Đẹp

Cận cảnh quá trình phẫu thuật thẩm mỹ xóa vết chàm của cô gái dân tộc

Hồng Ngân
Chia sẻ

Nụ cười đã trở lại trên khuôn mặt cô gái Lỷ Ngọc Anh sau 4 tháng phẫu thuật thẩm mỹ thành công với vết chàm lớn chiếm 1/2 khuôn mặt.

Lỷ Ngọc Anh - cô gái dân tộc Sán Dìu sinh ra và lớn lên ở một vùng quê nghèo thuộc tỉnh Quảng Ninh. Với vết chàm bẩm sinh lớn trên mặt, cô gái đã có một cuộc sống khá tự ti về nhan sắc của mình. 

LyNgocAnh (1)

Lỷ Ngọc Anh với vết chàm lớn trên mặt. Khiếm khuyết diện mạo khiến cô cảm thấy buồn bã, tủi thân và tự ti vì nhiều lần bị trêu chọc.

Untitled

Cận cảnh khuôn mặt của cô gái. Bố mẹ của Lỷ Ngọc Anh đã rất đau lòng khi thấy vẻ ngoài của con gái nhưng họ đành bó tay.

1

Các bác sĩ đánh giá vết chàm dầy và to của Ngọc Anh muốn hồi phục được là khá khó khăn. Nhưng với câu nói “Em không cần phải trở nên thật xinh đẹp, em chỉ muốn được bình thường để tự tin học tập cũng như trong cuộc sống”, các chuyên gia Hàn Quốc đã quyết định phải làm điều gì đó cho cô gái nhỏ đầy hoài bão này.

Một sự thay đổi lớn trong cuộc đời của cô gái này khi được chọn là nhân vật tham gia chương trình Change Life - Thay đổi cuộc sống. Theo đó, Lỷ Ngọc Anh được hỗ trợ toàn bộ chi phí qua Hàn Quốc để thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ xóa bỏ vết chàm này. 

Untitled

Phần da dưới cằm của Ngọc Anh bị tổn thương rất nặng nề.

1

Các bác sĩ sẽ tiến hành điều trị bằng phương pháp laser. Gương mặt lo lắng của Ngọc Anh khi sắp bước vào cuộc phẫu thuật đầu tiên.

2

3

LyNgocAnh (2)

Sự lột xác bất ngờ thay đổi cả cuộc đời cô gái này. Có thể thấy những mảng thâm do vết chàm để lại giờ đã đỡ đi nhiều. Ngọc Anh mang một diện mạo hoàn toàn mới xinh đẹp hơn rất nhiều lần.

LyNgocAnh (5)

Vẻ ngoài mới xinh đẹp khiến không ai có thể nhận ra đây chính là Lỷ Ngọc Anh.

LyNgocAnh (3)

Các chuyên gia Hàn Quốc góp phần rất lớn tới sự thay đổi của cô gái này.

LyNgocAnh (4)

Hơn ai hết, cha mẹ Ngọc Anh là những người xúc động nhất. Họ không thể ngờ sau chừng ấy năm lại có thể nhìn thấy con gái của mình với vẻ ngoài xinh đẹp đến thế. Mẹ của Lỷ Ngọc Anh đã không cầm được nước mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Video

vtv.vn

Tin mới nhất