Thời trang

Chi Pu - Phạm Hương: Hai nhan sắc ngọt ngào đẹp nhất tuần

Chia sẻ

Cùng xuất hiện trong 2 sự kiện gần đây, cả Chi Pu và Phạm Hương đều được khen ngợi về phong cách thời trang và màn make-over đẹp như những thiên thần.

Cách đây vài ngày trước, sự kiện Hoàng Hải Fashion show (25/5) gây tiếng vang lớn trong làng mốt Việt bởi những thiết kế lộng lẫy được lấy cảm hứng từ hoa. Xuất hiện tại đây, cả Chi Pu và Phạm Hương gây ấn tượng mạnh cho người hâm mộ. Không những chọn trang phục hoàn hảo, hợp với dáng người mà màn trang điểm ăn-dơ khiến họ càng nổi bật hơn trên thảm đỏ.

fashion (6)

Chi Pu chọn chiếc váy đuôi cá màu trắng họa tiết sequins lộng lẫy. Cô chọn tông trang điểm nhẹ nhàng với màu son đỏ nhạt.

IMG_2255

Trong khi đó, Phạm Hương chọn cách make up tạo điểm nhấn ở mắt.

IMG_2267

Son màu cam tông lì quả thực là lựa chọn hoàn hảo cho chiếc váy màu nude.

IMG_2272

Phạm Hương đẹp kiêu sa như một nữ thần.

Tiếp tục, không hẹn mà gặp Chi Pu và Phạm Hương có màn “đụng trán” nhau tại một sự kiện ở quận 7 ngày hôm qua (27/5). Nếu Phạm Hương vẫn giữ phong độ với vẻ đẹp của một nữ thần trong thiết kế đầm dạ hội màu pastel nữ tính cùng lối trang điểm nhẹ nhàng với son môi màu nude và không quên tạo hiệu ứng cho đôi mắt to tròn bằng lens nâu. Thì, Chi Pu đơn giản nhưng không kém phần tinh tế với một chiếc váy màu ghi nhạt. Vẻ ngoài trong sáng, tự tin và luôn truyền cảm hứng cho mọi người qua ánh mắt, bờ môi chính là bí quyết khiến nữ diễn viên phim “Yêu” ghi điểm trong lòng người hâm mộ.

Với cách trang điểm phù hợp, nhất là vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên nhất đang là hot -trend make up được lòng rất nhiều mỹ nhân Việt.

fashion (4)

Chi Pu- Phạm Hương chọn cách trang điểm khác nhau nhưng cả hai đều đẹp ngọt ngào, say đắm.

fashion (5)

Hai mỹ nhân của làng giải trí Việt “tài sắc vẹn toàn”.

fashion (1)

Cô chọn kiểu tóc buông với những lọn xoắn nhẹ của tóc đen quyến rũ.

fashion (2)

Cận cảnh nhan sắc đẹp không tỳ vết của Chi Pu.

fashion (3)

Dù chụp ở góc nào thì những khoảnh khắc của cô nàng cũng khiến người nhìn say đắm.

Chia sẻ
Tin mới nhất