Thời trang

Nghe chia sẻ bí quyết dưỡng da cho cơ thể nhiều tattoo của tín đồ mê xăm hình

Chia sẻ

Nổi bật nhất trên cơ thể của Lê Hoàng Anh chính là những mảng tattoo khổng lồ. Vậy thì làm cách nànhững tín đồ mê hình xăm giống anh chàng có thể bảo dưỡng được làn da của mình?

Hạn chế tiếp xúc với nắng

2

Lê Hoàng Anh tâm sự anh thường rất ít tiếp xúc với nắng, hoặc nếu có thì cũng rất kỹ lưỡng thoa một lớp kem chống nắng hẳn hoi trước khi ra khỏi nhà. Bởi sau khi xăm hình lớp da của bạn đôi khi sẽ dễ bị tổn thương hơn do lớp sừng bên ngoài, đặc biệt là những nơi chứa mực xăm sẽ rất dễ ăn nắng, điều này làm cho da bạn dễ sậm màu. Da càng trắng thì hình xăm sẽ càng đẹp.

3 6

Kem chống nắng làm mịn da Innisfree Eco Safety Perfect Sunblock chứa tinh dầu hoa hướng dương và chiết xuất trà xanh giúp bảo vệ da khỏi tác động của các tia có hại trong ánh nắng mặt trời trong một thời gian dài nhờ khả năng kiểm soát mồ hôi và bã nhờn hiệu quả. Kem có kết cấu mỏng mịn, dễ dàng thẩm thấu, không gây nhờn dính, bí da đồng thời tạo thành lớp màng mỏng cải thiện tông màu da giá tầm 470.000 VND

Một trong những sản phẩm nhận được review tốt gần đây là kem chống nắng làm mịn da Innisfree Eco Safety Perfect Sunblock chứa tinh dầu hoa hướng dương và chiết xuất trà xanh giúp bảo vệ da khỏi tác động của các tia có hại trong ánh nắng mặt trời trong một thời gian dài nhờ khả năng kiểm soát mồ hôi và bã nhờn hiệu quả. Kem có kết cấu mỏng mịn, dễ dàng thẩm thấu, không gây nhờn dính, bí da đồng thời tạo thành lớp màng mỏng cải thiện tông màu da giá tầm 470.000 VND

Kem chống nắng oifree nhà The Face Shop Sản phẩm là một trong những sản phẩm chăm sóc da dầu, da mụn. Kem chiết xuất từ trà xanh và lô hội, với độ chống nắng là SPF35 PA++ giúp bảo vệ da an toàn dưới ánh nắng trong 6 tiếng.

Hoặc bạn có thể tham khảo chống nắng oilfree nhà The Face Shop nếu cần chăm sóc da dầu, da mụn. Kem chiết xuất từ trà xanh và lô hội, với độ chống nắng là SPF35 PA++ giúp bảo vệ da an toàn dưới ánh nắng trong 6 tiếng.

Dưỡng ẩm thường xuyên

Ngoài việc hạn chế ra nắng để tránh sạm da, hot boy xăm trổ còn rất chăm dưỡng da, cụ thể là anh thường sức lotion dưỡng ẩm lên cơ thể trước khi đi ngủ. Vì làn da sở hữu nhiều hình xăm cần rất nhiều độ ẩm để bảo dưỡng và duy trì độ rõ và sắc nét cho từng hình tattoo trên cơ thể, anh chàng còn chụp cả một số mỹ phẩm mình vẫn hay dùng lại để chia sẻ bí quyết.

Đây là bộ sản phẩm body lotion nằm chung với dòng nước hoa Brit Rhythm của Bubberry với công dụng chính là dưỡng ẩm và lưu hương trên cơ thể mà hot boy xăm trổ rất hay sử dụng để bảo quản làn da đầy tattoo của mình.

Đây là bộ sản phẩm body lotion nằm chung với dòng nước hoa Brit Rhythm của Bubberry với công dụng chính là dưỡng ẩm và lưu hương trên cơ thể mà hot boy xăm trổ rất hay sử dụng để bảo quản làn da đầy tattoo của mình.

8

Sau khi đi biển nên đi spa để làm sạch da chết

Mùa hè đến, việc có những chuyến đi giã ngoại tại biển là điều rất dễ xảy ra. Nhưng làm thế nào để bảo dưỡng da khi tắm biển xong thì làn da cơ thể bạn sẽ nhanh chóng bị sạm đi? Anh chàng này khuyên bạn nên đi đến spa để tẩy tế bào chết đồng thời dưỡng ẩm tức thì lại để làn da giảm bớt sắc tố đen, Lê Hoàng Anh còn chia sẻ rất kỹ rằng tuyệt đối không sử dụng các dịch vụ làm trắng cơ thể khi đã có hình xăm vì việc này sẽ làm cho toàn bộ công sức chịu đau khi xăm của bạn tan thành mây khói.

a

Nếu thú chơi xằm hình chỉ đơn giản là khả năng chịu đau tốt thì việc bảo dưỡng làn da sau khi xăm mới thực sự cần sự kiên nhẫn của các tín đồ cá tính như chàng hot boy này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất