Đẹp

Bí quyết thức khuya nhưng da vẫn đẹp của hot girl Khả Ngân

Chia sẻ

Do tính chất công việc, hot girl thường về muộn và ngủ trễ, điều này ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe, làn da. Tuy nhiên, Khả Ngân đã có bí quyết riêng để khắc phục tình trạng này.

Là hot girl được đông đảo khán giả yêu mến nhờ gương mặt khả ái, hút ánh nhìn, Khả Ngân gây bất ngờ khi chia sẻ, cô vốn là người khá lười trong việc chăm sóc sắc đẹp. Thêm vào đó, việc theo đoàn làm phim, dự sự kiện và về nhà muộn dẫn tới thức khuya từng khiến da cô xấu đi thấy rõ.

Nhận ra tác hại của việc thiếu ngủ, Khả Ngân nhanh chóng tìm cách khắc phục và “cứu” thành công làn da mộc vốn mịn màng, trắng trẻo, đẹp không tì vết. 

Dưới đây là 7 bí quyết nữ diễn viên phim Trở về 3 tiết lộ: 

Uống nhiều nước mỗi ngày

Vì công việc, tôi thường trở về nhà muộn dẫn tới phản ứng dây chuyền là đi ngủ khá trễ. Dù biết, ngủ muộn sẽ khiến da sạm đi rất nhanh, mất tính đàn hồi, dễ bị lão hóa song vì công việc, tôi buộc phải làm ngược lại.

Để “gỡ gạc”, tôi chọn cách uống đủ nước mỗi ngày và mang theo một bình nước lọc đi bất cứ đâu. Tôi bổ sung nước mọi lúc mọi nơi và tuyệt đối không để cơ thể phải “kêu khát”.

kha ngan

Khả Ngân sở hữu làn da đẹp mịn màng, không tì vết.

Nạp một cốc nước đầy buổi sáng

Trước khi bắt đầu ngày mới, tôi thường uống một cốc nước đầy. Thói quen nhỏ này giúp tỉnh táo, thanh lọc cơ thể. Vì thế, tôi luôn rạng rỡ, tươi tắn và sẵn sàng cho một ngày làm việc mới. 

Nói không với nước ngọt 

Tôi thường uống nước thành các ngụm nhỏ, rải rác trong ngày để cung cấp nước thường xuyên cho da và cơ thể. Tôi tin, da của người uống nhiều nước bao giờ cũng đẹp và căng mịn hơn.

Ngoài ra, tôi luôn nói không với nước ngọt và các loại thức uống đóng chai.

Không bỏ qua bữa sáng 

Bên cạnh việc uống nước, các bạn thường xuyên phải thức khua cần lưu ý, đừng bỏ bữa ăn sáng. Dù vội thế nào cũng nên ăn ít nhất một quả táo, một quả chuối hoặc uống một ly sữa.

Bữa ăn sáng giúp cung cấp năng lượng để bạn bắt đầu công việc, học tập tốt hơn.

Dùng dầu olive để giữ ẩm và giảm quầng thâm mắt 

Việc thức khuya khiến các bạn gái dễ có đôi mắt “gấu trúc”. Bí quyết của tôi là dùng thêm dầu olive để dưỡng ẩm cho da, mát-xa vùng mắt để giảm quầng thâm.

Luôn dưỡng da trước khi đi ngủ

Khi tắm xong, tôi thường tẩy tế bào chết và thoa chút tinh dầu hoa hồng để da được thư giãn và mềm mịn, sau đó đi ngủ. Tinh dầu sẽ thấm vào da trong giấc ngủ. Sáng hôm sau, làn da lại hồng hào và căng mịn trở lại.

Đắp mặt nạ trái cây 

Bên cạnh đó, cứ khi có thời gian, tôi lại tranh thủ đắp mặt nạ trái cây để bổ sung độ ẩm, dưỡng chất, các vitamin cho da. Tôi đặc biệt thích cảm giác da mặt căng mịn và thơm thơm hương trái cây tự nhiên, dịu nhẹ.

Hy vọng, việc duy trì 7 thói quen nhỏ này sẽ giúp các bạn gái khắc phục được tình trang quầng thâm mắt, da xấu xí, sạm khô do thiếu ngủ. Và đừng quên, để cơ thể ngủ bù ngay khi có thể bạn nhé. 

Chia sẻ
Tin mới nhất