Thời trang

Châu Bùi tẩy tóc thì vẫn còn một Helly Tống trung thành với mái tóc đen truyền thống, dài mướt thế này đây

Hương Hoàng
Chia sẻ

Là một người đẹp tài năng nhưng Helly Tống lại sống khá im hơi lặng tiếng và ít khi xuất hiện trước công chúng. Cô nàng có vẻ trầm tính này luôn trung thành với mái tóc đen dài cùng phong cách thời trang nhẹ nhàng nữ tính.

Không sôi nổi hay cá tính như hotgirl Châu Bùi, Helly Tống lại chọn cho mình phong cách khá nhẹ nhàng, nữ tính và có phần hơi trầm lặng.

Xinh đẹp và quyến rũ với mái tóc đen dài bóng khỏe. Thần thái lạnh lùng toát lên vẻ sang trọng của Helly Tống.

Không chỉ nổi tiếng vì nét đẹp Á Đông thuần khiết mà cô nàng còn rất tài năng. Nhắc tới Helly Tống của 4 năm trước người ta vẫn còn chưa hết ngưỡng mộ bởi cô gái mới 19 tuổi nhưng đã tự khởi nghiệp với 4 dự án lớn

Dịu dàng, mong manh như một nữa thần với đầm voan trắng cùng mái tóc đen bồng bềnh.

Luôn là một Helly Tống ngọt ngào với phong cách dịu dàng và mái tóc dài thướt tha.

Phong cách trẻ trung nhưng vẫn là tóc đen dài nhé. Người đẹp chia sẻ rất nhiều người bạn trêu rằng trông cô chẳng có gì ngoài tóc. Thế là nhí nhảnh khoe tóc thế này đây.

Gương mặt xinh đẹp thuần khiết, làn da trắng mịn cùng nụ cười tươi rạng rỡ chính là điểm cộng giúp làm nổi bật mái tóc mềm mượt đáng ghen tị của cô nàng.

Người ta thường nghĩ gì về những nàng hot girl Việt? Xinh đẹp, lộng lẫy, sang chảnh và sôi nổi, đó là hình dung về một cô gái nổi tiếng bước trên thảm đỏ. Nhưng chỉ cần theo dõi Helly Tống một chút trên mạng xã hội, khán giả đã có thể nhận ra một sự khác biệt diệu kỳ. Tống Khánh Linh là cô gái của cỏ cây, của những giờ phút cặm cụi cùng hạt mầm. Đôi khi, đó là những giờ vẽ tranh, những lúc thiền định và ăn chay trường.

Cô nàng xinh đẹp thích ngồi thiền và ngắm nhìn cuộc sống.

Cô chia sẻ: “Mỗi sáng thức dậy và hít một hơi thở thật sâu, tôi cảm thấy cơ thể và tâm trí mình tràn đầy năng lượng, mình luôn cảm thấy luôn yêu đời với cuộc sống này”.

Nhìn cô nàng đúng chuẩn một người đẹp Á Đông trong bức hình này.

Có vẻ lạc quẻ giữa rừng mỹ nhân với đủ kiểu tóc, màu tóc sành điệu hay cá tính, Helly Tống vẫn giữ cho riêng mình một nét đẹp thần khiết Á Đông cùng mái tóc đen dài, mềm mượt đáng ngưỡng mộ.

Cực kì xinh đẹp với nón lá và áo dài Việt.

Lâu lâu đổi phong cách xoăn nhẹ …

…thì vẫn là tóc đen vô cùng dịu dàng.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Hoàng

Tin mới nhất