Thời trang

'Bỏ túi' 5 bí kíp make up giúp đôi mắt thêm to tròn

Thủy Linh
Chia sẻ

Nếu muốn đôi mắt trở nên to, tròn đầy cuốn hút thì đừng bỏ qua những bí kíp này nhé!

Đôi mắt luôn được ví von là cửa sổ tâm hồn và là “vũ khí” lợi hại nhất để thu hút người đối diện bởi vậy, sẽ chẳng có gì khó hiểu khi trong các bước make up của phái đẹp đôi mắt luôn được đặc biệt coi trọng.

trang_diem_mat_sang_3

Để có đôi mắt to, tròn ư? Đơn giản!

Nếu sở hữu một đôi mắt bé hoặc đơn giản là muốn đôi mắt thêm to, tròn thì đừng vội nghĩ đến việc nhấn mí hoặc cắt mí mà hãy tham khảo 5 tuyệt chiêu cực kì hiệu quả dưới đây đã nhé

Tuyệt chiêu 1: Sử dụng eyelines trắng
Nhắc đến eyelines nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những chiếc bút kẻ mắt nước hoặc kẻ mắt dạ hoặc gel đen mà quên rằng các nhà sản xuất mỹ phẩm còn cho ra đời eyelines trắng nhằm giúp đôi mắt thêm to tròn ấn tượng hơn.

eyeliner-trang-6-deponline

Eyelines trắng sẽ giúp đôi mắt thêm to tròn hơn trông thấy đó.

Hãy sử dụng eyelines trắng để kẻ viền mắt để kẻ sát viền mắt dưới, màu trắng của eyelines sẽ trung hòa với viền mắt tạo hiệu ứng mắt to một cách hiệu quả mà không hề giả chút nào.

Tuyệt chiêu 2: Sử dụng phấn mắt tone sáng
Sử dụng phấn mắt tone sáng cho phần bầu mắt sẽ có tác dụng giúp đôi mắt to và cuốn hút hơn. Bí quyết chính là đánh mắt sáng ở vùng giữa và nhạt dần về phía đuôi mắt. Phấn mắt màu ngọc trai sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đấy nhé

statementlip

Phấn mắt màu ngọc trai cho bầu mắt sẽ là sự lựa chọn tuyệt để đôi mắt thêm sâu

Tuyệt chiêu 3: Chuốt masscara mi dưới
Masscara luôn là “vũ khí tối thượng” của các nàng giúp đôi mắt trở nên sâu và hút hồn hơn rất nhiều. Khi chuốt masscara đừng quên hàng lông mi dưới cũng cần được masscara bao phủ để thêm dày và giúp mắt to lên đáng kể.

cach-trang-diem-tu-nhien-nhu-han-quoc61

Đừng quên chuốt masscara cho cả phần mi dưới nữa nha

Hãy thật cẩn thận với bước này bởi chuốt masscara cho mi dưới sẽ rất dễ bị lem và bạn có thể sẽ phải tẩy đi toàn bộ lớp makeup trước đó nếu không khéo tay đó.

Tuyệt chiêu 4: Che khuyết điểm cho vùng da dưới mắt
Đây là một trong những bước makeup đặc biệt quan trọng nếu muốn có đôi mắt hút hồn hơn. Bọng mắt to và các quầng thâm mắt sẽ làm đôi mắt bị bé đi và thiếu sức sống, vì vậy hãy dùng che khuyết điểm để “giấu nhẹm” đi điều đó.

bi-quyet-trang-diem-che-dom-xo-cho-co-dau-3

Kem che khuyết điểm sẽ có tác dụng che giấu quầng thâm, bọng mắt giúp đôi mắt thêm to, tròn tràn đầy sức sống

Hãy chấm kem che khuyết điểm vùng da dưới mắt rồi tán đều theo chiều xuống dưới để kem được thẩm thấu nhanh hơn. Sử dụng ngón tay áp út thực hiện để đem lại kết quả tốt nhất nhé.

Tuyệt chiêu 5: Gắn mi giả cho hàng mi dưới 
Cũng giống với eyelines trắng, mi giả cho hàng mi dưới cũng bị phái đẹp “lãng quên” khá nhiều, việc gắn mi giả cho mi dưới đòi hỏi sự kiên nhẫn khá nhiều để lông mi được dày, và tự nhiên nhất. Tuy nhiên nếu thực hiện được điều này, đôi mắt bạn sẽ to tròn một cách đáng ngạc nhiên đấy.

0703tp8

Gắn mi giả cho hàng mi dưới cũng rất quan trọng đấy.

Có một lưu ý nhỏ cho các nàng khi chọn mi giả cho mi mắt dưới đó là nên chọn những loại mi mỏng và không nên “tham” gắn quá nhiều bởi hàng mi dưới chỉ cần dày lên chút xíu là đã đủ giúp đôi mắt to lên đáng kể rồi.

c3-2

Hãy kiên nhẫn khi gắn mi giả cho hàng mi dưới để có được đôi mắt thật to tròn long lanh nha.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất