau với hương thơm phong phú, đa dạng và kiểu dáng bắt mắt

Có rất nhiều loại body mist khác nhau với hương thơm phong phú, đa dạng và kiểu dáng bắt mắt

Câu trả lời đúng nhất, đây là một loại lai giữa dưỡng thể và nước hoa, hay còn có cách nói khác - đây là loai nước hoa dưỡng ẩm dành cho cơ thể. Bên cạnh khái niệm Body mist, rất nhiều nơi bạn còn nghe đến Face mist (ở Việt Nam được gọi là xịt khoáng- là một loại chai xịt dạng sương giúp bổ sung các chất khoáng và vitamin dành cho da). Nếu bạn vẫn dùng xịt khoáng để cung cấp độ ẩm cho da mặt, thì body mist chính là được dùng để cung cấp độ ẩm cho da dẻ trên cơ thể bạn đó!

Body mist khác nước hoa như thế nào?

Body mist có khả năng dưỡng ẩm cao, còn nước hoa thì không có khả năng dưỡng ẩm dành cho da của bạn - đây là điểm khác biệt lớn nhất. Body mist cũng có các mùi hương khác nhau giúp khử mùi hôi của cơ thể và khiến bạn luôn có hương thơm dịu ngọt, tuy nhiên mùi hương của body mist sẽ không lưu lại lâu và sâu như là khi bạn sử dụng nước hoa.

143300063062

Các chị em có thể luôn mang theo body mist trong người, đặc biệt với những chị em phải ngồi máy lạnh cả ngày dễ bị khô da. Thi thoảng có thể xịt một chút, vừa có mùi thơm dịu nhẹ, lại vừa giúp da không bị khô.

Vậy bạn nên dùng nước hoa hay body mist và dùng trong trường hợp nào? 

Nếu bạn đơn thuần chỉ muốn giữ mùi hương, bạn có thể lựa chọn nước hoa. Nhưng nếu bạn muốn vừa thơm vừa dưỡng ẩm cho da, bạn có thể nghĩ đến việc sử dụng body mist kèm với lotion, vì sử dụng lotion với nước hoa sẽ dễ bị lệch mùi.

484a8df91bec35788d85c97941031f61

Về khái niệm Lotion là gì, đây là một loại kem dưỡng da có độ nhớt cao, nó giống như một loại sữa giữ ẩm nhưng không đặc quánh như các loại kem thoa mặt.

Cách hay nhất cho các chị em là sử dụng bodymist + lotion cho những ngày thường nhật, và nước hoa cho những dịp đặc biệt!

Sử dụng body mist như thế nào?

Sau khi tắm xong, các nàng có thể bôi một lớp lotion, sau đó xịt body mist - hương thơm sẽ quyện lại và lưu giữ được lâu hơn.

cach-su-dung-sua-duong-the-dung-cach

Ngoài ra, các nàng có thể sử dụng body mist vài lần trong ngày để vừa thơm mát lại vừa dưỡng ẩm cho da.

Nếu các nàng xịt vào cơ thể, mùi hương sẽ lưu được từ 3 - 5 tiếng tùy cơ địa từng người ( vùng da được xịt sẽ căng bóng hơn so với những vùng da khác. ) Nếu xịt vào quần áo, hương sẽ lưu được lâu hơn, có khi đến cả nửa ngày. Nếu nàng nào điệu đà một chút, có thể xịt vào tóc khi tóc đang còn hơi ẩm, sau đó dùng máy sấy sấy lạnh - hương thơm sẽ vương vấn cả ngày.

Nên mua body mist của hãng nào? 

Hiện nay ở Việt Nam, nổi tiếng nhất là body mist của 2 hãng: Bath and Body Works và Victoria's Secret.

bath-body-works-fine-fragrance-mist-8oz

Body mist của Bath and Body Works

maxresdefault

Body mist của Victoria's Secret

Giá thành của body mist cũng rất hợp lý, chỉ từ 180 nghìn đồng trở lên thôi.

Có khá nhiều các shop online hiện nay bán hàng xách tay các sản phẩm body mist này! Hoặc các nàng có thể đặt mua online để sở hữu cho mình nhé.

Các chị em có thể xem thêm video review sau để rõ hơn về body mist:

Thậm chí các nàng cũng có thể tự làm body mist cho mình đó, các nàng khéo tay có thể xem video sau nhé:

Giờ thì các nàng đã hiểu vì sao cần sắm ngay một chai body mist chưa??

Chia sẻ

Bài viết

Sương Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất