Thời trang

Chàng mẫu ảnh với công việc 'kiếm thêm' 10 phút được 2 triệu đồng!

Chia sẻ

Nguyễn Luân (SN 1994) - chàng sinh viên Đại học Kinh doanh và Công nghệ tiết lộ mỗi tháng anh kiếm được kha khá tiền trang trải việc học nhờ công việc "độc đáo" của mình.

Tích cực tập luyện thể hình để trở thành fitness star

Nguyễn Luân khá nổi bật trên cộng đồng mạng của những Gymmers nhờ thể hình cân đối và yêu thích thể thao. Anh chàng còn được biết đến nhiều khi tham gia cuộc thi Cơ bụng hoàn hảo, Top model of the year… và đang giữ vị trí an toàn với thứ hạng cao. Với chiều cao 177.5 cm và số đo 3 vòng 104- 76.5-96, Luân cho biết bản thân không hi vọng sẽ trở thành Siêu mẫu thời trang nhưng lại khao khát trở thành Ngôi sao hình thể Lazar Angelov hay Chris Allen…

Hiện tại, Luân rất bận rộn khi phải duy trì nhiều công việc: đi học, đi diễn và làm huấn luyện viên thể hình, chụp hình nghệ thuật. 

lan7

Năm 2013 cân nặng của cậu bạn 9x này chỉ có 58kg nhưng tới thời điểm hiện tại Luân nặng 70,5 kg và sở hữu thân hình hoàn hảo khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chia sẻ về chế độ tập, Luân nói: “Tôi tập mỗi tuần 6 buổi, mỗi lần tập hơn một tiếng đồng hồ. Khởi động 15 phút trước khi tập và kiên trì theo lịch trình đã đề ra: hai buổi chân, mông, đùi, hai buổi tập ngực, tay sau, bụng và hai buổi xô vai, lưng và tay trước. Còn chế độ ăn, Luân ăn nhiều thịt bò, thịt gà và rau xanh. Tất nhiên không thể không uống thêm các loại protein. Cứ 3 tiếng ăn một lần và một ngày ăn rất nhiều bữa”. Thành tích hiện tại tập ngực của Luân là 140 kg và squat tập mông là 146 kg, Luân đang cố gắng tập luyện để cải thiện vòng 3 lên số đo 100 cm.

 

lan6

Nhờ kiên trì tập luyện, Luân có rất nhiều cơ hội tham gia các cuộc thi thể hình, đặc biệt cậu đều lọt vào vòng chung kết Mr six pack 2015 (cơ bụng hoàn hảo) và…

lan3

…Top chung kết model of the year 2015 đang diễn ra vì vậy Luân càng không thể xao nhãng việc tập luyện khi cả hai cuộc thi đang dần đi đến hồi kết.

10 phút khoe bụng 6 múi kiếm 2 triệu đồng!

So với nhiều người khác, Luân biết cách “kinh doanh cơ thể” hiệu quả mà nhân văn. Luân đi diễn fitness mode (mẫu hình thể) tại các quán bar ở Hà Nội, anh cho biết: “Thường tôi đi diễn theo nhóm 6 người, từ 9h đến 9h30 phút. Hầu hết đều là những người có thân hình chuẩn và múi bụng rõ đẹp. Mỗi chàng trai đều có 10 phút khoe 6 múi để nhận được thù lao 2 triệu đồng!”

lan4

Mỗi tuần Luân đi làm thêm ở bar 1 đến 3 buổi, tùy theo sức khỏe.

Các quán bar có môi trường làm việc rất phức tạp, thời gian đầu Luân và đa số các bạn trong nhóm không nhận được sự ủng hộ của gì đình. Luân kể nhiều lần không tránh khỏi sự gạ gẫm hay mời chào uống rượu, bia của khách hàng, đến mức anh muốn dừng công việc. Tuy nhiên, Luân hiểu được cái tốt - xấu nằm ở bản thân mình nên anh vẫn quyết định cùng những Gymmers tham gia trình diễn mỗi đêm. “Đã rèn luyện khó khăn mới có được hình thể như bây giờ nên tôi tuyệt đối không dùng bia rượu hay những chất kích thích. Đó là cách giúp tôi có nhiều khách hàng nghiêm túc, và một công việc tưởng dễ mà khó, khó mà dễ kể trên” - Luân kết luận.

lan3

Ngoài việc kiếm thêm thu nhập thì Luân cũng muốn truyền tải thông điệp về fitness.

lan2

Luân chia sẻ: “Tôi xây dựng và phấn đấu để trở thành một huyền thoại kiểu fitnees siêu mẫu thể hình lazar. Đồng thời tôi muốn mình là người có kiến thức”.

Lan1

Trong vòng sơ tuyển Siêu mẫu Việt Nam 2015 khu vực phía Bắc, Nguyễn Luân gây ấn tượng với vòng một (104) nổi bật so với các thí sinh Siêu mẫu khu vực phía Bắc.

Một số hình ảnh của Nguyễn Luân “siêu vòng một” tại cuộc thi:

sieumau

Phong cách biểu diễn của Nguyễn Luân rất chuyên nghiệp.

sieumau

Cậu chọn áo ba lỗ thể thao cùng boot cao cổ và quần tây.

sieumau

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất