Đẹp

Có được thân hình 'chuẩn không cần chỉnh' như Kendall Jenner có gì khó?

Quốc Anh
Chia sẻ

Trong nền công nghiệp thời trang cao cấp hiện nay, có rất ít các người mẫu trẻ có thể tạo dựng được sự thành công cũng như danh tiếng khi còn trẻ. Một trong số ít những người đạt được tất cả những điều đó chính là siêu mẫu Kendall Jenner.

Ai có thể tưởng tượng được cô gái sinh năm 1995 này lại có thể là gương mặt verdette của hầu hết mọi thương hiệu cao cấp nhất thế giới như Chanel, Versace, Marc Jacob,… trong tất cả các mùa. Không những thế, Kendall còn là gương mặt thương hiệu cho các hãng đồ lót nổi tiếng như Calvin Klein hay trở thành một trong những thiên thần tỏa sáng nhất của Victoria Secret.

kendall-jenner-workout8

Để nhận được sự thành công trong làng thời trang, Kendall không thể chỉ sử dụng mỗi gương mặt mà cô nàng cũng phải cực kì chú ý đến cân nặng và thân hình của mình. Theo siêu mẫu này chia sẻ, chế độ ăn kiêng mà cô ưa chuộng nhất chính là Paleo diet, không như cô chị Kim Kardashian lại chọn chế độ Ketogenic diet. Đây là một chế độ ăn hoàn toàn lành mạnh giúp thải độc tố trong người, phòng ngừa các bệnh và giảm số cân thừa một cách hữu hiệu nhất nhờ tránh các đồ ăn có chứa chất bột xấu, đường, đồ ăn chế biến sẵn và đồ làm từ sữa.

kendall-jenner-workout9 kendall-jenner-workout2

    Chế độ ăn uống:

kendall-jenner-workout4

    Protein nạc: Cô người mẫu này thích bao gồm rất nhiều protein nạc trong chế độ ăn uống hàng ngày của mình. Đây là lựa chọn tốt giúp Kendall theo dõi cân nặng của mình, giữ cho trái tim mình khỏe mạnh và cảm thấy tràn đầy sinh lực trong suốt cả ngày làm việc. Các nguồn protein này thường có trong thịt thăn bò, ức gà, … những phần không chứa mỡ động vật.Rau quả tươi và trái cây: Thiên thần nội y này cũng rất yêu thích ăn hoa quả và rau củ tươi để giúp năng lượng được tăng đáng kể. Táo và dâu tây là một trong những loại trái cây mà Kendall thích dùng nhất để thay thế cho các món ăn vặt không lành mạnh cũng như món tráng miệng sau bữa tối.Không ăn vặt: Bạn có biết rằng ăn vặt ảnh hưởng đến body chúng ta như thế nào không? Đồ ăn vặt có thể được hấp thu nhanh nhưng ảnh hưởng xấu của chúng sẽ về dài. Tránh ăn vặt sẽ giúp giữ được vóc dáng cũng như bệnh tật đó.Detox trà xanh: Mỗi ngày Kendall uống 12 tách trà xanh, nghe có vẻ rất nhiều đúng không nào? Nhưng tác dụng của nó thì hoàn toàn không thể phủ nhận được. Nó giúp cơ thể giải độc tố, giảm lão hóa và làm cho cơ thể luôn được khỏe mạnh.

kendall-jenner-workout3

2.Chế độ tập luyện:

Có thể bạn không tin nhưng Kendall Jenner không hề có một lịch tập phức tạp như bạn tưởng. Cô chia sẻ rằng ” Làm bạn bận rộn và liên tục hoạt động là cách tập luyện hiệu quả nhất, thậm chí là hơn cả tập gym”. Môn thể thao duy nhất mà siêu mẫu này thích nhất có lẽ chỉ có chạy. Hãy xem lịch tập của Kendall Jenner nhé!

Chế độ tập luyện hằng ngày của Kendall Jenner

Chế độ tập luyện hằng ngày của Kendall Jenner

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất