Thời trang

Choáng với 'hình xăm tóc' cực ngầu của thiếu nữ khắp thế giới

Chia sẻ

Đây chính là xu hướng tóc đang nở rộ trên mạng xã hội thời gian gần đây.

Còn nhớ cách đây vài năm, các cô nàng cá tính từ Á sang Âu đã tích cực hưởng ứng trào lưu cạo một phần tóc phía trên mang tai cực kỳ táo bạo và cool ngầu. Nay, trào lưu cạo tóc ở phái nữ đã quay trở lại nhưng dưới hình thức kín đáo hơn: cạo tóc sau gáy và đặc biệt hơn là hình xăm tóc (hair tattoo). 

tatootoc01

Cạo tóc sau gáy - Xu hướng tóc nữ đang sốt sình sịch thời gian gần đây. (Ảnh: Facebook Sa Võ)

Xu hướng cạo tóc sau gáy thú vị ở chỗ khi bạn thả tóc tự nhiên, bạn trông vẫn nhu mì như bao cô gái khác nhưng khi bạn buộc hoặc búi tóc cao hẳn lên, phần tóc cạo mới được phô bày. Có thể nói đây là xu hướng tóc rất táo bạo nhưng đồng thời lại vô cùng kín đáo và chỉ “hiện nguyên hình” khi chủ nhân thực sự muốn khoe ra.

tatootoc02

Điều đặc biệt là không chỉ dừng lại ở việc cạo tóc sau gáy, xu hướng này còn mở rộng thành hình thức gọi là “hình xăm tóc”, khi phần tóc cạo được tạo thêm những họa tiết độc đáo trông tựa như một hình xăm thực thụ. Hình xăm tóc khiến cho phần tóc cạo sau gáy trở nên nổi bật hơn hẳn và ngay cả khi chỉ để những kiểu tóc đơn giản như tóc đuôi ngựa cao hay tóc búi, trông bạn vẫn cực kỳ “chói lóa”.

tatootoc03 tatootoc04 tatootoc05 tatootoc06 tatootoc07 tatootoc08

tatootoc09

Muôn vàn biến tấu bắt mắt của “hình xăm tóc” được chia sẻ trên Instagram.

Nhược điểm của xu hướng tóc này là khi muốn trở lại với mái tóc ban đầu, bạn sẽ phải đối mặt với quá trình nuôi tóc khá gian nan. Vì bị cạo sát da đầu nên phần tóc sau gáy sẽ mất khá nhiều thời gian để có thể mọc dài bằng phần tóc xung quanh và ban đầu, chúng sẽ đâm tua tủa khá là khó chịu. Dù vậy đi chăng nữa, hẳn nhiều cô nàng vẫn sẽ không thể cưỡng lại được ý định thử nghiệm kiểu tóc sành điệu này. So với sự “chất chơi” mà nó mang đến cho diện mạo của bạn, đây vẫn là kiểu tóc đáng thử phải không?
 
Chia sẻ
Tin mới nhất