Đẹp

Bí kíp eo thon, dáng đẹp của bà mẹ 1 con xứ Hà thành

Chia sẻ

Vòng eo của Kim Thúy còn nhỏ hơn thời con gái nhờ chăm chỉ tập luyện.

Vòng 2 kém săn chắc, rạn, sạm da là nỗi khổ khó nói của hầu hết chị em sau khi sinh nở. Tuy nhiên, Phạm Kim Thúy, bà mẹ một con đến từ Hà Nội lại có vòng eo thon gọn hơn cả thời con gái.

Bí kíp eo thon, dáng đẹp của bà mẹ 1 con xứ Hà thành - 1

Bà mẹ 1 con Phạm Kim Thúy.

Phạm Kim Thúy sinh năm 1987, hiện là một nhân viên văn phòng ở Hà Nội. Nhớ lại khoảng thời gian sau khi sinh con, Kim Thúy cho hay: “Sinh con được một tháng xong là mình nặng hơn trước khi có bầu 10, 11kg. Vì chiều cao hạn chế nên tăng cân như vậy trông cũng già và xấu đi nhiều rồi (cười).” Cũng như mọi bà mẹ khác, vòng eo của Kim Thúy tăng lên tới 76 cm.

Trong thời gian cho con bú, Kim Thúy vẫn có thân hình khá mũm mĩm vì phải bổ sung dinh dưỡng cho con và không kiêng ăn. Chỉ tới khi bé cai sữa, cô mới bắt đầu thực hiện chế độ ăn low-carb (hạn chế tinh bột) để giảm cân. “Với tôi, phương pháp này thực sự hiệu quả, giúp giảm cân và giảm mở bụng, tay rất nhanh.”

Tuy nhiên, với đặc điểm của phương pháp low carb là ăn nhiều thịt và mỡ, mà theo Kim Thúy là không tốt cho sức khỏe nên sau khi hạ cân vừa đủ, cô quay lại chế độ ăn bình thường, chỉ ăn ít tinh bột buổi tối để đỡ béo bụng.

Bí kíp eo thon, dáng đẹp của bà mẹ 1 con xứ Hà thành - 2

Thời mới sinh con, Kim Thúy tăng cân nên vóc dáng khá mũm mĩm

 

Sau ca sinh nở, do sức khỏe yếu, Kim Thúy quyết tâm tìm tới một bộ môn thể thao để tăng cường thể lực. Ban đầu, cô thử sức với yoga và gym nhưng cảm thấy không thực sự “ngấm” nên không tập được lâu dài.

“Chỉ khi tình cờ biết đến zumba, tôi mới yêu thích và tập được hơn 1 năm rồi. Tập Zumba, tôi thấy cơ thể gọn hơn, đặc biệt là bụng, đùi và bắp tay” - Kim Thúy chia sẻ. (Zumba là bộ môn nhảy kết hợp giữa các động tác cardio, đốt năng lượng, tốt cho nhịp tim và các vũ điệu latin sôi động).

Mỗi tuần, Kim Thúy dành từ 2 - 3 buổi tập Zumba và bộ môn này đã dần giúp cô dẻo dai, khỏe khoắn hơn. “Những bản nhạc, điệu nhảy Zumba khiến tôi được hòa vào bầu không khí trẻ trung, vui tươi, thấy cơ thể quyến rũ, mềm mại hơn, có hôm mệt lử nhưng lại tràn trề năng lượng tinh thần và lại được chung vui với các chị em ở lớp rất vui vẻ, dễ thương nữa”.

Nhờ Zumba, Kim Thúy đã giảm được gần 10kg từ 54 xuống còn 43 kg và vòng eo giảm từ 76 xuống còn 63 cm, còn nhỏ hơn vòng eo thời con gái và săn chắc hơn. Bí kíp eo thon, dáng đẹp của bà mẹ 1 con xứ Hà thành - 3

Bí kíp eo thon, dáng đẹp của bà mẹ 1 con xứ Hà thành - 4

Nhờ tập zumba, Kim Thúy đã giảm cùng chế độ ăn ít tinh bột, cân nặng và vòng eo của cô đều giảm đáng kể.

Không chỉ có cơ thể gọn gàng, bà mẹ của cậu bé 4 tuổi còn giữ được làn da trắng và rất mịn màng. Cô cho biết do nhận thấy da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa nên đã đầu tư chăm sóc nhiều hơn. Hàng ngày, Kim Thúy thường uống đủ nước, dùng kem chống nắng thường xuyên. Cô cũng luôn tẩy trang và rửa mặt sạch sau khi trang điểm, kết hợp dùng nước hoa hồng và kem dưỡng ẩm.

Về các mỹ phẩm dưỡng da, Kim Thúy ưu tiên các sản phẩm tự nhiên như dầu oliu để dưỡng da và dưỡng mi, đắp mặt nạ lòng trắng với chút chanh khi cần tẩy da chết và cố gắng đắp mặt nạ trứng gà mật ong tuần 1 lần để cung cấp collagen tự nhiên và giúp da trắng hồng.

“Đối với tôi, các loại mặt nạ tự nhiên này lại hiệu quả hơn rất nhiều so với các loại kem dưỡng của các hãng mỹ phẩm, hơn nữa lại rất rẻ (mặc dù về mặt tiện lợi thì mặt nạ trứng gà không tiện như kem dưỡng được). Đợt nào chăm chỉ đắp mặt nạ trứng gà là da tôi được cải thiện rõ rệt, lỗ chân lông thu nhỏ và da sáng lên thấy rõ.” - Kim Thúy chia sẻ.

 Bí kíp eo thon, dáng đẹp của bà mẹ 1 con xứ Hà thành - 5

Bà mẹ một con đến từ Hà Nội dùng nhiều phương pháp tự nhiên để chăm sóc làn da trắng mịn

Bà mẹ 1 con cũng bật mí mẹ cô là người rất chăm làm đẹp bằng mặt nạ trứng gà và kết quả là tuy đã 65 tuổi nhưng da của mẹ Kim Thúy vẫn mịn màng và trẻ hơn tuổi thực rất nhiều. Ngoài đắp mặt nạ, Kim Thúy cũng dùng đá viên trà xanh lăn da mặt và mắt để mắt đỡ sưng và thu nhỏ lỗ chân lông.

Chia sẻ
Tin mới nhất