Đẹp

Chỉ là lỗi make up, tân HHHV Philippines đẹp không kém Pia Alonzo

Chia sẻ

Maria Mika Maxine Medina chính là gương mặt đại diện nhan sắc cho Hoa hậu hoàn vũ Philippines năm nay, nhiều người cho rằng cô kém sắc hơn so với Pia Alonzo nhưng liệu đó có phải là sự thật?

Cách đây gần 1 năm, khi Hoa hậu Việt Nam 2015 được tổ chức và Kỳ Duyên chính là người đạt được vương miện cao nhất. Thế nhưng, trong đêm trao giải nhiều người cảm thấy không phục và cho rằng cô kém sắc hơn so với Á hậu Huyền My. Ngay thời gian sau đó, nhiều lý do đã được dư luận đẩy lên cao trào và cuối cùng câu trả lời thích đáng nhất chính là cô bị chuyên gia trang điểm “hại” ngay chính đêm chung kết. Soi sự việc của tân Hoa hậu hoàn vũ Philippines - Maria Mika Maxine Medina, tôi cho rằng cô cũng chính là “nạn nhân” của make up. 

Maria Mika Maxine Medina

Maria Mika Maxine Medina trong lúc nhận vương miện từ Pia, khuôn mặt cô có vẻ già dặn hơn so với đàn chị Pia trong lối trang điểm có chút nhợt nhạt.

Nếu như Maria Mika Maxine Medina dùng son môi đỏ cùng cách trang điểm cho đôi mắt to hơn để khi cười người hâm mộ không bị lầm tưởng cô đang nhắm mắt thì có lẽ khuôn mặt sáng, rạng rỡ của cô sẽ đánh bật nhan sắc của Pia Alonzo.

hoahauhoanvuphilippines (8)

Medina với những diện mạo nhan sắc thay đổi mỗi lúc một khác trong những phần thi áo tắm và trang phục dạ hội khiến khán giả cũng nhiều lần lao đao để tìm ra được cô trong dàn thí sinh dự thi.

Nguyên tắc bất di bất dịch cho những cô nàng khi tham dự cuộc thi nhan sắc chính là phải chọn được một ê kíp có tâm, có chuyên môn để không chỉ biến mình lộng lẫy, đẹp và sáng nhất trong đêm chung kết, họ còn phải là những người hiểu được thế mạnh nhan sắc của mình nằm ở đâu để tôn lên vẻ đẹp rất riêng đó. 

Maria Mika Maxine Medina có khuôn mặt rất tây, thon gọn và khuôn miệng rộng đắt giá. Không xét về ngoại hình, giống như nhiều mỹ nhân khác, cô có vẻ đẹp hoàn hảo và rất riêng biệt. Thậm chí khi phân tích kỹ hơn, dường như vẻ đẹp của Medina đều được hội tụ đầy đủ tiêu chuẩn đẹp của phái nữ thời nay: da nâu bóng giòn, lông mày cong và miệng rộng và đặc biệt hơn cô có chiếc mũi cao giúp nhan sắc được nâng tầm hơn với vẻ đẹp quý phái.

Ngắm loạt nhan sắc của Medina với những hình ảnh khác chứng minh cô đẹp chả thua kém Pia:

hoahauhoanvuphilippines (1)

Với lối trang điểm mắt đậm và son đỏ tông trầm khiến Medina cá tính hơn.

hoahauhoanvuphilippines (7)

Medina trẻ trung và rạng rỡ với son đỏ mận.

hoahauhoanvuphilippines (6)

Đôi khi người hâm mộ thấy cô nữ tính, dịu dàng với tông trang điểm trong veo.

hoahauhoanvuphilippines (4)

Cận cảnh khuôn mặt xinh đẹp của tân Hoa hậu hoàn vũ Philippines.

hoahauhoanvuphilippines (3)

Sống mũi cao đắt giá của cô khiến nhiều người ghen tỵ.

14

Medina như lột xác với vẻ đẹp lộng lẫy, nhất là sau màn make up hỏng của đêm chung kết Hoa hậu hoàn vũ Philippines 2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất