Thời trang

Chỉ cần làm đẹp bằng những kiểu tóc này bạn sẽ tỏa sáng tại Cannes

Chia sẻ

Rất nhiều ngôi sao trên thế giới đã tề tựu tại LHP Cannes, ngoài đầu tư về trang phục thì sự lựa chọn thông minh cho cách trang điểm cũng như dùng những kiểu tóc nào phù hợp nhất là yếu tố quyết đinh hơn thua tại thảm đỏ.

Ngoài hot trend tóc Fearless cá tính được rất nhiều mỹ nhân yêu thích thì những kiểu tóc cột cao đuôi ngựa, tóc bới vương miện hay tết xương cá… đều được trưng dụng trên thảm đỏ Cannes 2016. Cùng với sự lựa chọn đó, những cách trang điểm phù hợp để tôn lên thế mạnh, nét đẹp riêng biệt của bản thân là điều kiện tiên quyết cho việc bạn có lọt vào mắt xanh của những tay săn ảnh tại đây. 

Sự hài hòa sẽ khiến bạn tự tin và tỏa sáng. Cùng điểm qua những cách trang điểm hợp với kiểu tóc của những ngôi sao được xếp hạng đẹp nhất tại Cannes:

dep (1)

Bella Hadid buộc tóc cao kiểu đuôi ngựa cá tính, theo đó cô chọn cách trang điểm tự nhiên với son phớt hồng nude. Tuy nhiên, với kiểu tóc này nếu bạn thích style sắc sảo thì việc tô son đậm và kẻ eyeliner mắt cáo cùng rất phù hợp. Vì Bella chọn một chiếc đầm dạ hội nữa tính nên sự lựa chọn của cô là hoàn hảo.

dep (2)

Blake Lively đơn giản với mái tóc vuốt mái buộc gọn sau đầu với những đường xoăn nhẹ ôm vào nhau. Cô chỉ tạo một điểm nhấn nhỏ cho hàng mi giả và một đôi khuyên tai bằng đá quý giúp khuôn mặt sáng hơn.

dep (3)

Ngày sau đó, Blake Lively tiếp tục đốn tim người hâm mộ với mái tóc cố ý lòa xòa với những lọn tóc nhỏ thả tự nhiên hai bên mai. Có lẽ vì mặc một chiếc váy đỏ nên cô không muốn tông màu phản lại da nên với lối trang điểm tự nhiên là lựa chọn thông minh nhất cho mỹ nhân tuổi trung niên này.

dep (5)

Jourdan Dunn thắt bím vương miện cách tân với mái giữa, cô cố ý chọn kiểu tóc này để khoe được hình xăm sau gáy với đôi cánh của chim đại bàng. Cô nàng vô cùng cuốn hút với đường kẻ mắt đậm và đuôi cong.

dep (6)

Lily Donaldson nhanh tay ứng dụng hot trend tóc Fearless, đơn giản nhưng mang lại giá trị thẩm mỹ cao và luôn phù hợp với mọi style cho cô nàng cá tính hay nữ tính, điệu đà.

dep (7)

Riley Keough “chơi tới” khi tết tóc từ đỉnh đầu xuống ngọn, kiểu tóc tết xương cá chưa bao giờ lỗi mốt và khiến phái đẹp thất vọng. Nó có thể giúp mọi cô nàng quyến rũ hơn dù ở nhà làm nội trợ, đi làm công sở hay tới tiệc tùng…

dep (4)

Doutzen Kroes có lẽ không đi cùng trợ lý nên cô thuận tay làm kiểu tóc đơn giản đến nỗi một bé gái 5 tuổi cũng có thể làm được. Nhưng, thật bất ngờ với kiểu tóc đơn giản nhưng tinh tế này, Doutzen Kroes đã xuất sắc lọt vào top sao đẹp tại Cannes.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất