Thời trang

Choáng ngợp với khẩu phần ăn 'ngập mặt' calories mỗi ngày của kình ngư Michael Phelps

Hồng Ngân
Chia sẻ

Khẩu phần ăn với các món được chia ra rõ ràng cùng lượng calories khủng của Michael Phelps có thể khiến bạn phải "ngã ngửa" sau khi đọc bài viết dưới đây!

Vận động viên bơi lội 31 tuổi Michael Phelps đến từ Mỹ được biết đến sau khi đạt tới 6 huy chương Vàng, 2 huy chương bạc, san bằng kỷ lục về số huy chương do một cá nhân đạt được trong một kỳ Thế vận hội. 4 năm sau, ở kỳ Olympics tại Brazil, cái tên này vẫn luôn có sức hút đặc biệt. Bơi lội là một môn thể thao đòi hỏi khá nhiều sức lực, và để có được điều đó, Phelps đã phải tuân thủ chế độ ăn uống với thực đơn cùng lượng calories khủng. Cùng tìm hiểu xem bữa ăn của chàng “kình ngư” này có gì nhé:

Michael Phelps.

Michael Phelps.

Phần lớn các vận động viên bơi lội thường chia sẻ rằng: “Tôi không ăn những đồ chứa quá nhiều calo.” Nhưng riêng với Phelps, anh chàng ăn tất cả những thứ muốn ăn, thậm chí có người còn ví nhìn bữa ăn của Phelps chắc là cậu ấy phải thường xuyên mua đồ mới vì những chiếc quần sẽ nhanh chóng bị chật đi bởi lượng đồ ăn quá nhiều ấy.

MichaelPhelps (1)

Tính cho đến trước kỳ Olympic tổ chức tại Beijing, Phepls đã từng ăn tới 12.000 calories mỗi ngày, chia ra là khoảng 4000 calories cho mỗi bữa. Đây dường như cũng là một phần không nhỏ dẫn tới sự thành công của Phelps.

MichaelPhelps (2)

Thời gian sau này, các bữa ăn đã có phần giảm đi về số lượng nhưng calories thì vẫn nhiều như vậy. Các món ăn mà chúng ta vẫn sợ ăn nhiều sẽ mập như sandwiches, phomai, trứng, chocolate, pasta, pizza…đều có trong thực đơn mỗi ngày của Phelps.

Thực đơn chuẩn của Michael Phelps chia ra 3 bữa như sau:

    Sáng: trái cây, coffee, yến mạch, thịt xông khói và trứng tráng phô mai.Trưa: thịt heo viênTối: ngũ cốc nguyên hạt, thịt nạc và rau củ.
mexican-food

Ngoài các món ăn kể trên, Phelps cũng là fan ruột của những món ăn Mexico như: hamburgers, hotdogs, steak, và đặc biệt là gà nướng.

MichaelPhelps (3)

Tuy khẩu phần ăn rất nhiều calories này khiến bạn phát sợ nhưng thực ra chúng sẽ hoàn toàn được đốt cháy gần hết trong cơ thể Phelps sau khi anh chàng tập luyện dưới hồ bơi.

MichaelPhelps (5)

Bơi lội là một trong những môn thể thao đốt nhiều năng lượng nhất. Đây cũng là một gợi ý cho những bạn trẻ nào đang còn loay hoay không biết phải bắt đầu từ đâu cho quá trình giảm cân.

MichaelPhelps (6)

Có dám tin khi đây chỉ là thực đơn Diet không?

MichaelPhelps (13)

MichaelPhelps (4)

Trở thành một huyền thoại thể thao quả là điều không hề dễ dàng.

MichaelPhelps (8) MichaelPhelps (11)

Muốn sở hữu một thân hình đẹp, không cần nhất thiết phải nhịn ăn, hãy học hỏi thực đơn chăm sóc sức khỏe của Michael Phelps kèm với việc tập luyện thể thao để sở hữu thân hình đẹp và có sức khỏe tốt!

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin mới nhất