Thời trang

Chẳng cần là ca sĩ hay diễn viên, Changmakeup vẫn hot không tưởng!

Chia sẻ

Bạn chắc chắn sẽ thắc mắc rằng nếu như không phải người nổi tiếng hay ca sĩ, diễn viên thì làm gì có cô gái nào lại có lượng fan đông đảo và mạnh mẽ đến thế. Đây chính là những lí do khiến Beauty blogger Changmakeup được yêu mến!

Đã qua rồi thời của những cô nàng xinh xắn chỉ biết làm duyên bên đống mỹ phẩm màu sắc mà thiếu đi yếu tố thực tiễn. Là con gái ai mà chằng muốn mình trông xinh và lung linh hơn, ở Changmakeup luôn có một sự tôn trọng và đồng điệu dành cho các fan XX của mình, bên cạnh sự đầu từ nghiêm túc về cả hình ảnh và hường đi độc lập khiến cô ấy ngày càng được các bạn trẻ ủng hộ nhiệt liệt hơn. 12

Cách nói chuyện lôi cuốn và trung thực

7

Đảm bảo bạn sẽ phát chán với những cô nàng blogger có nói lối chuyện quá bay bổng, hay mơ màng và thiếu đi tính thực tế. Ở Chang không phải là nơi tập trung những gì hoàn hảo nhất, đơn cử là thi thoảng trong các Vblog của cô nàng cũng mắc phải những lỗi nhỏ vụng về như làm rớt son, rơi rớt vật dụng hay khi swatch son thì bị lem chẳng hạn. Thế nhưng thay vì lấp liếm đi Chang chọn cách chia sẻ, thậm chí giữ luôn cả những tai nạn nho nhỏ vào clip, giúp clip trông thân thiện và kéo khán giả là gần hơn khi cô cho mọi người thấy rõ cô vẫn chỉ là một cô gái bình thường với những sở đoản vô cùng đáng yêu của mình.

Chang chưa bao giờ che giấu đi con người thật của cô ấy trong mỗi vblog

Chang chưa bao giờ che giấu đi con người thật của cô ấy trong mỗi vblog

Đầu tư nghiêm túc về mặt hình ảnh

11

Bất cứ khi nào bạn quyết tâm quảng bá hay chia sẻ hình ảnh của mình bằng cách thực hiện Vblog thì một điều bắt buộc là bạn phải chỉn chu về mặt hình ảnh và clip. Ngay từ khi bắt đầu Chang đã nắm lý thuyết này khá vững, cô ấy thậm chí còn mua hẳn một cây đèn nhằm chiếu đủ độ sáng, hỗ trợ cho việc quay vblog. Bạn có lẽ sẽ chẳng bao giờ nhìn thấy Chang trông thiếu chuyên nghiệp hay lôi thôi với gương mặt không trang điểm, bởi cô ngàng cầu toàn và quản lí việc này rất chặt và tốt.

4

Son kem bonjour velvet là hãng son giúp Chang bắt đầu sự nghiệp thử son của mình

Những hình ảnh về các bảng màu son cô swatch luôn cầu kì và đạt được màu sắc chân thực nhất.

13

Hình ảnh được update luôn làm bạn đọc mãn nhãn.

Hình ảnh được update luôn làm bạn đọc mãn nhãn.

Chịu khó cập nhật xu hướng mới

2

Được biết hiện tại cô gái đất Hà thành này đang là sinh viên sắp tốt nghiệp khoa quản trị kinh doanh tại một trường đại học ở Hoa Kỳ. Vì thế nên việc Chang cập nhật và nắm bắt những xu hướng make up hay màu son mới đồng đều với xu hướng thế giới chính là điểm hút khiến cô chiếm tr5on trái tim và sự tin tưởng cảu các tín đồ làm đẹp. Đơn cử như việc cô vừa làm một Vblog thử son KYLIE LIP KIT đang gây hot đình đám trong cộng đồng Vbeauty và cả thế giới.

Gần gũi với người hâm mộ

cover

Khi sự nổi tiếng với độ follow page hơn 500.000 và lượng like một bài post tầm 15.000 like, một con số khổng lồ ngang ngửa với những đàn anh đàn chị đã và đang hoạt động giới Vpop trong vai trò nghệ sĩ. Thế nhưng không vì vậy và Chang trở nên “chảnh” và khó tiếp cận, cô nàng chọn cho mình lối nói chuyện dễ gần và dành thời gian của mình để cố gắng trả lời hết những dòng comment của người hâm mộ dành cho mình. Cô tập cho fan có tính tìm tòi, học hỏi và trao đổi lẫn nhau qua các buổi event về make up mỗi khi cô về lại Việt Nam. Giúp họ kết nối với nhau một cách chặt chẽ là điều mà không phải cô gái nào cũng làm được.

Một bức tranh do người hâm mộ phác họa cô ấy.

Một bức tranh do người hâm mộ phác họa cô ấy.

Một số comment của Chang dành cho fan trong các cuộc trò chuyện.

Một số comment của Chang dành cho fan trong các cuộc trò chuyện.

16

14

Nếu ở Hoa Kỳ chúng ta có Michelle Phan, một đại diện gốc Việt đình đám trong giới beauty blogger thế giới, thì Changmakeup, cô gái hoàn toàn thuần Việt này hứa hẹn sẽ làm nên điều kỳ diệu tiếp theo.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất