Thời trang

Búp bê Barbie 'phiên bản cơ bắp' Julia Vins đạt kỉ lục cử tạ thế giới

Chia sẻ

Với đôi mắt to đẹp, làn da mịn màng, đôi môi gợi cảm, Julia Vins được xem là lực sĩ cử tạ hot nhất thế giới.

Julia Vins, vận động viên thể hình 18 tuổi người Nga 18 tuổi gây bất ngờ cho bất cứ ai khi tiếp xúc với gương mặt xinh đẹp như búp bê Barbie cùng một vóc dáng cơ bắp lực lưỡng mà bất cứ đàn ông nào cũng mơ ước.

julia3

Julia có gương mặt xinh đẹp như búp bê.

Julia 11

Nhìn hình ảnh của Julia, không ai nghĩ cô có một thân hình cơ bắp.

Với mái tóc vàng với đôi môi gợi cảm, bạn có thể ngạc nhiên khi thấy rằng Julia không mang hình ảnh cô gái mảnh mai mà lại có vóc dáng săn chắc với nhiều cơ bắp.

julia-vins 12
“Mọi người biết tôi là Búp bê Barbie cơ bắp, tôi thích sự so sánh này. Tôi vừa có đôi mắt đẹp và thích trang điểm, nhưng tôi không yếu đuối. Tôi có thể nâng tạ 180kg” Julia chia sẻ. 

julia5 7917720

Julia bắt đầu học nâng tạ ở tuổi 15. Trước đó, cô vẫn là một cô gái xinh đẹp và mảnh mai. Nhưng sau khi cảm thấy yêu thích tập Gym, cô quyết tâm có thể có nhiều cơ bắp và có sức khoẻ tốt nhất có thể. Sau đó, cô bắt đầu đào tạo với một huấn luyện viên cho 3-5 giờ mỗi ngày, bốn ngày một tuần. Julia ăn 5-6 bữa ăn nhỏ trong ngày, thường có trứng, thịt gà, phô mai, gạo, và các loại rau.

Julia 5 2011

Hình ảnh của Julia vào năm 2011.

Tháng 8/2014, Julia tham gia cuộc thi nâng tạ tại Moscow và vô địch, đồng thời đạt được ba kỷ lục thế giới . Đối với Julia, việc tập luyện không chỉ là một sở thích, đó là “một phần của cuộc đời”.

lagufbB

Julia 3

Yêu thích Gym, cử tạ nhưng Julia cũng vô cùng nữ tính. “Tôi luôn luôn thích trang điểm, ngay cả khi tôi nâng tạ. Tôi muốn trông hấp dẫn trong mọi tình huống. Tôi thích thắt bím tóc. Tôi không phải là một “búp bê” bình thường. Tôi muốn tạo cảm hứng cho mọi người về cách sống theo ước mơ của mình.”

Julia 1

Yêu thích Gym nhưng Julia cũng rất nữ tính.

Julia 9

Julia và bạn trai - người luôn ủng hộ và động viên cô tập luyện.

Julia 12

Julia rất thích thắt tóc và trang điểm.

Julia 10

Julia đã tạo cảm hứng cho nhiều bạn trẻ sống với ước mơ của mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất